Hà Bùi rạng rỡ nhận giải “Doanh nhân trẻ sáng tạo”

Vân Khánh

Nhân sự kiện 10 năm ra mắt ấn phẩm Doanh nhân & Pháp luật (DN & PL), doanh nhân Hà Bùi - Tổng Giám đốc Thời trang Công sở Sohee đã nằm trong Top 10 doanh nhân, doanh nghiệp được nhận giải thưởng do Báo Pháp luật Việt Nam trao tặng.

Hà Bùi rạng rỡ nhận giải “Doanh nhân trẻ sáng tạo” - Ảnh 1

Doanh nhân Hà Bùi (ở giữa) được vinh danh "Doanh nhân trẻ sáng tạo" 

Tối qua (26/4) tại Trung tâm Hội nghị quốc tế, lễ kỷ niệm 10 năm ra mắt ấn phẩm Doanh nhân & Pháp luật (DN & PL) đã được tổ chức hết sức trang trọng và ấm cúng. Tham dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Tư pháp Phan Chí Hiếu; Ông Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam; Ông Nguyễn Văn Hùng - Hàm Vụ trưởng Vụ Báo chí - Xuất bản, Ban Tuyên giáo Trung ương; Ông Đỗ Ngọc Thịnh - Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo một số cơ quan, tổ chức trong, ngoài Bộ Tư pháp và hàng trăm doanh nhân, doanh nghiệp trên toàn quốc. Về phía Báo Pháp luật Việt Nam có Tổng Biên tập, Tiến sĩ Đào Văn Hội; Phó Tổng Biên tập Thường trực Đặng Ngọc Luyến và các Phó Tổng Biên tập Vũ Hoàng Diệp, Trần Đức Vinh cùng Trưởng, Phó các phòng, ban, đại diện Văn phòng các vùng, miền và các cán bộ, viên chức của Báo.

Hà Bùi rạng rỡ nhận giải “Doanh nhân trẻ sáng tạo” - Ảnh 2

 Doanh nhân Hà Bùi khoe thần thái "hơn người"

Nhân sự kiện trọng đại và ý nghĩa này, để tri ân, vinh danh những đóng góp to lớn, quý báu của các doanh nghiệp, doanh nhân đối với ấn phẩm trong suốt chặng đường 10 năm qua, Báo Pháp luật Việt Nam và Ban tổ chức Lễ kỷ niệm đã lựa chọn 10 danh hiệu cao quý nhất để trao tặng cho các doanh nghiệp, doanh nhân xứng đáng, có thành tích cao trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Doanh nhân Hà Bùi - Tổng Giám đốc Thời trang Công sở Sohee là 1 trong 10 doanh nhân, doanh nghiệp được vinh danh với danh hiệu “Doanh nhân trẻ sáng tạo”.

Hà Bùi rạng rỡ nhận giải “Doanh nhân trẻ sáng tạo” - Ảnh 3

 Người đẹp luôn trở thành tâm điểm của Lễ kỷ niệm 10 năm DN & PL

Năm 2013, thương hiệu Sohee của doanh nhân Hà Bùi đã ghi dấu ấn đầu tiên trên thị trường thời trang trong nước. Với những thiết kế mang tính sáng tạo và tinh tế qua từng đường nét, Sohee luôn là thương hiệu uy tín được giới công sở tin tưởng.

Hà Bùi rạng rỡ nhận giải “Doanh nhân trẻ sáng tạo” - Ảnh 4

 

Để tạo nên nét riêng cho Sohee, doanh nhân Hà Bùi thường xuyên đi công tác nước ngoài để tìm kiếm sự mới lạ và sáng tạo trong từng sản phẩm.

Hà Bùi rạng rỡ nhận giải “Doanh nhân trẻ sáng tạo” - Ảnh 5

 

Với mục tiêu chất lượng tạo nên giá trị của một thương hiệu, sau 5 năm “cống hiến”, Sohee đã khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang Việt với 18 showroom ở khắp các tỉnh thành phía Bắc.

Hà Bùi rạng rỡ nhận giải “Doanh nhân trẻ sáng tạo” - Ảnh 6

 

Hà Bùi rạng rỡ nhận giải “Doanh nhân trẻ sáng tạo” - Ảnh 7

 

Hà Bùi rạng rỡ nhận giải “Doanh nhân trẻ sáng tạo” - Ảnh 8

 

Hà Bùi rạng rỡ nhận giải “Doanh nhân trẻ sáng tạo” - Ảnh 9

 Top 10 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu được vinh danh trong đêm tiệc

Tin Cùng Chuyên Mục