Hậu chia tay diễn viên nổi tiếng, tỷ phú tuyển bạn gái cùng mình lên cung trăng vun đắp tình cảm

Dạ Hành

(Doanhnhan.vn) - Yêu nhau thì mấy núi cũng trèo, mấy sông cũng lội mà lên cung trăng cũng gật đầu theo luôn!

Tỷ phú Nhật Bản Yusaku Maezawa đang tìm kiếm một "người phụ nữ đặc biệt" để thám hiểm mặt trăng cùng mình và Elon Musk - CEO công ty du hành vũ trụ SpaceX.

Ông Maezawa (44 tuổi) là nhà sáng lập tập đoàn bán lẻ thời trang trực tuyến lớn nhất Nhật Bản - Zozo. Cuối năm ngoái, ông đã bán công ty cho Softbank với giá 400 tỷ Yên. Hiện tại, vị tỷ phú đang chuẩn bị cho chuyến du hành năm 2023 trên phi thuyền Big Falcon Rocket của SpaceX - một chuyến đi táo bạo và nguy hiểm.

Hậu chia tay diễn viên nổi tiếng, tỷ phú tuyển bạn gái cùng mình lên cung trăng vun đắp tình cảm - Ảnh 1

 

Hậu chia tay diễn viên nổi tiếng, tỷ phú tuyển bạn gái cùng mình lên cung trăng vun đắp tình cảm - Ảnh 2

 Ayame Goriki - bạn gái cũ của "tỷ phú mặt trăng"

Trước đó Maezawa vừa chia tay với "nữ hoàng quảng cáo" Ayame Goriki và muốn tìm kiếm tình yêu một lần nữa. "Dám chắc rằng tôi sẽ có thể chia sẻ tiền bạc, địa vị và sự nổi tiếng của mình với người yêu" - tỷ phú cho biết.

"Giờ đây tôi đang muốn bắt đầu cuộc đời mới. 44 tuổi rồi, khi nỗi niềm cô đơn và trống trải đang dần xâm chiếm, tôi chỉ nghĩ đến 1 thứ: Yêu thêm lần nữa. Tôi muốn tìm người bạn tri kỷ suốt đời. Cùng với cô ấy, chúng tôi sẽ khẳng định tình yêu và sự bình yêu của mình ngay cả ở ngoài không gian".

Hậu chia tay diễn viên nổi tiếng, tỷ phú tuyển bạn gái cùng mình lên cung trăng vun đắp tình cảm - Ảnh 3

 Tỷ phú Maezawa sẽ là du khách đầu tiên bay lên cung trăng du ngoạn. Trước đó ông còn gây sốc khi mời 8 nghệ sĩ cùng bay theo hay tặng 9 triệu USD cho 1000 người dịp năm mới.

Cô gái mà tỷ phú Maezawa tìm kiếm phải đáp ứng một số yêu cầu như: trên 20 tuổi, tính cách vui tươi và tích cực, yêu thích du hành không gian. Hạn chót ứng tuyển là ngày 17/1 và quyết định cuối cùng sẽ được thông báo vào tháng 3 tới đây.

Tin Cùng Chuyên Mục