Kayly Nguyễn và mơ ước phát triển dòng mỹ phẩm trị nám, tàn nhang cho phụ nữ Việt

Lâm Quỳnh

Tự tin và bản lĩnh là những gì mọi người nhận xét về Doanh nhân Kayly Nguyễn – người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Kayly Beautee. Nhìn vào thành công hiện tại,  ít ai biết được Kayly Nguyễn đã phải trải qua một quãng thời gian khó khăn lập nghiệp nơi đất khách.

Xin chào Kayly Nguyễn, rất cám ơn chị đã dành thời gian cho buổi trò chuyện ngày hôm nay. Chị có thể chia sẻ đôi chút về bản thân mình cho độc giả DN & PL không?

Xin chào bạn, rất vui được gặp mặt và trò chuyện với DN & PL. Mình là Kayly, hiện tại mình đang sinh sống và làm việc tại Dalas, Texas. Mình sang Mỹ từ năm 9 tuổi và khởi nghiệp bằng nghề nail. Hiện tại ngoài kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm Kayly Beautee mình còn kinh doanh cả lĩnh vực nail.

Kayly Nguyễn và mơ ước phát triển dòng mỹ phẩm trị nám, tàn nhang cho phụ nữ Việt - Ảnh 1

Kayly Nguyễn – chủ thương hiệu mỹ phẩm Kayly Beautee 

Hẳn là ở nơi đất khách, chị có gặp nhiều khó khăn trong việc khởi nghiệp?

Tất nhiên so với những người bản địa mình cũng gặp ít nhiều khó khăn hơn. Nhưng bước sang kinh doanh một lĩnh vực mới mẻ, gặp khó khăn là điều mình đã biết trước. Chẳng có mấy ai thành công mà không từng vấp ngã cả. Kayly chỉ biết cố gắng và nỗ lực hết mình trong công việc để có thể thực hiện được niềm đam mê. Có một câu mình rất thích, đó là : “Chẳng có ai chết chìm trong mồ hôi của mình cả”.

Nail là một nghề khá “hot”, tại sao chị lại quyết định rẽ ngang và lựa chọn kinh doanh sản phẩm dưỡng da chứ không phải sản phẩm khác?

Nói rẽ ngang cũng không phải bởi thực ra mình đã ấp ủ mong muốn kinh doanh sản phẩm chăm sóc da từ lâu nhưng chưa thực hiện được. Nail cũng thuộc về lĩnh vực làm đẹp, ngoài ra trước đó mình cũng từng làm về trang điểm, chăm sóc da nên có nghiên cứu về da liễu và ngành mỹ phẩm, mình thấy được rằng hầu hết, càng ngày người tiêu dùng càng sáng suốt, họ thường lựa chọn những dòng mỹ phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên. Bên cạnh đó, mình thấy các thương hiệu đa số thiên về dòng dưỡng da, trắng da mà bỏ ngỏ lĩnh vực trị nám, tàn nhang. Mình có không ít bạn bè ở Việt Nam phải tốn hàng đống tiền mua mỹ phẩm trị nám mà không hiệu quả. Vì thế mình quyết định khởi nghiệp ở mảng này. Những điều người khác chưa làm, mình sẽ làm và làm tốt!

Kayly Nguyễn và mơ ước phát triển dòng mỹ phẩm trị nám, tàn nhang cho phụ nữ Việt - Ảnh 2

“Nỗ lực hết mình vì đam mê, thành công sẽ đến!” 

Để có được những sản phẩm chất lượng ra mắt thị trường như hiện nay, chắc chắn chị đã tốn không ít thời gian và công sức. Chị có thể chia sẻ về quá trình này cho độc giả DN & PL?

Tất nhiên là làm gì cũng cần bỏ mồ hôi, công sức, để mang sản phẩm chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng, Kayly đã mất rất nhiều thời gian nghiên cứu và thử nghiệm. Trước hết là tìm hiểu về cơ địa da của phụ nữ, hiểu được nguyên nhân gây ra các vấn đề về da là do nội tiết tố hay môi trường tác động, từ đó nâng cao hiệu quả của sản phẩm. Mỗi một sản phẩm là một quá trình nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân Kayly lẫn toàn bộ đội ngũ nhân viên.

Chị có thể chia sẻ đôi chút về các sản phẩm của mình không?

Hiện tại Kayly Beautee có dòng sản phẩm dưỡng da mặt, body, trị nám. Toàn bộ sản phẩm Kayly Beautee đều có thành phần 100% từ thiên nhiên. Các sản phẩm đều chứa các tinh chất có như Collagen, Vitamin E, Vaseline,… có công dụng giúp da trắng hồng rạng rỡ, mềm mịn, chống lão hóa,…

Ngoài ra, hiện tại mình đang tập trung chính vào dòng sản phẩm trị nám với mong muốn giúp cho nhiều chị em phụ nữ thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên nám, tàn nhang. 

Kayly Nguyễn và mơ ước phát triển dòng mỹ phẩm trị nám, tàn nhang cho phụ nữ Việt - Ảnh 3

Liên hệ: https://www.facebook.com/Kayly.Beautee/?fref=ts 

Trong thời buổi thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện tại, đặc biệt là về lĩnh vực mỹ phẩm, chị có thể chia sẻ về hướng phát triển Kayly Beautee?

Mình luôn tin rằng, sản phẩm chất lượng sẽ có chỗ đứng trong lòng khách hàng. Với mình, mỗi khách hàng là một kênh quảng bá tốt nhất. Thực tế cũng cho thấy khách hàng sau khi dùng sản phẩm đều cho phản hồi rất tốt, không ít người giới thiệu cho bạn bè sử dụng. Chính vì thế, hướng đi chính của Kayly Beautee chính là đảm bảo chất lượng, uy tín và sự an toàn cho người tiêu dùng.

Chiến lược phát triển thương hiệu trong tương lai của chị là gì?

Sản phẩm còn khá mới nhưng đã có được tiếng vang ở thị trường Mỹ và Việt Nam. Trong thời gian tới mình sẽ nỗ lực hơn nữa để mở rộng thương hiệu, giúp nhiều chị em có cơ hội sử dụng và chăm sóc sắc đẹp bằng Kayly Beautee. Hiện tại mình đang tuyển cộng tác viên, nhà phân phối và đại lý tại Mỹ và Việt Nam với mức giá hấp dẫn và thưởng cao cho những người làm tốt. Bất kỳ ai muốn tăng thêm thu nhập có thể trực tiếp liên hệ với mình, đặc biệt là các bà nội trợ, người thu nhập thấp.

Xin cám ơn chị về cuộc trò chuyện này, chúc chị ngày càng thành công và thương hiệu Kayly Beautee ngày càng phát triển hơn nữa!

Tin Cùng Chuyên Mục