Hoa hậu Đặng Thị Xuân Hương: Luôn đam mê và nỗ lực hết mình vì… cái đẹp!

Quỳnh Trang

Trên địa bàn Thủ đô, các trung tâm làm đẹp mọc lên như sao sa, nhưng Thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn là điểm nhấn thú vị và đầy ấn tượng. Dù đã bước sang tuổi 50 nhưng doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thẩm mỹ viện Xuân Hương vẫn sở hữu nhan sắc mặn mà hiếm có.

Tận lực vì sự đam mê!

Đặng Thị Xuân Hương được mọi người biết tới bởi tình yêu bất diệt và niềm đam mê kỳ lạ dành cho cái đẹp. Tình yêu và khát khao bỏng cháy của chị được ấp iu, ươm mầm từ cơ sở thẩm mỹ nho nhỏ mang tên Xuân Hương Spa tại 221C Khâm Thiên, Hà Nội với những dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, spa, chăm sóc da thông thường. Bằng tình yêu, sự sáng tạo và đôi bàn tay tài hoa của mình, Xuân Hương đã vươn lên tự khẳng định bản thân, gặt hái được những thành quả rất đáng trân trọng và ngưỡng mộ…

Đáp ứng nhu cầu và đòi hỏi ngày càng tăng của các “thượng đế”, nữ chủ nhân của thương hiệu Thẩm mỹ viện Xuân Hương liên tiếp “hạ sinh” một loạt cơ sở mới: Thẩm mỹ viện Xuân Hương tại 22 Triệu Việt Vương, Hà Nội. Tiếp đó là Thẩm mỹ viện Xuân Hương cơ sở 19 Bùi Thị Xuân, Hà Nội (năm 2018), và  mới đây nhất là Thẩm mỹ viện Xuân Hương cơ sở 42 Liễu Giai, Hà Nội được khai trương vào tháng 7/2019. Trong năm 2020 tới đây, chị đang xúc tiến hoàn thiện để ra mắt một trung tâm làm đẹp nữa tại thành phố mang tên Bác (TP.Hồ Chí Minh). Đây sẽ là nền móng ghi dấu bước chân Nam tiến trong lĩnh vực làm đẹp của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới 2017.

Hoa hậu Đặng Thị Xuân Hương: Luôn đam mê và nỗ lực hết mình vì… cái đẹp! - Ảnh 1

 

Sở hữu và quản lý cả chuỗi hệ thống dịch vụ chăm sóc sắc đẹp với quy mô lớn, hiện đại nhưng Đặng Thị Xuân Hương vẫn không ngừng mở rộng thị trường, hợp tác cùng các đối tác nước ngoài để trở thành bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế. Hiện tại, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã phát triển tới hơn 200 dịch vụ làm đẹp, nhưng chị vẫn miệt mài nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật những phương pháp, công nghệ làm đẹp an toàn, cao cấp trên thế giới để phục vụ khách hàng, với tiêu chí hàng đầu: Đẹp nhưng phải an toàn và chất lượng.

Có trong tay vô vàn giải thưởng cao quý (Thẩm mỹ viện Xuân Hương được bình chọn là 1 trong 10 thương hiệu xuất sắc nhất vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng do Bộ Y tế trao tặng. Dịch vụ phun thêu thẩm mỹ, chăm sóc da của thẩm mỹ viện đạt giải thưởng Vàng chất lượng hoàn hảo vì sức khỏe, sắc đẹp. Thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng được vinh danh là thương hiệu nổi tiếng về lĩnh vực chăm sóc da và dáng thời kỳ hội nhập kinh tế châu Á Thái Bình Dương; Top 20 thương hiệu Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn; Doanh nghiệp tiêu biểu…) nhưng chủ thương hiệu chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng Việt Nam vẫn không ngừng nghỉ nỗ lực, phấn đấu để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng thân yêu.

Luôn hướng về… mặt trời!

Mặc dù đã đạt được rất nhiều thành công nhưng Đặng Thị Xuân Hương vẫn khát khao được cống hiến, không ngừng tìm tòi, sáng tạo để chinh phục các phương pháp làm đẹp tối ưu, hiện đại và an toàn. Không chỉ làm đẹp cho khách hàng và cho bản thân mình, chị còn mong muốn vẻ đẹp ấy lan tỏa ra cộng đồng, xã hội. Với cương vị, vai trò là thành viên Hội đồng thẩm định, Hội đồng giám khảo, cố vấn nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước, khu vực và thế giới, nữ doanh nhân đã hướng cộng đồng tới một vẻ đẹp ngày càng hoàn hảo hơn, toàn diện hơn. Và trong trái tim chị, tình yêu, niềm đam mê với nghề làm đẹp càng bỏng cháy hơn bao giờ hết!

Hoa hậu Đặng Thị Xuân Hương: Luôn đam mê và nỗ lực hết mình vì… cái đẹp! - Ảnh 2

 

Đối với bất cứ doanh nghiệp nào, chất lượng dịch vụ luôn là ưu tiên số 1, Thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng vậy. Theo Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương: “Trong lĩnh vực làm đẹp, quan trọng nhất vẫn là chất lượng dịch vụ, điều đó chính là uy tín của thương hiệu. Đáp ứng được yêu cầu của từng khách hàng để họ hài lòng và quay lại sau khi sử dụng dịch vụ hay giới thiệu người thân đến trải nghiệm cũng là “đỉnh cao” mà tôi và các cộng sự theo đuổi. Chừng nào vẫn còn phụ nữ chưa hài lòng về nhan sắc của mình thì ngày đó tôi còn chưa… ngừng nghỉ…”.

Hoa hậu Đặng Thị Xuân Hương: Luôn đam mê và nỗ lực hết mình vì… cái đẹp! - Ảnh 3

 

Thi thoảng tôi vẫn gặp Hoa hậu Đặng Thị Xuân Hương tại các sự kiện, diễn đàn liên quan đến doanh nghiệp, doanh nhân và làm đẹp…Vẫn nhan sắc mặn mà không tuổi, vẫn đam mê và nỗ lực cống hiến tột cùng cho cái đẹp…, chị để lại trong tôi những ấn tượng thật đặc biệt và khó quên. Tết Nguyên đán truyền thống của dân tộc đã đến bên thềm. Chúc chị sẽ đạt được mọi ước nguyện và gặt hái được thật nhiều thành công trong năm mới 2020.

Trong “Đêm doanh nghiệp 2019” vừa diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội, Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã vinh dự nhận bằng chứng nhận: Doanh nghiệp xuất sắc và Cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2019” do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội trao tặng…

Tin Cùng Chuyên Mục