Hệ thống Thẩm mỹ Công nghệ cao Quốc tế Maria: Chất lượng, dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu

Huệ Phương

Doanh nhân Trần Lan Hương được biết đến là “nữ tướng” Maria Spa - nơi được đánh giá là một trong những thương hiệu mạnh trên thị trường spa, thẩm mỹ. Sự thành công của chị là kết quả của cả một quá trình làm việc hết mình, tầm nhìn nhạy bén với phương châm: “Chất lượng, dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu”.

Hệ thống Thẩm mỹ Công nghệ cao Quốc tế Maria: Chất lượng, dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu - Ảnh 1

 

Xin chào “nữ hoàng sắc đẹp” Trần Lan Hương. Chị có thể giới thiệu đôi nét về bản thân và Maria Spa với độc giả DN & PL?

Xin chào độc giả của DN & PL, tôi và spa của mình rất vui và vinh dự khi được quý báo bình chọn vào Top 5 thương hiệu spa, thẩm mỹ uy tín. Điều này khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc và hứa hẹn một năm nhiều đột phá thành công. Hiện tại, spa thẩm mỹ Maria đã có mặt trên khắp các tỉnh thành như Hà Nội, Bắc Ninh, TP.Hồ Chí Minh... Hệ thống Viện thẩm mỹ Công nghệ Quốc tế Maria ra đời với tôn chỉ: “Lấy vẻ đẹp làm trung tâm của sự hạnh phúc”. Được làm đẹp cho tất cả phụ nữ là một điều hạnh phúc cho bản thân tôi.

Với công nghệ và trang thiết bị hiện đại, đẳng cấp, đây có phải là “quân bài chủ lực” để Hệ thống Viện thẩm mỹ Công nghệ Quốc tế Maria tự tin phát triển cho đến ngày hôm nay không, thưa chị?

Sau hơn 10 năm phát triển, để Maria có được thành quả như ngày hôm nay ngoài công nghệ hiện đại luôn được cập nhật thì chất lượng dịch vụ, phục vụ luôn phải đặt lên hàng đầu. Chúng tôi kinh doanh với phương châm: “Cần chất lượng chứ không cần số lượng”. Ngoài ra, Maria Spa cũng là nơi hội tụ những chuyên gia giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề, luôn là những người bạn thấu hiểu, đồng hành sâu sắc với khách hàng, luôn coi “khách hàng là thượng đế”.

Ngay cả với bản thân tôi, để có được kinh nghiệm cùng kỹ thuật cao như hiện tại cũng phải trải qua các khóa học đào tạo công nghệ  thẩm mỹ tiên tiến nhất tại Hàn Quốc, Thái Lan, Anh... Đây là những quốc gia có ngành làm đẹp phát triển và dẫn đầu những xu thế mới của ngành làm đẹp thế giới. Bên cạnh đó, tôi còn tham gia học tập tích cực để có được những chứng chỉ hành nghề từ các thẩm mỹ viện lớn trong và ngoài nước. Khác với những spa thẩm mỹ khác khi đối tượng khách hàng thường dành riêng cho phái nữ là chính, còn đối với Maria Spa thì dịch vụ làm đẹp dành cho cả 2 phái.

Chúng tôi còn có những gói chăm sóc dịch vụ với nhiều mức giá khác nhau từ trung bình đến cao cấp nên đối tượng khách hàng khá rộng, ai cũng có thể sử dụng dược dịch vụ của Maria. Đồng thời, chữ “Tín” trong kinh doanh cũng rất quan trọng. Chính vì vậy, suốt chặng đường dài vừa qua, Hệ thống Thẩm mỹ Công nghệ cao Quốc tế Maria luôn là địa chỉ làm đẹp uy tín, được nhiều khách hàng là doanh nhân, nghệ sỹ... tin tưởng lựa chọn.

Hệ thống Thẩm mỹ Công nghệ cao Quốc tế Maria: Chất lượng, dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu - Ảnh 2

 

Hiện nay, hầu hết các spa, thẩm mỹ đều tập trung ở các thành phố lớn, vậy lý do nào khiến chị xây dựng thương hiệu spa đầu tiên tại tỉnh lẻ, cụ thể là Bắc Ninh?

Đúng vậy, dấu ấn đầu tiên khi bước chân vào ngành nghề làm đẹp của tôi là ở Bắc Ninh. Thứ nhất, đây là nơi tôi sinh ra, mặt khác tôi cũng suy nghĩ rằng dù là doanh nghiệp lớn hay nhỏ, mới thành lập hay đã hoạt động lâu năm thì điều cốt lõi nhất là đem lại giá trị cho cộng đồng, xã hội. Mặt khác, thị trường thẩm mỹ tại các tỉnh dù chưa thực sự nhộn nhịp nhưng lại có rất nhiều tiềm năng chưa được khai thác, thậm chí còn hấp dẫn hơn các thành phố lớn vì mức độ tiếp cận với những địa chỉ làm đẹp lớn, uy tín còn hạn chế.

Hệ thống Thẩm mỹ Công nghệ cao Quốc tế Maria: Chất lượng, dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu - Ảnh 3

 

Tuy nhiên, xét về tính hiệu quả thì chi phí xây dựng một cơ sở spa chất lượng ở tỉnh lẻ bên cạnh các trang thiết bị máy móc hiện đại cũng khá cao, tức là chi phí đầu tư cho một spa, thẩm mỹ đạt chuẩn khá lớn, trong khi doanh thu vẫn còn là câu hỏi lớn.

Chị có thể chia sẻ thêm về tầm nhìn, hướng phát triển của Công ty trong thời gian tới?

Hiện tại, chúng tôi tiếp tục duy trì các cơ sở spa của mình một cách bền vững, đồng thời, luôn đào tạo, xây dựng đội ngũ, cán bộ nhân viên có tay nghề cao, với các chuyên gia thực sự yêu nghề, tâm huyết với nghề. Cùng với đó là việc ra đời  đứa con tinh thần thứ 2 đó là Học viện Thẩm mỹ Academy Beauty Maria. Đây là nơi tôi tâm huyết, chia sẻ, truyền đạt kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, tài năng của mình cho các bạn trẻ có niềm đam mê làm đẹp, những lớp học trò sẽ nối tiếp tâm huyết, đam mê làm đẹp cho đời.

Hệ thống Thẩm mỹ Công nghệ cao Quốc tế Maria: Chất lượng, dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu - Ảnh 4

 

Với rất nhiều vai trò như: “Thuyền trưởng” của Maria Spa; Phó Chủ tịch Hiệp hội Sắc đẹp toàn cầu APHCA Thái Bình Dương; Á hoàng Osca of Beauty 2018; Phó Trưởng khoa Thẩm mỹ sắc đẹp Trường Quốc tế FUTURE AUSTRALIA… chị còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội và đạt được nhiều giải thưởng danh giá như hạng mục giải thưởng Best Face of PMU 2018. Chị có thể chia sẻ về điều này?

Cảm ơn bạn vì câu hỏi này, có lẽ đây là một kỷ niệm rất đẹp trong cuộc đời của tôi. Niềm tự hào xen lẫn hạnh phúc khi tôi vinh dự được xướng tên tại Best Face of PMU 2018 - một trong những hạng mục giải thưởng danh giá tại cuộc thi tay nghề làm đẹp quốc tế lớn nhất năm 2018 – PMU. Đây cũng là bước ngoặt để tôi tiếp cận, giao lưu nhiều hơn nữa với các đối tác, chuyên gia trong nước cũng như quốc tế trong lĩnh vực của mình.

Tôi cũng vinh dự được chọn là gương mặt đại diện Việt Nam tại các cuộc thi về ngành chăm sóc sắc đẹp quốc tế trong vai trò giám khảo, gần đây nhất vào đầu tháng 6/2018, tôi là thành viên Ban giám khảo của cuộc thi International Health & Beauty Cosmetology Contest tại Bangkok – Thái Lan. Tôi tham gia đánh giá tại Oscars for Beauty 2018 - chương trình nhằm tôn vinh những cống hiến, đóng góp của các nghệ nhân, chuyên gia ngành làm đẹp Việt Nam đối với cộng đồng. Đây là phần thưởng cao quý ghi nhận tài năng và vẻ đẹp mỹ miều của nữ doanh nhân thời đại 4.0.

Hệ thống Thẩm mỹ Công nghệ cao Quốc tế Maria: Chất lượng, dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu - Ảnh 5

 

Đứng đầu một doanh nghiệp,  bận rộn với các dự án lớn nhỏ, chị đã phải cân đối thời gian dành cho gia đình như thế nào để luôn “đảm việc nhà”?

Là một nữ doanh nhân đồng thời cũng là người vợ, người mẹ. Tôi quan niệm thời gian cho một ngày là hữu hạn, phải biết cân đối thời gian một cách khoa học để có thể thực hiện tốt các nhiệm vụ trên. Tôi may mắn khi có một hậu phương vững chắc đó chính là gia đình, với người chồng tuyệt vời và những đứa con ngoan. Với tôi, dù thành đạt giàu có như thế nào đi chăng nữa nhưng nếu gia đình không hạnh phúc thì mọi thứ sẽ trở nên vô nghĩa.

Sau “ánh hào quang”, bộn bề công việc tôi cũng như bao người phụ nữ khác, luôn coi gia đình là quan trọng nhất. Vì vậy, việc quan tâm, chăm sóc cho gia đình nhỏ luôn được ưu tiên hàng đầu. Gia đình luôn là bến đỗ bình yên, nguồn năng lượng vô hạn của tôi.

Hệ thống Thẩm mỹ Công nghệ cao Quốc tế Maria Spa

Cơ sở 1: Số nhà 206, Phố Trần Phú, Phường Đông Ngàn, Thị xã Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh.

Cơ sở 2: Số 73 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh.

Cơ sở 3: Số 9 Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, Hà Nội.

Tin Cùng Chuyên Mục