Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Salonzo Trần Hoàn Sinh: “Làm việc có tâm, ắt có tầm”

Thanh Tâm

Mang tầm vóc của một nhà lãnh đạo vô cùng xuất sắc nhưng cũng rất đỗi giản dị, doanh nhân Trần Hoàn Sinh – Tổng Giám Đốc; Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Salonzo là cái tên không mấy xa lạ trong giới kinh doanh, đặc biệt là giới kinh doanh mỹ phẩm và những khách hàng quan tâm tới các dòng mỹ phẩm mang thương hiệu Salonzo.

 Luôn cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho cộng đồng, mang về những lợi ích tốt nhất cho tập thể, cho nhân viên, doanh nhân Trần Hoàn Sinh cùng Salonzo đã và đang từng bước khẳng định được vị thế của mình, tự hào là một trong số các doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm tóc.

Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Salonzo Trần Hoàn Sinh
Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Salonzo Trần Hoàn Sinh

Lửa thử vàng, gian nan thử sức

Nhắc đến con đường sự nghiệp của doanh nhân Trần Hoàn Sinh, đó là một cuộc hành trình dài với nhiều trăn trở, nỗ lực và đam mê. Hơn 15 năm dẫn dắt Công ty Salonzo, để có được vị trí vững chắc trên thị trường mỹ phẩm tóc như hiện nay, “cái được” cũng nhiều, và “mất mát” cũng không nhỏ.

Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Salonzo Trần Hoàn Sinh trò chuyện cùng phóng viên báo doanh nhân
Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Salonzo Trần Hoàn Sinh trò chuyện cùng phóng viên báo doanh nhân

“Đã có thời điểm, doanh thu bán hàng không đủ để trang trải chi phí và lương cho nhân viên, ngay đến gia đình cũng khuyên tôi chấp nhận bỏ cuộc. Áp lực đè nặng. Song tôi tin vào những giá trị mình đang có. Những lúc khó khăn như vậy, tôi thường sẽ nhìn vào nỗ lực của tất cả các nhân viên của tôi. Họ vẫn đang tin tưởng mình, họ vẫn đang ngày đêm đồng hành cùng mình thì không có lý do gì mình lại từ bỏ được. Lửa thử vàng, gian nan thử sức.” - doanh nhân Trần Hoàn Sinh bộc bạch.

Bằng óc kinh doanh nhạy bén, tầm nhìn xa cùng sự kiên định của mình, hiện tại cùng với sự lớn mạnh của Salonzo thì cái tên Trần Hoàn Sinh cũng được “phủ sóng” rộng rãi khắp các đơn vị salon, thẩm mỹ lớn nhỏ trên phạm vi cả nước. Và dù từ thủa mới lập nghiệp hay khi đã đạt được những thành công nhất định như hôm nay, quan điểm của doanh nhân Trần Hoàn Sinh luôn là tài năng cần đi kèm với đạo đức.

Doanh nhân Trần Hoàn Sinh cho rằng một nhà lãnh đạo có tâm và tầm trong kinh doanh trước hết cần phải có đạo đức. Vì vậy, anh luôn cố gắng giành những điều tốt đẹp nhất cho tập thể, mang về những lợi ích tốt nhất cho tập thể, cho nhân viên.

Tổng Giám Đốc Trần Hoàn Sinh luôn giành những điều tốt đẹp nhất cho tập thể, mang về những lợi ích tốt nhất cho tập thể
Tổng Giám Đốc Trần Hoàn Sinh luôn giành những điều tốt đẹp nhất cho tập thể, mang về những lợi ích tốt nhất cho tập thể

Đối với khách hàng cũng vậy, triết lý kinh doanh của doanh nhân Trần Hoàn Sinh là luôn đặt chữ Tâm, chữ Đức lên đầu. “Salonzo chúng tôi sẽ không bao giờ vì lợi nhuận trước mắt mà làm ăn “chộp giật”, đưa sản phẩm kém chất lượng và đưa thông tin quảng cáo sai sự thật đến người tiêu dùng. Không có gì đắt bằng niềm tin của khách hàng. Tôi luôn vững niềm tin vào phương châm “chiếm” thị trường bằng chất lượng sản phẩm.” – Tổng Giám đốc Salonzo khẳng định.

Kiến tạo giá trị thịnh vượng và bền vững

Trên con đường xây dựng Salonzo trở thành công ty hàng đầu Việt Nam trong ngành mỹ phẩm tóc, với doanh nhân Trần Hoàn Sinh, việc xây dựng đội ngũ nhân sự văn minh, chuyên nghiệp là một trong những giá trị cốt lõi để phát triển công ty. Trong môi trường làm việc tại Salonzo, doanh nhân Trần Hoàn Sinh xây dựng bộ nguyên tắc ứng xử cốt lõi “5T: Trung – Thân – Tiến – Tôn – Tín”. Trong đó, Trung là trung thực với khách hàng, trung thực trong công việc kinh doanh. Thân là Thân thiện; Tiến là cầu tiến trí tiến thủ; Tôn là tôn trọng và Tín là tín nghĩa.

Điều quan trọng hơn cả, Salonzo xây dựng nền tảng văn hóa doanh nghiệp trên sự thịnh vượng và bền vững. Luôn tận tụy hết mình, chỉ bảo từ tâm và lan tỏa những triết lý sống và cống hiến, Tổng Giám đốc Salonzo đã truyền cảm hứng cho tất cả nhân viên của mình trong công việc.

“Thương trường luôn khốc liệt hơn mỗi ngày, vì vậy việc kinh doanh cũng sẽ khó khăn hơn mỗi ngày sẽ là điều khó tránh.Tôi luôn nhắc nhở nhân viên của mình rằng trong công việc, chúng ta không chỉ nêu ra các vấn đề, mà cùng với đó hãy cởi mở trao đổi cùng tôi, nỗ lực để cùng tìm ra giải pháp cho các vấn đề hiệu quả nhất.” – doanh nhân Trần Hoàn Sinh chia sẻ.

Cởi mở cùng nhau trao đổi và nỗ lực tìm ra giải pháp
Cởi mở cùng nhau trao đổi và nỗ lực tìm ra giải pháp

Tính đến nay, Salonzo đã có hơn 15 năm hình thành và phát triển. Với hành trang ban đầu chỉ vẻn vẹn 4 thành viên cùng số vốn ít ỏi. Trải qua bao giai đoạn thăng trầm, có những giai đoạn khó khăn chồng chất khó khăn, đỉnh điểm là thời kỳ dịch bệnh Covid-19. Nhưng giờ đây, Salonzo đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường mỹ phẩm tóc, là nhà phân phối 5 thương hiệu nổi tiếng: Alfaparf Milano, Farmagan, Lakme, Oyster, Alonzo; được hàng ngàn các salon chuyên nghiệp trên toàn quốc đồng hành… Đó chính là minh chứng cho năng lực xuất sắc và tầm nhìn xa của nhà lãnh đạo tài ba mang tên Trần Hoàn Sinh.

Dẫn dắt công ty Salonzo trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm tóc cao cấp tại Việt Nam, tên tuổi của Tổng Giám đốc Trần Hoàn Sinh không chỉ được khẳng định qua sự tin tưởng của khách hàng, mà còn được thể hiện qua sự tín nhiệm từ rất nhiều đối tác lớn.

Với tầm ảnh hưởng lớn của mình trong ngành tóc Việt Nam, năm 2019, Tổng Giám đốc Trần Hoàn Sinh đã vinh dự được ông Peter Ochs – Chủ tịch Hiệp hội Tóc quốc tế ICD từ Pháp trực tiếp về Việt Nam mời làm Chủ tịch chi hội ICD tại Việt Nam. Hiệp hội Tóc quốc tế ICD mong muốn tạo ra một hiệp hội tóc quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, nơi hội tụ các nhà tạo mẫu tinh tú, mở đầu cho một tầm cao mới của ngành tóc Việt Nam, chuyên nghiệp và mang tầm quốc tế trong thời đại hội nhập.

Ông Peter Ochs – Chủ tịch hiệp hội tóc Quốc tế ICD mời anh Trần Hoàn Sinh làm Chủ tịch chi hội ICD tại Việt Nam
Ông Peter Ochs – Chủ tịch hiệp hội tóc Quốc tế ICD mời anh Trần Hoàn Sinh làm Chủ tịch chi hội ICD tại Việt Nam

Chặng đường phía trước còn dài nhưng doanh nhân Trần Hoàn Sinh luôn tin tưởng rằng, bằng sự nỗ lực, cố gắng, Salonzo sẽ hoàn thành sứ mệnh chăm sóc và làm đẹp mái tóc cho người Việt, đồng thời đưa ngành tóc của Việt Nam sánh vai với thế giới.

Tin Cùng Chuyên Mục