Vũ Nga - Founder Thương hiệu Mỹ phẩm sạch Olic: Nữ doanh nhân dám khác biệt để thành công

Thanh Tâm

Gắn bó với nghề làm đẹp không chỉ với mục đích kinh doanh, Founder thương hiệu Mỹ phẩm sạch Olic Vũ Nga còn khát khao mang cái đẹp đến gần hơn với mọi người. Thành đạt ở độ tuổi mà nhiều người vẫn đang loay hoay tìm kiếm công việc, doanh nhân Vũ Nga được xem là hình mẫu lý tưởng của người phụ nữ hiện đại và trở thành thần tượng, là tấm gương của nhiều bạn trẻ.

Sứ mệnh mang vẻ đẹp đến với mọi người

Doanh nhân Vũ Nga tên đầy đủ là Vũ Thị Nga, là cử nhân Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Sau khi tốt nghiệp, có tấm bằng đại học trong tay nhưng chị không tìm kiếm công việc Nhà nước để mong ổn định như những người khác mà theo đuổi con đường khởi nghiệp của riêng mình.

“Mỗi người đều có sự khác biệt, chẳng còn gì vui mừng hơn khi bạn là duy nhất. Điều quan trọng là phải biết tận dụng thay vì kìm nén sự khác biệt ấy. Nếu bạn khác biệt với đám đông, hãy cảm thấy may mắn vì đó là một trong những nhân tố quan trọng tạo nên thành công của bạn” - hãy tự hào vì mình khác biệt và doanh nhân Vũ Nga đã chứng minh được điều đó.

Vũ Nga - Founder Thương hiệu Mỹ phẩm sạch Olic: Nữ doanh nhân dám khác biệt để thành công - Ảnh 1

Nhận thấy nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng tăng cao nhưng thị trường mỹ phẩm phức tạp khiến chị em lo sợ, không đủ tin tưởng để lựa chọn sản phẩm cho riêng mình. Với sứ mệnh mang cái đẹp đến gần hơn với mọi người, doanh nhân Vũ Nga đã thành lập nên thương hiệu Mỹ phẩm sạch Olic.
Ra đời với ấp ủ đó, Olic là một trong những thương hiệu tiên phong nghiên cứu và phân phối những dòng mỹ phẩm sạch từ thiên nhiên, đạt chuẩn với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất. Olic đã khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực này khi cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ và hộ gia đình người Việt.

Tiếp bước cho những thành công đó, nữ doanh nhân Vũ Nga đã tiếp tục mở rộng từ kinh doanh sang sản xuất với việc xây dựng nhà máy đạt chuẩn GMP và phòng thí nghiệm CGMP, đã và đang cho ra thị trường những sản phẩm sạch, chất lượng, đạt tiêu chuẩn phù hợp với cơ địa người Việt. Đó cũng là lý do vì sao các sản phẩm của thương hiệu Mỹ phẩm Olic luôn được khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

Tròn vai trong mọi vai trò cuộc sống

Không chỉ thành công trong kinh doanh, Founder thương hiệu Mỹ phẩm sạch Olic cũng được nhiều người biết đến bởi tấm lòng nhân ái, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Chị đã tham gia rất nhiều hoạt động từ thiện và thường xuyên tổ chức cho công ty cùng chi nhánh đại lý tham gia vào những hoạt động ý nghĩa đó.

Vũ Nga - Founder Thương hiệu Mỹ phẩm sạch Olic: Nữ doanh nhân dám khác biệt để thành công - Ảnh 2

Với các nhà phân phối, đại lý hay chi nhánh của Olic, doanh nhân Vũ Nga không đơn thuần là một CEO, Founder tài giỏi mà chị còn là người thân, người chị, người dẫn dắt và truyền lửa cho hàng trăm, hàng nghìn cộng sự đạt được đến ước mơ của mình, giúp họ vượt qua rào cản của bản thân và sẵn sàng mạo hiểm để thành công.

Với nhân sự trong công ty, CEO Vũ Nga luôn tập trung phát triển và truyền lửa cho đội ngũ của mình có đầy đủ kiến thức, kinh nghiệm, tình yêu với khách hàng và luôn hướng tới chữ Tâm - Tầm - Tín - Nhân trong kinh doanh cũng như cuộc sống. Nữ doanh nhân cũng luôn định hướng, giúp đỡ, tạo môi trường cho từng cá nhân trong doanh nghiệp được khai phá, phát triển bản thân.

Vũ Nga - Founder Thương hiệu Mỹ phẩm sạch Olic: Nữ doanh nhân dám khác biệt để thành công - Ảnh 3

Với đội ngũ lớn mạnh, định hướng phát triển của Olic trong 5 năm tới sẽ trở thành thương hiệu mỹ phẩm có vị thế hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á. Cùng với đó là những ấp ủ của các công ty con về truyền thông, in ấn... sẽ là bệ phóng vững chắc, là bàn đạp cho sự phát triển thịnh vượng của Mỹ phẩm sạch Olic. Bởi nữ doanh nhân Vũ Nga quan niệm chỉ khi tự chủ mọi mặt, Mỹ phẩm sạch Olic mới có chỗ đứng vững chắc và có thể cạnh tranh mạnh mẽ với thị trường trong nước và quốc tế.

Luôn luôn “tròn vai” trên mọi cương vị và vai trò của cuộc sống, bằng trí tuệ, tâm huyết và trên hết là một tinh thần, một khao khát được sống có giá trị, doanh nhân Vũ Thị Nga chắc chắn sẽ vươn tới những thành công xa hơn, mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho ngành làm đẹp nói riêng và cộng đồng nói chung.

 

Với đội ngũ lớn mạnh, định hướng phát triển của Olic trong 5 năm tới sẽ trở thành thương hiệu mỹ phẩm có vị thế hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Tin Cùng Chuyên Mục