Du lịch mùa thu - đông tiết kiệm từ nội địa đến quốc tế với thẻ VIB

Chuẩn bị cho mùa du lịch thu - đông 2023, nhiều chủ thẻ tín dụng VIB đã lên sẵn lịch trình từ trekking Tây Bắc, đón mùa lá vàng Hàn Quốc đến săn cực quang Na Uy, trượt tuyết Châu Âu… và tận dụng tối đa ưu đãi của Ngân hàng.

Du khách Việt thích thú khi trượt tuyết ở xứ lạnh
Du khách Việt thích thú khi trượt tuyết ở xứ lạnh

Trong bucket-list của dân du lịch, có những nơi chốn chỉ đợi đến các tháng cuối năm là “xách ba lô lên và đi”, khởi động mùa vi vu thu-đông với những tuyệt cảnh thiên nhiên đẹp nhất năm.

Vi vu trong nước với chi phí tối ưu

Mùa thu-đông trong nước, các tín đồ trekking không thể bỏ qua cánh đồng hoa tam giác mạch ở Mèo Vạc, thửa ruộng lúa chín vàng uốn quanh triền đồi hùng vĩ Mù Cang Chải, cung đường xương sống khủng long nơi miền biên viễn Bình Liêu… hay đơn giản là săn vé máy bay ra Hà Nội hít hà chút khí lạnh đặc trưng của trời thu.

Ngọc Giao (27 tuổi, TP.HCM) chỉ đợi hội bạn í ới “Hà Nội vào thu rồi, đi thôi!” là lên lịch tụ họp ngay. Những tháng cuối năm, Hà Nội như “cô gái xuân thì đỏng đảnh”, tiết trời nay man mát nhưng mai có thể nắng nóng ngay. Muốn ngắm con đường Phan Đình Phùng ngập lá vàng rơi trong gió lạnh đầu mùa với hàng xe hoa bình dị gây thương nhớ, chỉ có thể đặt vé máy bay sát ngày.

Hầu như năm nào cũng Bắc tiến đón thu nên Giao luôn có bí kíp để chuyến đi tiết kiệm dù đặt vé cận ngày. Cô nàng cho hay: “Năm nào mình cũng bay ra Hà Nội ít nhất một lần vào mùa thu, sau đó kết hợp đi trekking cung đường núi Tây Bắc với hội bạn thân, nên tích lũy cực nhiều kinh nghiệm hay ho”. Chẳng hạn, Giao book trực tuyến 2 vé khứ hồi bay cuối tuần của Vietnam Airlines giá gần 7 triệu đồng, nhưng ở bước thanh toán, nhờ chọn thẻ tín dụng VIB Premier Boundless - thẻ đồng thương hiệu của VIB và Vietnam Airlines, nhập mã “VIBVNA10” nên được giảm ngay 10% giá vé nội địa.

Chưa hết, dù chỉ mua vé máy bay hạng phổ thông nhưng Giao chỉ cần xuất trình thẻ tín dụng VIB Premier Boundless là được vào phòng chờ hạng thương gia, thưởng thức trà bánh trong lúc đợi đến giờ bay.

Với Premier Boundless, Giao được miễn phí sử dụng phòng chờ thương gia
Với Premier Boundless, Giao được miễn phí sử dụng phòng chờ thương gia

Đối với khách sạn, Giao tách thành 2 lần thanh toán bằng thẻ tín dụng VIB. Một đêm ở Hà Nội đặt qua Mytour.vn và nhập mã "MYTOUR9H23VIB" được giảm liền 10%. Tour 3N2Đ từ Hà Nội đi Hà Giang đưa đón tận nơi và có hướng dẫn viên bản địa, giá chỉ 2,5 triệu đồng khi đặt trên Klook, khi nhập mã "VIBKLOOK2023" sẽ được giảm thêm 250.000 VNĐ.

Tổng chi phí cho chuyến đi khoảng 10 triệu đồng, Giao tiết kiệm được hơn 1 triệu đồng nhờ thẻ VIB. Ngoài ra, đến kỳ sao kê, Ngân hàng còn quy đổi tất cả chi tiêu này thành dặm thưởng (1-2 dặm cho mỗi 30.000 VNĐ chi tiêu trong nước và cho mỗi 20.000 VNĐ chi tiêu tại Vietnam Airlines), “tích tiểu thành đại” có thể đổi được vé máy bay của Vietnam Airlines hoặc dùng để nâng cấp hạng ghế cho các chuyến kế tiếp.

Ngao du thế giới với nhiều ưu đãi lớn

Tháng 10 đến tháng 12 cũng là thời điểm lý tưởng nhất để đặt vé máy bay sang Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan chiêm ngưỡng rừng cây lá đỏ biến hóa sắc màu. Châu Âu mùa thu cũng đẹp như tranh vẽ với cảnh sắc lãng mạn của Paris, cực quang ở Na Uy, hay mùa lễ hội rượu vang nổi tiếng ở Đức…

Anh Tiến Thành (40 tuổi, TP.HCM) quyết định sẽ đưa bà xã vi vu từ trời Á sang trời Âu trong 2 tuần nghỉ ngơi sau khi hoàn thành dự án lớn ở công ty. Sử dụng 2 thẻ VIB Travel Élite và VIB Super Card cho lịch trình du lịch, vợ chồng anh đã tiết kiệm được lên tới vài triệu đồng.

Với VIB Travel Élite, anh Thành dùng để đặt vé máy bay đi săn cực quang ở Đan Mạch – Iceland - Na Uy, được giảm thẳng 5% cho vé bay quốc tế và sử dụng miễn phí hơn 1.000 phòng chờ tại các sân bay trên toàn thế giới.

Tận dụng ưu đãi từ VIB Travel Élite sẽ giúp chuyến du lịch của vợ chồng anh Thành tiết kiệm hơn
Tận dụng ưu đãi từ VIB Travel Élite sẽ giúp chuyến du lịch của vợ chồng anh Thành tiết kiệm hơn

Ngoài ra, anh tận dụng thẻ VIB Travel Élite để đặt phòng khách sạn trên Agoda để được giảm 12% qua thẻ, tiết kiệm được đáng kể chi phí khi lưu trú ở Châu Âu.

Trong khi đó, thẻ VIB Super Card được vợ chồng anh Thành dùng để mua tour du lịch đi Nhật Bản tại Vietravel, bởi được giảm ngay 800.000 đồng với tour có giá trị trên 20 triệu. Cả anh và vợ đều có thẻ tín dụng VIB, vì vậy, số tiền được giảm tổng cộng là 1,6 triệu đồng.

Ngoài ra, dòng thẻ trắng này được hoàn 10% cho mọi chi tiêu ở nước ngoài, tối đa 1 triệu đồng mỗi tháng. Do đó, đây sẽ là chiếc thẻ chủ lực để vợ chồng anh mua sắm và ăn uống phát sinh ngoài các chi phí đã có trong tour.

Khi mua sắm các món quà có giá trị lớn cho người thân hoặc cho chính mình, vợ anh Thành dùng thẻ VIB Travel Élite để được hưởng phí giao dịch ngoại tệ chỉ 0% và được tích thêm không giới hạn 3 dặm thưởng cho mỗi 25.000 VNĐ chi tiêu qua POS tại nước ngoài.

Còn rất nhiều ưu đãi khác với hàng trăm đối tác của VIB như Vietnam Airlines, Qatar Airways, Agoda, Booking.vn, iVIVU.com, Klook, Traveloka, Lửa Việt Tours… Mở thẻ VIB ngay hôm nay để tối ưu chi phí cho các chuyến du lịch thôi!

Tin Cùng Chuyên Mục