Hội doanh nhân trẻ Long An chia sẻ kinh nghiệm quản trị với doanh nghiệp

An Hy

Chiều 23/8, Hội Doanh nhân trẻ Long An tổ chức chương trình giao lưu, hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm quản trị với doanh nghiệp.

Từ nhu cầu giao lưu, kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ cùng nhau phát triển kinh doanh của các doanh nhân, buổi giao lưu nằm trong chuỗi các hoạt động định kỳ của Hội Doanh nhân trẻ Long An và cũng là một hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 22 năm (1996 - 2018) của hội.

Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Được - Phó chủ tịch UBND tỉnh - Chủ tịch danh dự Hội Doanh nhân trẻ Long An; ông Trần Văn Tươi - Chủ tịch UBND huyện Bến Lức; ông Trịnh Văn Hải -  Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Long An cùng các thành viên trong ban thường trực, uỷ viên của hội.

Hội doanh nhân trẻ Long An chia sẻ kinh nghiệm quản trị với doanh nghiệp - Ảnh 1

 

Cũng trong chương trình, Hội Doanh nhân trẻ Long An đã tiến hành nghi thức chứng kiến lễ ký kết hợp đồng, kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp. Đã có 12 hợp đồng với tổng giá trị giao dịch hơn 50 tỷ đồng được thực hiện.

Hội doanh nhân trẻ Long An chia sẻ kinh nghiệm quản trị với doanh nghiệp - Ảnh 2

Ông Võ Quốc Thắng  - Chủ tịch HĐQT tập đoàn Đồng Tâm chia sẻ kinh nghiệm cùng các doanh nhân trẻ.

Dịp này, Hội Doanh nhân trẻ Long An đã làm lễ kết nạp 13 hội viên mới là các doanh nhân đang điều hành, quản lý các doanh nghiệp hoạt động tại Long An. Cụ thể, các hội viên sẽ được truyền đạt kinh nghiệm từ chuyên gia và thế hệ doanh nhân thành đạt đi trước; được tham gia vào các chương trình giao lưu, kết nối kinh doanh trong và ngoài tỉnh; tham gia các chương trình hoạt động họp mặt, giao lưu định kỳ hàng tháng; tham gia vào những dự án cộng đồng, thiện nguyện...

Hội doanh nhân trẻ Long An chia sẻ kinh nghiệm quản trị với doanh nghiệp - Ảnh 3

 

Có thể nói, sau hơn 22 năm hoạt động, trải qua 5 nhiệm kỳ cùng rất nhiều thành tích đã được cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp ghi nhận, trong nhiệm kỳ 5 này với tinh thần: Đoàn kết - Tiên phong - Kiến tạo - Phát triển, Ban thường trực Hội Doanh nhân trẻ Long An mong muốn mang đến cho hội viên, các doanh nhân - những nhà quản lý trẻ những trải nghiệm thực tế về hoạt động quản trị doanh nghiệp để góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp.

Hội Doanh nhân trẻ Long An được thành lập từ năm 1996, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Long An đã trải qua 5 nhiệm kỳ, có 230 Hội viên với 4 Chi hội trực thuộc đã và sẽ hoạt động trong năm 2018: Bến Lức, Tân An, Đức Hòa, Cần Đước. Hội mong muốn xây dựng mạng lưới hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm trong kinh doanh và tham gia vào các hoạt động xã hội, xây dựng đất nước.

Tin Cùng Chuyên Mục