“Đông Dương Liên”: Nơi cảm xúc thăng hoa

Phong Vân

Rất ít người biết về ĐÔNG DƯƠNG, nhưng đã am hiểu tường tận về vùng đất này sẽ cảm nhận sâu sắc về địa danh lịch sử này - một thời đại thịnh kỳ, một vùng đất thăng hoa cho nghệ thuật!

Và hơn hết, những người phụ nữ với những hoài niệm về Đông Dương một thời sẽ đồng cảm cùng “Tăng” lúc này, khi thương hiệu ra mắt bộ sưu tập (BST) mới nhất mang tên “Đông Dương Liên”.

“Đông Dương Liên”: Nơi cảm xúc thăng hoa - Ảnh 1
“Đông Dương Liên”: Nơi cảm xúc thăng hoa - Ảnh 2
“Đông Dương Liên”: Nơi cảm xúc thăng hoa - Ảnh 3

Bên cạnh công trình kiến trúc được mệnh danh là viên ngọc của Hà Nội - niềm tự hào của bao lớp học sinh Trường Bưởi, toà nhà bát giác - biệt thự Schneider, nhung lụa tơ tằm thuần tuý từ Tăng cùng nàng thơ như được dẫn lối về miền cảm xúc lãng mạn, cổ điển những năm đầu thế kỷ XX. Đây cũng chính là thời điểm mà người phụ nữ với ước mộng cháy bỏng được khám phá nền văn hoá phương Tây để dung hoà với cốt cách văn hoá người con gái truyền thống Việt.

“Đông Dương Liên”: Nơi cảm xúc thăng hoa - Ảnh 4
“Đông Dương Liên”: Nơi cảm xúc thăng hoa - Ảnh 5
“Đông Dương Liên”: Nơi cảm xúc thăng hoa - Ảnh 6
“Đông Dương Liên”: Nơi cảm xúc thăng hoa - Ảnh 7

Vẻ đẹp truyền thống vốn không chỉ là phong cách ăn mặc mà nó còn là cung cách ứng xử, phẩm chất và đạo đức. “Tăng” cũng như quý cô trong thời đại ấy, từng ngày cần mẫn thực hiện ước mộng thổi vào nhung lụa tơ tằm truyền thống một làn gió mới đậm chất đương đại. Nét xưa nhưng không cũ; Đương thời nhưng không rời xa gốc rễ sẽ làm nên một cõi nhung lụa thượng thời! Và quý vị - những khách hàng & đối tác trân quý của “Tăng” sẽ là người bên cạnh, cổ vũ và góp sức cùng “Tăng” thực hiện lý tưởng ấy. “Đông Dương Liên” - nơi cảm xúc của “Tăng” đương độ chín.

 

Photo: Dũng Phạm

Stylist: Nhi Uông, Lưu Tuấn Hiệp

Muse: Thanh Thảo

MUA: Âu Hương Giang

Hair: Mạnh Gấu

Lighting: Thảnh Thơi & Nguyên

Acc: MAT Accessories

Bag: S.talin

Assistant: Vũ Ngọc Bích, Hương Giang

Tin Cùng Chuyên Mục