Hoa hậu Tuyết Nhung: Người phụ nữ quyền lực của ngành làm đẹp Việt Nam

Mỹ Anh

Thông minh, xinh đẹp và đầy bản lĩnh với vai trò Giám đốc điều hành và sáng lập Công ty Cổ phần Phát triển và Chuyển giao công nghệ Trần Minh (Trần Minh Group), Hoa hậu Việt – Hàn Tuyết Nhung được mệnh danh là "Người phụ nữ quyền lực" của ngành thẩm mỹ bởi vai trò và những đóng góp quan trọng của mình.

Hoa hậu Tuyết Nhung chính là một trong số ít những người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. Tại thị trường thẩm mỹ Việt còn nhiều nhốn nháo, chính chị là người đã định hướng thị trường ngành làm đẹp khi thường xuyên tạo ra những hot trend hàng quí, hàng năm.

Hoa hậu Tuyết Nhung: Người phụ nữ quyền lực của ngành làm đẹp Việt Nam - Ảnh 1

Nguyễn Thị Tuyết Nhung - Nữ hoàng nhan sắc Việt - Hàn 2017, Giám đốc điều hành và sáng lập Công ty Cổ phần Phát triển và Chuyển giao công nghệ Trần Minh (Trần Minh Group)

Trần Minh Group do Hoa hậu Tuyết Nhung sáng lập và điều hành là đơn vị nhập khẩu và chuyển giao công nghệ cũng như các sản phẩm làm đẹp hàng đầu từ Hàn Quốc về Việt Nam. Đây là đơn vi tiên phong ứng dụng các công nghệ làm đẹp không xâm lấn với mong muốn mang đến vẻ đẹp toàn diện, an toàn và hiệu quả. Chỉ sau hơn 4 năm hình thành, phát triển, Trần Minh Group đã có hệ thống hơn 1500 đại lý trên toàn quốc và các sản phẩm do công ty phân phối cũng có tại hầu hết các địa chỉ làm đẹp uy tín.

Hoa hậu Tuyết Nhung: Người phụ nữ quyền lực của ngành làm đẹp Việt Nam - Ảnh 2

 

Ngoài vai trò và sức ảnh hưởng to lớn đối với ngành làm đẹp trong nước, Hoa hậu Tuyết Nhung còn vinh dự là người duy nhất được thành phố Kwangju, Hiệp hội sản xuất mỹ phẩm tại Kwangju, trường Đại học Kwangju công nhận là đối tượng “Chi viện hàng năm lên đến 40,000$/người” cho mỗi đại lý đang thuộc hệ thống Tran Minh Group của chị.

Hoa hậu Tuyết Nhung: Người phụ nữ quyền lực của ngành làm đẹp Việt Nam - Ảnh 3

 

Ben cạnh đó, Tuyết Nhung cũng là người Việt duy nhất tham gia vào công trình nghiên cứu về công nghệ điều trị mụn 1 lần duy nhất được trường Đại học Havard trao bằng chứng nhận về công nghệ đột phá mới.

Hoa hậu Tuyết Nhung: Người phụ nữ quyền lực của ngành làm đẹp Việt Nam - Ảnh 4

 

Dự án “Hội nghị thương mại đỉnh cao châu Á Thái Bình Dương” được tổ chức vào tháng 11 tới của thành phố Kwangju với vốn đầu tư dự kiến lên đến 10 tỷ đồng cũng được chính thức trao quyền tổ chức và quyết định toàn phần cho Trần Minh Group. Đây hứa hẹn sẽ một chương trình mang tính lịch sử, thay đổi hoàn toàn nền kiến thức cơ bản của những người đã, đang và sẽ tham gia thị trường làm đẹp. Đây cũng là nơi vinh danh những tài năng thực sự trong ngành làm đẹp năm 2018 bởi sự xét duyệt nghiêm ngặt của Hội đồng Ban giám khảo đầy uy tín.

Hoa hậu Tuyết Nhung: Người phụ nữ quyền lực của ngành làm đẹp Việt Nam - Ảnh 5

 

Không chỉ là một doanh nhân thành đạt, một người phụ nữ quyền lực ngành thẩm mỹ, Tuyết Nhung cũng không quên vai trò của một Hoa hậu ngoại giao, đại diện cho sự kết nối giao thương, thương mại giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Chỉ trong vòng 9 tháng sau đăng quang, Tuyết Nhung chính là người thay đổi những quan niệm, định kiến phiến diện của người Hàn Quốc về Việt Nam.

Hoa hậu Tuyết Nhung: Người phụ nữ quyền lực của ngành làm đẹp Việt Nam - Ảnh 6

 

Nói về thời gian sắp tới, Hoa hậu Việt Hàn dành một lời hứa tặng riêng cho đối tác, khách hàng và những người yêu mến mình đó là sẽ đem lại những công nghệ làm đẹp thật sự chất lượng và hiệu quả cao vào năm 2019 tới. Ngoài ra, những xu hướng Hot trend 2019 cũng sẽ được đào tạo và giới thiệu tại “Hội nghị thương mại đỉnh cao châu Á Thái Bình Dương 2018”.

Chương trình sẽ chính thức được công bố vào buổi họp báo đầu tháng 10 tới, những tín đồ làm đẹp hãy chờ đợi xem người phụ nữ đầy bản lĩnh với tầm nhìn chiến lược xa, rộng sẽ đưa đến mọi người điều bất ngờ gì nhé?

Tin Cùng Chuyên Mục