Hiệp hội Nữ doanh nhân thành phố Hà Nội (HNEW): “Vươn cao vị thế” – Vững bước vươn xa"

Vân Trang

Với thông điệp “Vươn cao vị thế” và phương châm hoạt động “Kết nối sức mạnh – Đổi mới sáng tạo – Nâng tầm uy tín”, Đại hội đại biểu Hiệp hội Nữ doanh nhân thành phố Hà Nội (HNEW) lần thứ IV nhiệm kỳ 2023-2028 đã thành công tốt đẹp, với sự tham dự của gần 300 đại biểu gồm lãnh đạo các Bộ, ban ngành Trung ương và địa phương, các tổ chức quốc tế, Hiệp hội/Hội doanh nghiệp, nữ doanh nhân trên toàn quốc và đông đảo hội viên của Hiệp hội.

Thành lập từ năm 2008, Hiệp hội Nữ doanh nhân thành phố Hà Nội (HNEW) ra đời với sứ mệnh kết nối các nữ doanh nhân Hà Nội cùng chia sẻ, hỗ trợ lẫn nhau vì mục tiêu chung “Hạnh phúc, được tôn trọng và thành đạt”, góp phần nâng cao năng lực và khả năng cạnh tranh của nữ doanh nhân thời kỳ hội nhập. Trải qua 15 năm hoạt động, HNEW ngày càng nâng cao uy tín và khẳng định hình ảnh nữ doanh nhân trong cộng đồng xã hội thông qua việc duy trì sự phát triển lớn mạnh, đem lại nhiều lợi ích cho hội viên, và có nhiều đóng góp mang tầm ảnh hưởng sâu rộng cho cộng đồng và xã hội.

Các nữ doanh nhân được vinh danh tại Gala
Các nữ doanh nhân được vinh danh tại Gala

Mặc dù phải chịu ảnh hưởng vô cùng nặng nề của dịch bệnh Covid-19 và tình hình kinh tế thế giới, nhưng với những nỗ lực và quyết tâm không ngừng nghỉ, các nữ doanh nhân HNEW đã nắm tay nhau vượt qua mọi thác ghềnh, hoàn thành sứ mệnh và trọng trách của mình với cộng đồng. Trong đó, có những doanh nghiệp bứt phá mạnh mẽ, đạt được các thành tựu vượt bậc. Và hơn hết, là những tấm gương nữ doanh nhân xuất sắc, dũng cảm, kiên cường, xứng đáng để các nữ doanh nhân khác học hỏi.

Vinh danh các nữ doanh nhân
Vinh danh các nữ doanh nhân

Kế thừa và phát huy các thành quả của thế hệ trước, cũng như tạo nền tảng vững chắc giúp HNEW ngày một vươn xa, với tinh thần công tâm và tách nhiệm, Đại hội đại biểu Hiệp hội Nữ doanh nhân thành phố Hà Nội lần thứ IV nhiệm kỳ 2023-2028 đã bầu ra 25 thành viên Ban chấp hành, 11 thành viên Ban thường trực là những nữ doanh nhân có tâm, có tầm và tâm huyết với các phong trào Hiệp hội nhiều năm.

Bà Bùi Thị Hải Yến - Chủ tịch HNEW nhiệm kỳ mới phát biểu tại Gala
Bà Bùi Thị Hải Yến - Chủ tịch HNEW nhiệm kỳ mới phát biểu tại Gala

Phát biểu tại buổi Gala chào mừng thành công của Đại hội, bà Hải Yến – Chủ tịch HNEW đã đánh giá rất cao những nỗ lực của Ban chấp hành nhiệm kỳ cũ. Bà cũng hy vọng và mong muốn Ban chấp hành nhiệm kỳ mới sẽ kế thừa và phát huy các giá trị mà thế hệ trước để lại. Đặc biệt, tân Chủ tịch HNEW mong ước sẽ có nhiều dịp giao lưu, kết nối giữa các nữ doanh nhân Thủ đô, trong Hiệp hội và những tỉnh thành, để làm sao tạo ra được các sân chơi để mang lại sự phát triển mọi mặt  trong hoạt động./.

 

Tại Gala, Ban tổ chức đã vinh danh các nữ doanh nhân có nhiều nỗ lực đóng góp cho hoạt động của Hiệp hôi, cũng như đath thành tích cao trong hoạt động sản xuất, kinh doanh…

Tin Cùng Chuyên Mục