Giang Doll - Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm Lê Giang: Phụ nữ đẹp là phải dám khát vọng!

Minh Quang

Bằng khát vọng và sự nhanh nhạy, quyết đoán, doanh nhân Lê Thị Minh Giang đã gây dựng được sự nghiệp vô cùng thành công khi tuổi đời còn rất trẻ. Vượt qua những định kiến trong xã hội, nữ doanh nhân đã cho thấy bản lĩnh, nghị lực và lợi thế của phái nữ để khẳng định trong đời sống kinh doanh, bên cạnh làm tốt thiên chức của mình đối với gia đình.

Khát vọng chinh phục và phát triển sự nghiệp

Nữ doanh nhân Lê Thị Minh Giang (Giang Doll) là một trong những người trẻ tuổi dám từ bỏ, dám thử sức ở nhiều ngành nghề khác nhau với mục tiêu tìm ra đam mê thật sự của mình. Hiện tại, chị Giang Doll đang là Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm Lê Giang. Thành công đến với nữ doanh nhân không phải trải toàn hoa hồng. Xuất thân trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố cảng Hải Phòng, CEO Giang Doll đã trải qua nhiều công việc để có thể mưu sinh, giúp đỡ gia đình. Chính điều đó đã thôi thúc cô gái trẻ một quyết tâm thay đổi cuộc sống thực tại và một khát vọng làm giàu.

Với ngọn lửa cháy bỏng đam mê làm đẹp, doanh nhân Giang Doll đã có cơ duyên đến với thương hiệu Bqcell Hàn Quốc vào năm 2015 và chính thức xây dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng cho mình mang tên “Gcell” vào năm 2017. Nữ doanh nhân chia sẻ: “Khách hàng ngày càng có “gu” và rất kén chọn sản phẩm. Tôi mất rất nhiều công sức mới chọn ra nhà sản xuất mỹ phẩm tốt nhất. Muốn vậy, khâu thiết kế bao bì, thiết kế thương hiệu sao cho phù hợp, đẳng cấp nhất. Rồi đến sự cạnh tranh, kinh tế khó khăn nên nhãn hàng mỹ phẩm nào cũng tung ra khuyến mãi, giảm giá để giữ chân khách hàng, chính bản thân Gcell cũng phải luôn thay đổi để không bị tụt lại so với thị trường. Nói chung, khó khăn nào cũng có thể vượt qua bằng cách đặt khách hàng làm trọng tâm. Sản phẩm phải tốt, hình thức marketing phải phù hợp, phải giúp đỡ các đối tác kinh doanh của mình sao cho cùng với họ, mình có thể phục vụ khách hàng tốt hơn”.

Giang Doll - Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm Lê Giang: Phụ nữ đẹp là phải dám khát vọng! - Ảnh 1

6 năm vừa qua, thương hiệu Gcell đang ngày một phát triển, đến từ sự tận tâm, tận lực, tận sức ngay cả với những điều nhỏ nhất. Đó chính là trái ngọt được tạo nên bởi công sức của tất cả mọi thành viên Gcell và đặc biệt, quan trọng hơn cả là sự yêu mến, tin tưởng của tất cả khách hàng đã lựa chọn mỹ phẩm Gcell.

Đặc biệt, những thành công của Lê Giang còn đến từ sự nhạy bén nắm bắt được những ưu thế của công nghệ số đem lại. Nữ doanh nhân trẻ quan niệm: “Xã hội tạo điều kiện cho phụ nữ nắm lấy nhưng cũng mang lại nhiều kỳ vọng đặt vào họ. Đó là lý do vì sao phụ nữ thành công thường phải hy sinh rất nhiều thứ. Song sự phát triển công nghệ đã đem đến cho chúng tôi nhiều cơ hội để vừa phát triển sự nghiệp mà vẫn chu toàn hạnh phúc gia đình. Công nghệ cũng giúp tôi hiện thực hóa được rất nhiều ý tưởng kinh doanh, những điều vốn là không tưởng với một cô gái đi lên từ con số 0”.

Có thể nói, chính niềm đam mê đã trở thành động lực để nữ doanh nhân Giang Doll lựa chọn và kiên cường đi tiếp trên con đường kinh doanh với nhiều chông gai. Thà chấp nhận đôi chút khó khăn nhưng được làm điều mình thích, được sống theo những gì trái tim mách bảo còn hơn chôn vùi tuổi trẻ vào một công việc nào khác mà bản thân vốn chẳng thể thăng hoa.

Mang lại cơ hội khởi nghiệp, làm giàu cho cộng đồng

Là một doanh nhân được coi là thành công trong lĩnh vực làm đẹp nhưng trong cuộc sống, nữ doanh nhân Giang Doll lại là người có cái nhìn khá thơ mộng và với mọi người xung quanh, chị luôn nhìn vào điểm tốt, mặt tích cực, nhẹ nhàng với khuyết điểm của họ để cuộc sống đơn giản hơn và mục đích cuộc sống của chị là tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới, trở nên thành công hơn nữa để giúp đỡ cho nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Giang Doll - Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm Lê Giang: Phụ nữ đẹp là phải dám khát vọng! - Ảnh 2

Sau những nỗ lực không mệt mỏi để gây dựng sự nghiệp, nữ doanh nhân còn dành hầu hết năng lượng tích cực của mình để truyền tải thông điệp đến các chị em phụ nữ khác, rằng biết nắm bắt cơ hội thì bạn sẽ thành công. Thông qua những lớp học chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp, quan điểm về cách làm đẹp, CEO Giang Doll đã giúp cho nhiều cô gái trẻ dám ước mơ, dám khát vọng để thay đổi bản thân. Bởi chị cho rằng, khi sự thay đổi về kinh tế xã hội cho người phụ nữ quyền bước ra ngoài, làm nhiều thứ khác, không còn áp lực rằng phụ nữ phải luôn lùi về sau, dành thời gian cho gia đình mà không có sự nghiệp riêng.

“Với tôi, thành công là quan trọng nhưng đi liền với đó là phải sẻ chia với cộng đồng và chị cũng rất hạnh phúc khi trở thành người truyền cảm hứng cho mọi người cũng bởi vậy rất nhiều chị em đã tìm đến Giang Doll để được định hướng và học hỏi kinh nghiệm” - nữ doanh nhân chia sẻ.

Đặc biệt, theo nữ doanh nhân, một khối óc thông thái phải song hành với một trái tim ấm áp. Khi có trái tim ấm, bạn sẽ truyền cảm hứng tới những người cộng sự cũng như nhìn nhận những công sức của họ đã và đang gây dựng những thành quả với bạn. Và khi bạn có khối óc thông thái, bạn sẽ trở thành thủ lĩnh dẫn dắt nhiều người đi đến thành công.

Đi lên từ khó khăn, dường như trải qua những thăm trầm khiến doanh nhân Giang Doll cũng đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh, dành nhiều thời gian cho những chuyến từ thiện về nhiều vùng quê trên cả nước, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn. “Luôn cho đi và không nhận lại”. Bởi khi cho đi, bạn sẽ nhận được nhiều thứ vô giá hơn thế từ cuộc đời ban tặng. Đó chính là những mối quan hệ xã hội, những người chung chí hướng và cùng nhau chia sẻ ý tưởng kinh doanh” – chị cho biết.

 

“Cuộc sống này, điều gì cũng phải nỗ lực. Mình muốn hạnh phúc thì mình càng phải nỗ lực nhiều hơn. Nỗ lực chăm sóc chồng con, nỗ lực kiếm tiền cũng chưa đủ. Điều quan trọng còn phải làm là nỗ lực làm đẹp chính mình, làm cho cuộc sống của mình thoải mái hơn, có thế mình mới hạnh phúc được. Chỉ cần mình nỗ lực, mình sẽ tự làm chủ được hạnh phúc của chính mình!”.

Trang phục: Hương Queen

Tin Cùng Chuyên Mục