Lễ khánh thành, bàn giao ngôi nhà tình thương “Mái ấm Grand Nutrition” cho hộ gia đình khó khăn

Phong Vân

Ngày 14/01/2022, lễ khánh thành và bàn giao nhà ở tình thương “Mái ấm Grand Nutrition” cho hộ gia đình ông Phạm Hồng Lạc (thị trấn Ngọc Lặc, Thanh Hóa) được diễn ra thành công trọn vẹn trong không khí hân hoan đón Tết Nguyên Đán cổ truyền.

Tham dự buổi lễ khánh thành có: Bà Đinh Thị Vân Anh – đại diện đơn vị tài trợ Công ty cổ phần Grand Nutrition; ông Trương Văn Tùng – Phó Trưởng ban Công tác xã hội Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa; ông Phạm Văn Thống – Bí thư chi bộ phố Cao Phong (huyện Ngọc Lạc) cùng lãnh đạo đại diện các cấp chính quyền đồng tham dự.

Ngôi nhà mới khang trang được dựng lên trong niềm hạnh phúc của gia đình ông Lạc
Ngôi nhà mới khang trang được dựng lên trong niềm hạnh phúc của gia đình ông Lạc

Chia sẻ về khó khăn của hộ gia đình ông Lạc (sinh năm 1943 tại khu phố Cao Phong, thị trấn Ngọc Lặc, huyện miền núi Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa), được biết ông có 7 người con: 2 người con trai ở gần thuộc hộ cận nghèo, 1 người con gái đi Trung Quốc từ năm 1999 nhưng đã mất liên lạc, 4 người con gái lấy chồng xa và ở làng lân cận.

Trong đó gia cảnh nhà các con đều thuộc diện khó khăn hoặc đặc biệt khó khăn, nghề nghiệp chủ yếu là làm thuê, phụ hồ, trồng sắn, làm ruộng nên không hỗ trợ được nhiều về kinh tế.

Ông Lạc năm nay đã 80 tuổi, đau ốm liên miên, hiện đang ở cùng gia đình cháu nội, nhưng cháu trai mới mất cách đây vài tháng do điện giật trong lúc làm việc, nay chỉ còn lại cháu dâu và 2 chắt nhỏ (5 tuổi, 8 tháng tuổi). Ngôi nhà tranh tre cũng đã hư hại nặng, thường xuyên dột mái mỗi mùa mưa bão, gió mùa về…

Cảm thông với hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của gia đình, Công ty Cổ phần Grand Nutrition đã quyết định hỗ trợ xây dựng ngôi nhà “Mái ấm Grand Nutrition” cho hộ gia đình cụ ông Phạm Hồng Lạc.

Đại diện các đơn vị tham dự lễ khánh thành và bàn giao nhà ở cho gia đình ông Lạc
Đại diện các đơn vị tham dự lễ khánh thành và bàn giao nhà ở cho gia đình ông Lạc

Sau gần 1 tháng khởi công xây dựng, đến nay công trình nhà ở đã hoàn thiện đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và được đưa vào sử dụng với diện tích 40m2, gồm 1 phòng khách, 1 gian bếp và 3 gian phòng ngủ.

Ngôi nhà hoàn thiện sau gần 1 tháng xây dựng
Ngôi nhà hoàn thiện sau gần 1 tháng xây dựng

Nhận được ngôi nhà mới khang trang, sạch sẽ, gia đình ông Phạm Hồng Lạc rất vui mừng và phấn khởi. Nhân dịp lễ khánh thành và bàn giao nhà ở, Bà Đinh Thị Vân Anh – đại diện đơn vị tài trợ cũng trao tặng quà Tết cho gia đình và thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho các cháu nhỏ (Cốm trí não G-Brain, Canxi tươi tăng chiều cao GTall, Siro ăn ngon GHD). Từ đó, hy vọng gia đình dồi dào sức khỏe, đón mùa xuân mới tươi đẹp.

Đại diện đơn vị tài trợ - Công ty cổ phần Grand Nutrition tặng quà Tết cho hộ gia đình
Đại diện đơn vị tài trợ - Công ty cổ phần Grand Nutrition tặng quà Tết cho hộ gia đình

Đây là công trình nhà ở từ thiện đầu tiên, thể hiện tinh thần xã hội của Công ty Cổ phần Grand Nutrition, với mong muốn gia đình có một mái ấm vững chãi trong những ngày mưa gió hay nắng đổ, ổn định cuộc sống, yên tâm lao động, các cháu nhỏ có điều kiện được nuôi dưỡng và học tập. Hoạt động này vô cùng ý nghĩa đối với những mảnh đời khó khăn, góp phần đưa cuộc sống người dân ngày một tốt đẹp hơn.

Được biết trong thời gian sắp tới, Công ty cổ phần Grand Nutrition sẽ tiếp tục tài trợ nhiều công trình hơn nữa, để ngày càng có nhiều mái ấm được dựng lên, nhiều ước mơ của các em nhỏ tiếp tục được thắp sáng.

 

Chương trình từ thiện “Mái ấm Grand Nutrition” do Công ty Cổ phần Grand Nutrition tổ chức; mang sứ mệnh xây dựng mái ấm tình thương cho các hộ gia đình, những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn huyện miền núi, vùng sâu vùng xa trên khắp tỉnh thành cả nước; để mọi người có một ngôi nhà vững chãi, an cư lạc nghiệp, xóa đói giảm nghèo, trẻ em đều được đến trường và học tập.

Công ty Cổ phần Grand Nutrition – Đơn vị uy tín hàng đầu lĩnh vực chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ em và gia đình

Địa chỉ: Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://grandnutrition.vn/

Tin Cùng Chuyên Mục