Galaxy Z Flip5 có thể hiển thị Google Maps trên màn hình ngoài

Ánh Vân

Tính năng này được xem là nâng cấp của Galaxy Z Flip5 so với Z Flip4.

Galaxy Z Flip5 dự kiến sẽ có một nâng cấp lớn về thiết kế so với Galaxy Z Flip3 và Galaxy Z Flip4 đó chính là một màn hình ngoài lớn hơn nhiều. Báo cáo gần đây cho thấy Samsung đã trang bị cho Galaxy Z Flip5 một màn hình ngoài 3,4 inch trải dài gần hết mặt trước của máy. Điều này giúp cho người dùng có thể mở hầu hết các ứng dụng từ màn hình ngoài.

Gsmarena
Gsmarena

Ngoài ra, leaker có tên @chunvn8888 đã xác nhận rằng Google Maps thực sự sẽ có thể truy cập được từ màn hình ngoài của mẫu điện thoại màn hình gập dọc này. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu toàn bộ ứng dụng có thể truy cập được trên màn hình ngoài hay không (như trên Motorola Razr 40 Ultra) hoặc nếu Google Maps sẽ chỉ hiển thị các cập nhật điều hướng quan trọng trên đó.

Hiện tại Galaxy Z Flip4 chỉ có thể hiển thị Google Maps với kích thước nhỏ sau khi cài app thứ be. Ảnh: Digital Trends.  
Hiện tại Galaxy Z Flip4 chỉ có thể hiển thị Google Maps với kích thước nhỏ sau khi cài app thứ be. Ảnh: Digital Trends.  

Nếu thông tin này là đúng, Galaxy Z Flip5 lại vượt mặt đối thủ lớn đó là OPPO Find N2 Flip. Hiện tại, OPPO Find N2 Flip chính là smartphone màn hình gập vỏ sò có màn hình ngoài lớn nhất, chính đặc điểm này đã giúp điện thoại OPPO chiếm lợi thế hơn rất nhiều so với Galaxy Z Flip4 mới nhất nên Samsung có thể quyết tâm đáp trả trên chiếc Galaxy Z Flip5. Bên cạnh đó, Galaxy Z Flip5 cũng là điện thoại dòng Galaxy Z Flip đầu tiên có tính năng Samsung DeX, các bạn hãy chờ xem.

Tin Cùng Chuyên Mục