HALEDCO thành công áp dụng công nghệ mới vào đèn LED

Phong Vân

HALEDCO đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đèn LED chiếu sáng hiện nay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, thực hiện hơn 30.000 dự án chiếu sáng lớn nhỏ trên toàn quốc. Đèn LED HALEDCO ngày càng khẳng định vị thế và vai trò của mình hơn nữa.

1. Thách thức và cơ hội thị trường chiếu sáng đèn LED

Trước khi ngành công nghiệp chiếu sáng đèn LED ra đời, hệ thống chiếu sáng truyền thống đã đem đến những thành công nhất định. Lần đầu tiên nhân loại biết đến nguồn ánh sáng nhân tạo đèn sợi đốt. Là bước phát triển vượt bậc của hệ thống chiếu sáng. Chúng ta không thể phủ nhận những thành công của hệ thống chiếu sáng truyền thống. Tuy nhiên theo thời gian, khoa học công nghệ phát triển, tất cả mọi lĩnh vực trong đời sống đều bị khoa học công nghệ chi phối, đòi hỏi ngành công nghiệp chiếu sáng cũng cần cải tiến, bắt kịp sự phát triển của xã hội. Là tiền đề để ngành công nghiệp đèn LED phát triển hơn nữa.

Tuy nhiên bên cạnh đó thì hệ thống chiếu sáng đèn LED cũng cần phải thay đổi, cố gắng hơn nữa để bắt kịp sự phát triển của công nghệ khoa học. Thị trường đèn LED Việt Nam nói chung và đèn LED HALEDCO nói riêng cũng đang cố gắng để có thể đưa sản phẩm đèn LED chiếu sáng của mình phát triển hơn nữa. Không chỉ đáp ứng nhu cầu chiếu sáng trong nước mà còn xuất khẩu đi các nước trên thế giới.

2. Chấp nhận thách thức HALEDCO dẫn đầu thị trường chiếu sáng

HALEDCO dẫn đầu trong thị trường đèn LED Việt Nam
HALEDCO dẫn đầu trong thị trường đèn LED Việt Nam

Đứng trước những khó khăn của nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid, và thị trường chiếu sáng trên thế giới cũng phát triển không ngừng, thị trường chiếu sáng trong nước cũng bị cạnh tranh bởi những thương hiệu đèn LED kém chất lượng bán tràn lan trên thị trường HALEDCO xác định sẽ lấy đó làm động lực, tiền đề để phát triển. Đưa thương hiệu đèn LED HALEDCO nâng tầm cao mới.

2.1 Ứng dụng công nghệ tản nhiệt chất lượng cao

Để nâng cao chất lượng đèn LED HALEDCO, HALEDCO đã không ngừng tìm hiểu, học hỏi áp dụng khoa học công nghệ mới vào hệ thống bóng đèn LED chiếu sáng.

Hợp tác với viện nghiên cứu hàn lâm, áp dụng độc quyền công nghệ tản nhiệt TCPlus 5s và công nghệ tản nhiệt Graphene. Đẩy nhanh quá trình tản nhiệt cho đèn LED chiếu sáng. Sử dụng chất liệu tản nhiệt thân thiện môi trường, an toàn đối với người sử dụng. Nâng cao tuổi thọ chiếu sáng của đèn. Đặc biệt là đối với những dòng đèn LED công suất cao: đèn LED nhà xưởng, đèn đường LED, đèn pha LED….

HALEDCO ký kết ứng dụng độc quyền công nghệ tản nhiệt Graphene
HALEDCO ký kết ứng dụng độc quyền công nghệ tản nhiệt Graphene

2.2 Nâng cao tay nghề đội ngũ kỹ thuật

Công ty đèn LED HALEDCO có đội ngũ kỹ thuật, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chiếu sáng. Tất cả đều được rèn luyện tay nghề từ ngay khi còn trong môi trường nhà trường, đến khi ra trường đi làm thực tế.

Xác định được được đội ngũ kỹ thuật sẽ là những con người, yếu tố đầu tiên để có thể sản xuất một bộ đèn LED chiếu sáng hoàn hảo đến với thị trường chiếu sáng. HALEDCO thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn, cho nhân viên tham gia các khóa học, hội thảo, diễn đàn… học hỏi thêm những kiến thức mới trong lĩnh vực đèn LED chiếu sáng. Áp dụng cho đèn LED HALEDCO.

2.3 Cập nhập những mẫu đèn LED công suất cao tiết kiệm điện, tuổi thọ cao

Ban đầu thị trường chiếu sáng đèn LED chỉ tập trung phát triển các dòng đèn chiếu sáng công cộng và các dòng đèn chiếu sáng dân dụng. Nhưng đến bây giờ, nhu cầu sử dụng đèn LED cao hơn, không chỉ đòi hỏi chất lượng đèn LED còn đòi hỏi cả về kiểu dáng mẫu mã.

HALEDCO luôn cập nhập những mẫu đèn LED trang trí thiết kế tinh tế, hiện đại, màu ánh sáng bắt mắt. Tạo điểm nhấn cho không gian chiếu sáng. Như đèn LED sân vườn, đèn LED dây, cột đèn chiếu sáng, đèn gắn tường, đèn năng lượng mặt trời, đèn cảm ứng…

Mẫu đèn LED trang trí, sang trọng, ấn tượng…
Mẫu đèn LED trang trí, sang trọng, ấn tượng…

3. Hướng đi HALEDCO trong thị trường đèn LED những năm tới

Đại dịch covid vẫn còn, nền kinh tế vẫn còn ảnh hưởng. HALEDCO xác định sẽ cố gắng khắc phục những khó khăn ảnh hưởng từ bên ngoài của nền kinh tế Covid.

Vẫn tập trung phát triển, nâng cao chất lượng đèn LED. Lấy chất lượng đèn LED làm niềm tin đối với khách hàng. Giữ thái độ phục vụ khách hàng nhiệt tình. Đồng hành cùng khách hàng trong mọi công trình chiếu sáng.

Cập nhập những mẫu đèn LED tiết kiệm điện. Góp phần giải quyết bài toán năng lượng cho nhân loại.

Hy vọng trong thời gian tới HALEDCO vẫn sẽ nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Sử dụng đèn LED HALEDCO.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Công Nghệ và Xúc Tiến Thương Mại HALEDCO

VPGD HN: Số 3D2, KĐT Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm

Chi Nhánh HCM: Số 546 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Chi Nhánh Đà Nẵng: Số 223, Nguyễn Tri Phương, P. Hòa Thuận Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Tel: 0332599699

Website: haledco.com

Tin Cùng Chuyên Mục