Hãng luật OPIC: Sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp

Hãng luật OPIC tự hào là một trong số ít hãng luật tại Việt Nam có sự chuyên môn hóa cao từ luật sư, hòa giải, trọng tài giải quyết tranh chấp kinh doanh thương mại và đại diện sở hữu trí tuệ.

Không ngừng nâng cao chất lượng

Hãng luật OPIC sở hữu mạng lưới văn phòng và đội ngũ luật sư lớn nhất cả nước gồm 22 văn phòng tại Hà Nội, Bắc Ninh, TP.Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng… và phấn đấu hoàn thiện 5 văn phòng hợp tác quốc tế tại Đức, Canada, Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ đến năm 2030.

 

Hãng luật OPIC không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng, cộng đồng và xã hội bằng tất cả kiến thức, trí tuệ, bằng tấm lòng và đạo đức nghề nghiệp của mình.

Sứ mệnh và mục tiêu mà Hãng luật OPIC hướng tới và nỗ lực thực hiện là trở thành hãng luật hàng đầu Việt Nam, cung cấp dịch vụ pháp lý đa quốc gia với những dịch vụ và giải pháp pháp lý toàn diện tiên phong chất lượng cao, giúp khách hàng tiên lượng, kiểm soát, loại trừ rủi ro pháp lý thay vì giải quyết hậu quả pháp lý, đồng thời thay đổi cách doanh nghiệp sử dụng dịch vụ và giải pháp pháp lý để hành xử đúng pháp luật, kiểm soát rủi ro, bảo vệ các quyền lợi hợp pháp đến cùng.

Hãng luật OPIC: Sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp - Ảnh 1

Sự khác biệt lớn nhất ở Hãng luật OPIC là sự chuyên môn hóa cao trong từng lĩnh vực, với cơ cấu tổ chức chặt chẽ cùng với sự phát triển mạnh mẽ của chi bộ Đảng Hãng luật OPIC. Đội ngũ luật sư, chuyên gia, chuyên viên pháp lý Hãng luật OPIC đều được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong thực tiễn, trình độ chuyên môn cao, chuyên giải quyết các vấn đề pháp lý phức tạp trong lĩnh vực kinh doanh thương mại, bất động sản và sở hữu trí tuệ.

Theo thời gian, Hãng luật OPIC không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng, cộng đồng và xã hội bằng tất cả kiến thức, trí tuệ tấm lòng và đạo đứng nghề nghiệp của mình. Những ý kiến pháp lý của Hãng luật OPIC mang tính tiên phong trong giải quyết vấn đề pháp lý cho khách hàng. Do vậy, Hãng Luật OPIC tự hào được hàng ngàn khách hàng là các tổng công ty, tập đoàn lớn tin tưởng sử dụng dịch vụ pháp lý trong suốt hơn 10 năm qua.

Thấu hiểu từng nỗi trăn trở của doanh nghiệp

Mỗi một doanh nghiệp kinh doanh một lĩnh vực khác nhau đều có những trăn trở khác nhau. Hãng luật OPIC thường cung cấp các dịch vụ pháp lý cho các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực viễn thông, kinh doanh bất động sản và nhận thấy các doanh nghiệp này có rất nhiều trăn trở. Trăn trở từ việc pháp luật Việt Nam thay đổi liên tục, văn bản pháp luật chồng chéo, xung đột pháp luật và các văn bản dưới luật dẫn đến nhiều doanh nghiệp không biết phải giải quyết như thế nào. Chưa kể việc điều hành thực hiện pháp luật nhiều khi còn mang tính chỉ đạo.

Hãng luật OPIC: Sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp - Ảnh 2

Để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, trăn trở cho doanh nghiệp, Hãng luật OPIC cung cấp các dịch vụ pháp lý thường xuyên như một phòng ban pháp chế cho doanh nghiệp, từ đó tổng hợp các quy định của pháp luật để giúp khách hàng tìm ra hướng giải quyết, đồng thời có những đề xuất gửi ban lãnh đạo, cơ quan Nhà nước có thẩm quyền rà soát, tuân thủ pháp luật, sửa đổi quy định của pháp luật.

Trong bối cảnh pháp luật Việt Nam còn chưa đồng bộ, chúng ta không chỉ có một hệ thống pháp luật dày đặc, một rừng luật mà còn có các văn bản dưới luật vô cùng nhiều và phức tạp. Nhiều văn bản mang tính chất chỉ đạo, điều hành còn cao hơn cả luật. Do vậy, theo các luật sư Hãng luật OPIC, để xây dựng Nhà nước pháp quyền trước tiên chúng ta phải thượng tôn pháp luật từ cơ quan chính quyền đến công dân đều phải hiểu và tuân thủ pháp luật, sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật. Luật quy định phải thực sự rõ ràng tránh việc mỗi nơi, mỗi người lại hiểu theo một cách khác nhau dẫn đến sự áp dụng pháp luật mỗi nơi một kiểu.

 

Để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, trăn trở cho doanh nghiệp, Hãng luật OPIC cung cấp các dịch vụ pháp lý thường xuyên như một phòng ban pháp chế cho doanh nghiệp, từ đó tổng hợp các quy định của pháp luật để giúp khách hàng tìm ra hướng giải quyết hiệu quả

Tin Cùng Chuyên Mục