Giám đốc thương hiệu, Nhà thiết kế Giang Kyo: Thăng hoa cùng cuộc sống

Minh Khuê

Là chủ sở hữu của thương hiệu Giang Kyo Fashion với nhiều bộ sưu tập thời trang đình đám, nữ doanh nhân, nhà thiết kế (NTK) Giang Kyo được biết đến là người phụ nữ trẻ trung, xinh đẹp và không kém phần tài hoa.

Giữa muôn hình vạn trạng của thị trường thời trang Việt, người ta vẫn nhớ đến Giang Kyo Fashion với những mẫu thiết kế thủ công tỉ mỉ cùng những khối hoa 3D đặc biệt lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy origami của người Nhật. Không ngừng học hỏi, không ngừng sáng tạo với nguồn cảm hứng bất tận đã đem lại cho chị những thành công trong công việc và hạnh phúc, thăng hoa trong cuộc sống.

Giám đốc thương hiệu, Nhà thiết kế Giang Kyo: Thăng hoa cùng cuộc sống - Ảnh 1

 Nhà thiết kế Giang Kyo

Kiếm tiền chỉ là một phần, công việc phải đem lại được niềm vui và hạnh phúc cho phụ nữ. Cuộc sống của Giang Kyo với gia đình và công việc trọn vẹn đang khiến chị thăng hoa trong cuộc sống…

“Làn gió lạ” của thời trang Việt

Cách đây 15 năm, NTK Giang Kyo có cơ duyên học tập và làm việc tại Nhật Bản. Khi được làm việc cùng NTK người Nhật, chị thấy họ sử dụng nghệ thuật gấp giấy origami vào trong thiết kế thời trang. Cũng chính NTK người Nhật đó là người thầy truyền cảm hứng cho chị đến với thời trang. Vốn sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, chị đã nhanh chóng lựa chọn con đường thời trang và bén duyên với nghề thiết kế. Thương hiệu thời trang Giang Kyo Fashion chính thức ra đời từ đó.

Ngoài việc áp dụng những điều học được bên Nhật, để duy trì công việc này, NTK Giang Kyo luôn chăm chỉ học tập và không ngừng phấn đấu. Bên cạnh đó, nghệ thuật origami đã giúp chị có được nhiều cảm hứng hơn với nghệ thuật hoa 3D. Và đây chính là cái riêng biệt khi mọi người nhớ tên Giang Kyo.

Giám đốc thương hiệu, Nhà thiết kế Giang Kyo: Thăng hoa cùng cuộc sống - Ảnh 2

 

Mỗi NTK đều có gu thẩm mỹ khác nhau, từ đó, nghệ thuật sản phẩm của từng người là khác nhau. Bản thân NTK Giang Kyo cũng thế. Mỗi một bộ trang phục của chị đều là một tác phẩm nghệ thuật được làm thủ công với điểm nổi bật là các khối hoa 3D. Các thiết kế Giang Kyo Fashion đưa ra thị trường không hẳn ai cũng chấp nhận được, tuy nhiên, chúng đều hướng tới và đáp ứng nhu cầu từng đối tượng khách hàng khác nhau. Sản phẩm của Giang Kyo  Fashion nghiêng về các dòng dạ hội nhẹ nhàng, váy đầm tiệc, bên cạnh đó, sản phẩm ứng dụng, các trang phục đi làm, đi chơi cũng luôn được đánh giá cao.

Sự khác biệt nhất phải kể đến trong các thiết kế của Giang Kyo là các khối hoa 3D. Được truyền cảm hứng từ nghệ thuật origami, NTK Giang Kyo đã ứng dụng các khối hoa từ giấy chuyển hóa trên mọi chất liệu vải. Thêm vào đó, nghệ thuật in nhuộm và thiết kế họa tiết trên vải cũng được chị ứng dụng khá nhiều.

Để có thể phát triển đến ngày hôm nay và duy trì điều tuyệt vời này, NTK Giang Kyo đã luôn không ngừng học hỏi, tìm tòi và đưa ra các sản phẩm mới, độc và lạ nhưng vẫn giữ được cái tôi riêng của mình. Đặc biệt, chị luôn muốn đem lại những điều tốt nhất cho mỗi khách hàng đến với Giang Kyo Fashion. Điều được chị đề cao không phải là bán được quá nhiều sản phẩm làm ra mà là làm sao cho khách hàng phải thực sự thấy phù hợp và thoải mái khi mặc những bộ trang phục đó lên người.

Giám đốc thương hiệu, Nhà thiết kế Giang Kyo: Thăng hoa cùng cuộc sống - Ảnh 3

 

Theo Giang Kyo, thời trang luôn không ngừng thay đổi theo thời gian trên cả thế giới và Việt Nam cũng thế. Hiện nay, có rất nhiều các thương hiệu thời trang nước ngoài đình đám, tuy nhiên thời trang Việt Nam cũng có những bước chuyển biến rõ rệt. Thời trang Việt đã từng bước hội nhập với thế giới từ phong cách thiết kế đến các chương trình truyền hình đưa thời trang đến gần với mọi người hơn. Đặc biệt, đã có những NTK Việt vươn mình ra thế giới, nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn khắp năm châu.

Do đó, bản thân NTK Giang Kyo luôn tự nhắc nhở mình cần cố gắng hơn nữa để hội nhập và phát triển hơn. Song song với đó, trong quá trình làm nghề, chị luôn giữ cho mình những lối sáng tạo riêng, hội nhập sang trọng vươn tầm quốc tế nhưng vẫn không quên giữ được nét đẹp, nét truyền thống của người phụ nữ Việt.

Bước chân vào chốn thương trường với vô vàn khó khăn, tuy nhiên NTK Giang Kyo luôn quan niệm công việc là một phần trong cuộc sống. Chị làm việc không phải chỉ là vì kiếm tiền mà làm nó bằng cả trái tim và đam mê của mình. Công việc khiến chị hạnh phúc và thăng hoa hơn. Điều đặc biệt, NTK Giang Kyo luôn cảm thấy rất vui khi được nhìn  chị em phụ nữ tự tin khoác lên mình những bộ trang phục do chị thiết kế. Đó cũng chính là động lực để chị vượt qua những khó khăn và thử thách trong công việc.

Giám đốc thương hiệu, Nhà thiết kế Giang Kyo: Thăng hoa cùng cuộc sống - Ảnh 4

 

Những khoảng lặng cân bằng cuộc sống

Bên cạnh đó, gia đình cũng là một nguồn động lực không hề nhỏ đối với Giang Kyo. Trong cuộc sống đôi khi cần những khoảng lặng. Những khoảng lặng đó, Giang Kyo dành cho gia đình. Gia đình cũng giúp chị có nhiều động lực để làm việc mỗi ngày. Sau những ngày làm việc mệt mỏi, chị luôn dành thời gian cho gia đình. Được dạy con học, được nấu cơm cho chồng ăn... đó là công việc nhỏ nhoi trong những khoảng lặng của chị.

Nhiều người quan niệm phụ nữ hiện đại là phải kiếm thật nhiều tiền, tuy nhiên với NTK Giang Kyo, người phụ nữ hiện đại là làm chủ được cuộc sống của mình. Kiếm tiền chỉ là một phần, công việc phải đem lại được niềm vui và hạnh phúc cho phụ nữ. Cuộc sống của Giang Kyo với gia đình và công việc trọn vẹn đang khiến chị thăng hoa trong cuộc sống.

Giám đốc thương hiệu, Nhà thiết kế Giang Kyo: Thăng hoa cùng cuộc sống - Ảnh 5

 

Bản thân NTK Giang Kyo chưa từng đặt công việc và gia đình lên bàn cân bao giờ. Bởi gia đình và công việc là tất cả cuộc sống, niềm vui, hạnh phúc của chị. Chị cũngcảm thấy may mắn khi có người chồng và 3 con luôn luôn ủng hộ công việc của mình. Chăm chỉ làm việc nhưng chị vẫn dành những khoảng thời gian nhất định cho gia đình, cùng chồng nuôi dạy các con. “Niềm hạnh phúc của vợ chồng tôi là được cùng nhau ở bên các con, cùng nhau dạy con học hàng ngày” - NTK Giang Kyo tâm sự.

Như câu nói “Học, học nữa, học mãi”, Giang Kyo cũng đang luôn không ngừng học hỏi để đưa ra các sản phẩm mới. Gần đây, NTK trẻ còn nghiên cứu sâu về nghệ thuật chuyển màu omber trên vải. Sắp tới, chị sẽ đưa ra bộ sưu tập hứa hẹn mang đến nhiều điều đặc biệt cho các tín đồ thời trang. Cùng chờ đón bộ sưu tập sắp tới của NTK Giang Kyo và chúc cho mọi dự định của chị thành công tốt đẹp!

Tin Cùng Chuyên Mục