Khát vọng đưa mỹ phẩm Việt vươn tầm quốc tế

Bich Hằng

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm sạch từ thiên nhiên, được nghiên cứu dành riêng cho người Việt với chiến lược đầu tư bài bản, Mỹ phẩm Olic đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của chị em.

Không ngừng sáng tạo và đổi mới

Trải qua hơn 5 năm kinh doanh và phát triển tại thị trường Việt Nam, mỹ phẩm Olic sở hữu hệ thống đại lý phân phối trải khắp cả nước để có chất lượng dịch vụ tốt nhất tới khách hàng. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Olic luôn coi trọng việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ một cách chuyên nghiệp, chất lượng tốt với giá trị cốt lõi Tâm - Tầm - Tín - Nhân, lấy sự hài lòng của khách hàng, đối tác làm thước đo sự thành công của doanh nghiệp.

Hình thành và phát triển từ tháng 7/2017 đến nay, mỹ phẩm Olic đã không ngừng sáng tạo và đổi mới để trở thành một công ty phát triển toàn diện cũng như phân phối các dòng sản phẩm sạch nguồn gốc thiên nhiên an toàn, thân thiện với người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Olic là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc chuyển đổi hình thức sản xuất và phân phối mỹ phẩm đạt chuẩn với mong muốn mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất. Liên tục đầu tư cho công tác nghiên cứu và phát triển, Olic luôn đạt được mục tiêu, tôn chỉ của công ty đã đề ra, phù hợp với thời điểm công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Từ ngày thành lập đến nay, Olic đã không ngừng nâng cao doanh số và lợi nhuận, đạt vị trí top thương hiệu tin dùng liên tục trong 2 năm 2017 - 2018, chiếm lĩnh thị trường hóa mỹ phẩm trong nước.

Khát vọng đưa mỹ phẩm Việt vươn tầm quốc tế - Ảnh 1

Với hệ thống nhà máy và dây chuyền công nghệ cao, liên tục học hỏi giao lưu và chuyển giao công nghệ với các quốc gia phát triển về ngành công nghiệp mỹ phẩm, các sản phẩm mới của công ty ra đời đánh dấu sự phát triển vượt bậc của thương hiệu. Đó là kết quả, nỗ lực phấn đấu của hệ thống công ty trong suốt thời gian qua.

Các sản phẩm chủ chốt của Olic bao gồm: Dòng kem dưỡng da chuyên sâu cho mặt và body; Sản phẩm chức năng hỗ trợ dài mi, dài tóc; Kem trị nám Olic; Kem Quế Olic, sản phẩm make up… Tất cả các sản phẩm của công ty đều được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu 100% thiên nhiên, phù hợp với tiêu chí mỹ phẩm sạch – thân thiện – an toàn với người tiêu dùng. Các dòng sản phẩm đang được tiêu thụ mạnh nhất trên thị trường của Olic có thể kể đến: Sản phẩm Huyết thanh truyền trắng 7Day; Kem Bơ cấy trắng Nano; Collagen Saffron tái sinh; Kem Body cấy trắng men bia; Kem Quế Olic; Xịt Bưởi kích thích mọc tóc...

Đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu!

Công ty luôn hoạt động với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đem đến sự phục vụ tốt nhất. Chính sự tận tâm, tận tình, chất lượng về sản phẩm đã đem đến cho Olic sự phát triển vững mạnh như ngày hôm nay, phát triển từ hệ thống công ty cũng như quy mô khách hàng. Trong tương lai gần, Olic sẽ đẩy mạnh quy mô sản xuất cũng như doanh thu thị trường, để có thể đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, trở thành thương hiệu tin dùng của người Việt,  phấn đấu không ngừng vươn tầm quốc tế.

Khát vọng đưa mỹ phẩm Việt vươn tầm quốc tế - Ảnh 2

Olic định hướng trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho chị em phụ nữ và hộ gia đình người Việt. Công ty luôn nỗ lực mang tới những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất trên thị trường góp phần nâng cao cuộc sống của người Việt và cải thiện hình ảnh thương hiệu Việt trong mắt bạn bè quốc tế, với sứ mệnh: Thành công của bạn là thành tựu của chúng tôi!

Đối với khách hàng: Olic lấy phương châm hoạt động là sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của thương hiệu. Công ty luôn nỗ lực mang tới cho mọi người hệ sinh thái về sản phẩm và dịch tốt nhất, với mong muốn mang lại sự hài lòng cao nhất. Đối với hệ thống phân phối kinh doanh mỹ phẩm Olic, thương hiệu mong muốn mang lại cho khách hàng một môi trường kinh doanh văn minh, công bằng, giàu có về tiền bạc, tình thương và cảm xúc hạnh phúc, bình an trong tâm hồn.

Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty: Olic luôn nỗ lực mang tới cho họ một môi trường công bằng, văn minh, phúc lợi cao cũng như tạo ra những thử thách để giúp cán bộ nhân viên thúc đẩy khả năng và nâng tầm giá trị bản thân mình.

Gía trị cốt lõi của Olic được thể hiện qua 4 chữ Tâm – Tầm - Tín - Nhân. Trong đó, Olic luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công cho doanh nghiệp. Không những với tinh thần thượng tôn pháp luật, cạnh tranh công bằng, Olic còn là nơi duy trì và phát huy giá trị đạo đức của con người. Công ty luôn đặt chữ Đức cao hơn chữ Tài trong mọi quyết định dù nhỏ nhất tới lớn nhất của doanh nghiệp.

Tầm: Với khao khát nâng tầm thương hiệu Việt, Olic với chiến lược đầu tư bài bản vào hệ sinh thái nhà máy: Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng, Dược phẩm. Olic không những mang lại sản phẩm tốt nhất mà còn áp dụng công nghệ tiên tiến nhất. Công ty luôn nỗ lực sáng tạo để đạt tới đẳng cấp quốc tế nhằm thúc đẩy nền sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, dược phẩm trong nước, đồng thời giúp nâng  cao uy tín của doanh nghiệp Việt trong mắt bạn bè quốc tế.

Tín: Olic đặt chữ Tín vào vị trí trung tâm, lấy chữ Tín là vũ khí cạnh tranh trực tiếp trên thương trường. Thương hiệu giữ gìn chữ Tín của doanh nghiệp giống như giữ gìn chữ Tín của chính bản thân mình. Olic nỗ lực nâng cao khả năng để đảm bảo sẽ thực hiện tốt hơn những gì đã cam kết với khách hàng, đối tác, hệ thống đại lý, công nhân viên của doanh nghiệp.

Nhân: Olic luôn coi con người là nền tảng là nguồn lực quý nhất của doanh nghiệp. Đối với đối tác, khách hàng, công ty luôn đối xử với tinh thần thân thiện, thiện chí, hợp tác và tôn trọng. Đối với cán bộ công nhân viên, Olic nỗ lực tạo ra nền tảng đào tạo giúp mọi người phát huy tối đa nguồn lực bản thân và phát huy được sự nghiệp của chính mình.

Tin Cùng Chuyên Mục