La Casta - Dấu ấn trên thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội

Hằng Nguyễn

Sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích đồng bộ và thiết kế sang trọng, hiện đại, dự án La Casta mang đến tổng thể kiến trúc độc đáo, môi trường sống hòa hợp với thiên nhiên, kiến tạo nên một không gian văn hóa phức hợp hiện đại và nổi bật nhất khu vực phía Tây Hà Nội.

La Casta - Dấu ấn trên thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội  - Ảnh 1

Đón đầu xu hướng “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội

Giờ đây, bất cứ ai đi trên những trục đường huyết mạch này đều có thể cảm nhận được tầm vóc của một khu vực phát triển năng động. Bất động sản (BĐS) nơi đây cũng đang “trỗi dậy” mạnh mẽ nhờ sức hút của hạ tầng, với sự góp mặt của rất nhiều dự án tầm cỡ, đã và đang được xây dựng rầm rộ.Cùng với định hướng của Thủ đô Hà Nội phát triển đô thị về phía Tây, khu vực phía Tây và Tây Nam Hà Nội ngày càng được đầu tư mạnh mẽ, từng bước “thay da đổi thịt”, chứng tỏ vị thế trung tâm hành chính mới của Thủ đô. Nhiều dự án hạ tầng giao thông lớn đã và đang dần hình thành, góp phần nâng tầm khu vực như tuyến đường Nguyễn Trãi qua Lương Thế Vinh, đường Trung Văn kết nối Mễ Trì - Mỹ Đình, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, hay trục đường Tố Hữu - Lê Văn Lương cùng xe buýt nhanh BRT kết nối khu vực…

La Casta - Dấu ấn trên thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội  - Ảnh 2

Trong khi khu vực Tây Hà Nội đang là lựa chọn của không ít người mua nhà và dần hình thành một cộng đồng dân cư nhộn nhịp, Công ty TNHH Hi Brand Việt Nam với 100% vốn đầu tư nước ngoài, là công ty con của Tập đoàn Kinh doanh và Tư vấn BĐS Inpyung tại Hàn Quốc đã đón đầu xu hướng và đang phát triển dự án Đầu tư xây dựng Khu nhà ở La Casta tại quận Hà Đông, Hà Nội.

Dự án La Casta Hà Đông gồm chung cư kết hợp dịch vụ La Casta Tower và khu nhà ở liền kề La Casta được xây dựng với tổng vốn đầu tư hơn 1,5 nghìn tỷ đồng. Trong đó, Khu nhà ở liền kề La Casta với 359 căn liền kề đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng từ năm 2018; Chung cư kết hợp dịch vụ La Casta Tower cũng đang được xây dựng và chào bán, dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng vào quý II năm 2022. Là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư, La Casta hứa hẹn đưa tới một luồng gió mới vào thị trường BĐS phía Tây Thủ đô.

Vị trí đắc địa, đồng bộ tiện ích

Nằm ở vị trí trung tâm của Hà Đông, La Casta được thừa hưởng nhiều tiện ích về hạ tầng và giao thông. Dự án sở hữu vị trí giao thông thuận lợi nằm ngay tại ngã tư Quang Trung - Lê Trọng Tấn kéo dài - điểm giao thương quan trọng trong mạch kinh tế phát triển của quận Hà Đông cũng như của thành phố Hà Nội.

La Casta - Dấu ấn trên thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội  - Ảnh 3

Với nguyên tắc kinh doanh “Vì con người”, Công ty Hi Brand luôn chú trọng nâng cao môi trường sống với không gian nhà ở, kinh doanh và giải trí cho con người. Không chỉ được thiết kế đồng bộ, cao cấp, dự án La Casta còn thừa hưởng đầy đủ tiện ích và dịch vụ có sẵn như: Đại siêu thị Metro, công viên 100ha, trung tâm hành chính quận Hà Đông, hệ thống giao thông thuận tiện đường tàu điện trên cao, tuyến đường xe buýt nhanh BRT… đem đến sự thuận tiện nhất cho cư dân.

Ngoài ra, dự án La Casta còn có nhiều tiện ích nội khu tạo cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp bậc nhất tại khu vực. La Casta cũng là dự án duy nhất tại Hà Đông sở hữu công viên lõi gần 1ha được thiết kế theo phong cách châu Âu mang đến quang cảnh và môi trường sống an lành cho cư dân. Công viên thể dục thể thao rộng hơn 50ha được xây dựng liền kề dự án góp phần mang lại bầu không khí trong lành hiếm có ngay giữa trung tâm thành phố Hà Nội.

Kỹ lưỡng trong chất lượng, chỉn chu trong thiết kế, La Casta mang dáng vóc của một thành phố thu nhỏ, một thế giới riêng mà ở đó mỗi cư dân đều được trải nghiệm cuộc sống hiện đại, vừa có thể nghỉ ngơi, làm việc và giải trí, tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn. Với tiện ích đồng bộ, thiết kế sang trọng, hiện đại, La Casta đã hình thành nên tổng thể kiến trúc độc đáo và môi trường sống hòa hợp với thiên nhiên, kiến tạo một không gian văn hóa phức hợp hiện đại bậc nhất khu vực phía Tây Hà Nội.

 

Kỹ lưỡng trong chất lượng, chỉn chu trong thiết kế, La Casta mang dáng vóc của một thành phố thu nhỏ, một thế giới riêng mà ở đó mỗi cư dân đều được trải nghiệm cuộc sống hiện đại, vừa có thể nghỉ ngơi, làm việc và giải trí, tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn. 

Tin Cùng Chuyên Mục