Himalaya Spa tạo hướng đi riêng bằng y học cổ truyền

Lệ Nguyễn

Himalaya Spa ra đời trước sự thấu hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của cộng đồng, xã hội. Và với phương pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện theo y học cổ truyền, doanh nhân Vũ Kim Anh đã giúp Himalaya Spa tạo dựng được chỗ đứng đặc biệt trong thị trường làm đẹp.

 
Trong 16 năm làm nghề tôi đúc kết ra rằng mọi thứ đều bắt nguồn từ bộ máy trong  cơ thể  vì vậy khi kết hợp y học cổ truyền với công nghệ cao sẽ đạt được những kết quả như mong đợi. Đây chính là nền tảng giúp Himalaya Spa có một chỗ đứng vững chắc trong ngành làm đẹp, là thế mạnh để có thể giữ chân khách hàng.

Trong khi rất nhiều spa, trung tâm làm đẹp sử dụng công nghệ hiện đại để thu hút khách hàng thì Himalaya Spa lại quay về với phương pháp y học cổ truyền châu Á. Tại sao lại có sự đặc biệt này, thưa chị?

- Cuộc sống hiện đại khiến chúng ta luôn phải sống trong môi trường bị ô nhiễm như nguồn nước, thực phẩm bẩn…Bên cạnh đó, còn do những thói quen không lành mạnh như: Hút thuốc, uống rượu, ít thể dục thể thao… nên đến một mức độ nào đó những yếu tố này sẽ làm chúng ta bị bệnh. Y học phương Tây chỉ tập trung vào chữa trị các bệnh bằng cách đau đầu thì cho uống thuốc để hết đau, dị ứng thì bôi thuốc sẽ khỏi. Nhưng cách chữa đó không điều trị được triệt để bệnh. Trong khi đó y học cổ truyền sẽ xem xét đến nguồn gốc gây bệnh để từ đó chữa trị tận gốc.

Chúng tôi tạo hướng đi riêng bằng cách kết hợp giữa những tinh túy của y học cổ truyền với công nghệ hiện đại để mang đến một trị liệu tối ưu nhất như: Chải thông khí huyết, xông hơi đá thạch anh kết hợp ion âm trị liệu đau mỏi vai gáy, tay chân tê bì, thoát vị đĩa đệm, mất ngủ, giúp đào thải độc tố, giảm đau nhức xương khớp.

Himalaya Spa tạo hướng đi riêng bằng y học cổ truyền - Ảnh 1

 Vũ Kim Anh, Tổng Giám đốc Himalaya Spa

Và đó cũng chính là hướng đi mới khiến cho Himalaya Spa tạo được ấn tượng riêng?

- Hiện nay trên thị trường hầu hết các spa đều sử dụng công nghệ cao, còn tôi lại chọn một hướng đi mới đó chính là làm đẹp theo phương pháp y học cổ truyền. Theo tôi, nguyên lý của con người là phải đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài. Himalaya Spa luôn hướng đến phương pháp làm đẹp toàn diện. Khách hàng yếu phần nào chúng tôi sẽ làm triệt để tận gốc từ bên trong. Bên ngoài thì sẽ kết hợp với công nghệ cao và như vậy hiệu quả đạt được sẽ gấp 5 lần so với bình thường.

Những công nghệ nào luôn được Himalaya Spa cập nhật vào việc chăm sóc sắc đẹp cho các “thượng đế”?

- Bên cạnh những dịch vụ truyền thống đã được khách hàng tin tưởng, chọn lựa, Himalaya Spa còn liên tục cập nhật các phương pháp trị liệu chuyên sâu của Ý, Ấn Độ, Mỹ để trị liệu đau mỏi vai gáy, lệch cột sống và trẻ hóa làn da. Himalaya Spa hiện đang ứng dụng công nghệ Sunshine để giúp tái tạo, bổ sung collagen cho da được chuyển giao từ Ý về. Tiếp theo tôi muốn nhắc tới công nghệ Hifu - nâng cơ đặc trị nhăn, tác động trực tiếp vào lớp cơ dưới da, có hiệu quả đầu tiên là 30%, sau 30 ngày sẽ là 70%.

Có rất nhiều spa đang ứng dụng công nghệ cao Hifu, tuy nhiên tại Himalaya Spa có điểm khác biệt là kết hợp 4 công nghệ cùng lúc để đạt hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Trước khi sử dụng công nghệ Hifu, Himalaya spa sẽ giải quyết tất cả những vấn đề bóc kinh để lưu thông các đường kinh, đẩy độc tố ra khỏi da để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Himalaya Spa tạo hướng đi riêng bằng y học cổ truyền - Ảnh 2

 

Chị có thể chia sẻ thêm về những chiến lược kinh doanh của Himalaya Spa trong thời gian tới? 

- Tôi rất tự tin với những dịch vụ, liệu pháp chăm sóc sức khỏe tại Himalaya Spa, và niềm mong mỏi lớn nhất của tôi là được nhân rộng mô hình này trên khắp cả nước. Sắp tới Himalaya Spa sẽ luôn cập nhật những phương pháp mới về chăm sóc sức khỏe từ các nước như Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan. Chiến lược này nhằm giải quyết những vấn đề nhức nhối của Việt Nam hiện nay như thải độc bằng cacbon cho người hút thuốc lá nhiều, xương khớp…Đó là thế mạnh để Himalaya Spa có thể giữ chân khách hàng.

Vừa phải điều hành hệ thống Himalaya Spa, vừa đảm nhiệm vai trò Phó Chủ tịch Mạng lưới nữ lãnh đạo Quốc tế tại Hà Nội, bận rộn thế thì thời gian nào chị dành cho gia đình và bản thân?

- Himalaya Spa đã trở thành hệ thống có nền tảng vững chắc nên tôi chỉ đảm nhận vai trò như một chuyên gia theo sát các hoạt động mà thôi. Còn vai trò Phó Chủ tịch mạng lưới nữ lãnh đạo Quốc tế, tôi cũng cố gắng thu xếp công việc qua mail hay điện thoại để có thời gian dành cho gia đình nhỏ của mình. Dù có bận rộn như thế nào tôi vẫn dành thời gian tâm sự với con, nghe con kể về những công việc trong ngày. Đó là khoảng thời gian bình yên nhất đối với tôi.

Tin Cùng Chuyên Mục