Look & Learn: Black & Color – Dấu mốc mới trên hành trình vươn tầm của Salonzo

Thanh Tâm

Vừa qua, Look & Learn: Black & Color – sự kiện nổi bật nhất trong chuỗi các sự kiện của Alfaparf Việt Nam 2023 đã thu hút sự chú ý đông đảo của làng thời trang tóc. Đây được xem là như là một cuộc giao lưu nghệ thuật tạo mẫu tóc tầm cỡ quốc tế, đồng thời cũng đã mở ra một chặng đường phát triển mới của Salonzo trên hành trình vươn tới vị trí thương hiệu mỹ phẩm tóc hàng đầu Việt Nam.

Look & Learn: Black & Color nằm trong chuỗi chương trình của Alfaparf Việt Nam phối hợp với Salonzo tổ chức hàng năm tại thị trường Việt Nam nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cũng như giúp các nhà tạo mẫu chuyên nghiệp cập nhật xu hướng tóc mới nhất trên toàn thế giới.

Ông Trần Hoàn Sinh - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần mỹ phẩm Salonzo phát biểu khai mạc
Ông Trần Hoàn Sinh - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần mỹ phẩm Salonzo phát biểu khai mạc

Trong không khí tưng bừng của buổi tiệc, sự pha trộn sắc màu của ánh sáng - mái tóc - năng lượng - nhiệt huyết cùng hơn 200 nhà tạo mẫu hàng đầu Việt Nam và quốc tế, Look & Learn: Black & Color đã cùng tạo nên bức tranh vô cùng rực rỡ của thị trường ngành tóc. Đây không chỉ là cuộc giao lưu tinh hoa nghệ thuật mà còn là một trải nghiệm văn hoá đặc biệt dành cho những người yêu thích cái đẹp và đặc biệt là những mái tóc đẹp.

Bộ sưu tập Black&Color
Bộ sưu tập Black&Color

Chương trình đồng hành cùng Alfaparf Việt Nam 2023 lần này được xem như một dấu mốc để Salonzo tiếp tục những bước đi vững chắc trên thị trường làm đẹp. Đặc biệt, với sự kết hợp cùng Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, một lần nữa thương hiệu Salonzo đã khẳng định được bước chuyển mình mạnh mẽ, đánh dấu bước tiến vượt bậc. Điều này cũng khiến cho nguồn cảm hứng về sắc đẹp và nghệ thuật được chạm tới từng trái tim của các nhà tạo mẫu tóc.

Các NTM chụp ảnh checkin
Các NTM chụp ảnh checkin

Không dừng lại ở đó, sự kiện “Look & Learn: Black & Color” còn thể hiện sự tiếp nối sứ mệnh chia sẻ giá trị, tiếp lửa đam mê, trau dồi kiến thức và kỹ thuật đồng hành phát triển cùng các nhà tạo mẫu tóc trên cả nước. Alfaparf Việt Nam là thành viên thuộc Salonzo Group - Đơn vị phân phối mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam đã khẳng định vị thế của mình bằng những sản phẩm chăm sóc tóc chuyên sâu, chất lượng cao, an toàn cho người dùng. Hình thành và phát triển qua 16 năm, Salonzo đã không ngừng nỗ lực vươn lên để trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm tóc chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam. Nhờ những sản phẩm chăm sóc tóc chuyên sâu, đặc trị các vấn đề cho tóc và da đầu cũng như các sản phẩm kỹ thuật chuyên biệt cung cấp cho hàng ngàn các salon tóc trên toàn quốc. Từ đó, Salonzo đã chinh phục lòng tin của hàng triệu khách hàng tiêu dùng.

Mr Giani Rando - Đại sứ thương hiệu Alfaparf Milano cùng cộng sự trình diễn trên sân khấu
Mr Giani Rando - Đại sứ thương hiệu Alfaparf Milano cùng cộng sự trình diễn trên sân khấu

Không chỉ hướng đến việc trở thành một thương hiệu hàng đầu trong ngành chăm sóc tóc và da đầu tại Việt Nam, Salonzo cũng như các thương hiệu đang phân phối còn hướng đến xây dựng một cộng đồng nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, sánh tầm quốc tế. Salonzo luôn tích cực tổ chức các hoạt động nhằm đào tạo nâng cao tay nghề cho các “cây kéo trẻ, tài trợ các chương trình nghề và mở ra nhiều buổi workshop đào tạo kiến thức mới cho các nhà tạo mẫu”.

Chụp ảnh lưu niệm cùng các NTM Huyền Hương, Mr Giani Rando, Mr Trần Hoàn Sinh, NTM Vũ NGọc Võ (từ phải qua trái)
Chụp ảnh lưu niệm cùng các NTM Huyền Hương, Mr Giani Rando, Mr Trần Hoàn Sinh, NTM Vũ NGọc Võ (từ phải qua trái)

Tin rằng, qua sự kiện đặc biệt này sẽ giúp cho các nhà tạo mẫu của Việt Nam có thêm ngọn lửa với nghề, bùng nổ sự sáng tạo trong công việc và thành công đưa ngành tóc Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Tin Cùng Chuyên Mục