Lưu Đức Khang - Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Khang: Khát khao tạo nên những giá trị khác biệt

Gần 10 năm chính thức đi vào hoạt động đã ghi dấu nhiều cột mốc quan trọng trong sự đổi thay và phát triển vượt bậc của Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Khang. Luôn xây dựng giá trị cốt lõi là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Khang dưới sự dẫn dắt của “thuyền trưởng” Lưu Đức Khang đã và đang nỗ lực tạo nên nhiều giá trị khác biệt, không ngừng phấn đấu vươn lên trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực du học, xuất khẩu lao động tại Việt Nam.

Nơi hiện thực hóa những giấc mơ

Là người Việt đã từng sang Nhật Bản làm việc và sinh sống, doanh nhân Lưu Đức Khang đã sớm nhìn ra được con đường vươn lên làm giàu. Với mong muốn chia sẻ, giúp đỡ nhiều bạn trẻ thành công bằng con đường du học, xuất khẩu lao động, Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Khang ra đời với sứ mệnh thay đổi tư duy và giúp được nhiều người hơn trong việc cải thiện cuộc sống bằng con đường đi ra nước ngoài học tập, làm việc. 

Ông Lưu Đức Khang - Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Khang.
Ông Lưu Đức Khang - Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Khang.

Bằng những trải nghiệm thực tế của bản thân tại đất nước Nhật Bản, hơn ai hết, doanh nhân Lưu Đức Khang thấu hiểu được những băn khoăn, lo lắng của khách hàng khi bắt đầu một cuộc sống mới tại xứ người. Với mục tiêu kết nối và hỗ trợ cho các du học sinh, người lao động phát triển thành công tại thị trường nước ngoài, doanh nhân Lưu Đức Khang cùng doanh nghiệp của mình luôn tìm hiểu, sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của khách hàng, đối tác, nắm bắt thông tin một cách nhanh nhạy nhất từ đó tư vấn cho họ các giải pháp toàn diện, tối ưu nhất.

Với vai trò cầu nối, Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Khang luôn sẵn sàng sát cánh, hỗ trợ người lao động từ ngày đầu tiên bước chân vào trung tâm, từ khâu đăng ký thủ tục, tư vấn, làm công văn cho tới đào tạo tiếng và rèn luyện thể lực, thói quen sinh hoạt tại nước sở tại… Giấc mơ về những “miền đất hứa” của hàng nghìn bạn trẻ và người lao động dường như đã trở thành sứ mệnh của mỗi nhân tố Phúc Khang - những con người nhỏ bé nhưng chung một niềm tin, chảy cùng bầu nhiệt huyết mãnh liệt, sát cánh chung vai thực hiện ước vọng mang đến cuộc sống an toàn, sung túc cho tất cả người dân Việt Nam bằng con đường học tập và làm việc tại nước ngoài.

Cũng để mang tới những giải pháp toàn diện, đa dạng hơn cho các du học sinh và người lao động, Phúc Khang đã và đang không ngừng nỗ lực mở rộng, khai thác những thị trường lao động mới, mang đến những giá trị tốt nhất cho người lao động. Ngoài các thị trường truyền thống như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc)…, Phúc Khang còn định hướng đưa lao động và du học sinh sang thị trường châu Âu với nền giáo dục chất lượng cao và mức thu nhập hấp dẫn hơn, chẳng hạn như Đức, Canada, Anh Quốc…

Để tương thích với những môi trường đối tác tốt như vậy, bản thân Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Khang đã xây dựng một hệ thống giá trị, triết lý kinh doanh, đội ngũ nhân viên phát triển nhân văn và bền vững để sẵn sàng hỗ trợ người lao động thực hiện hoài bão của mình. Doanh nhân Lưu Đức Khang và các nhân viên trong Công ty luôn lấy triết lý “Giữ chữ Tín, Giữ lời hứa” làm kim chỉ nam, luôn tạo sự an tâm cho khách hàng thông qua việc giải đáp cụ thể các câu hỏi khách hàng đặt ra, đồng thời tư vấn các thủ tục, quy trình và hỗ trợ khách hàng chọn lựa những giải pháp phù hợp nhất.

Với những đóng góp to lớn cho công cuộc xuất khẩu lao động, Phúc Khang đã giúp cho hàng trăm, hàng nghìn người thay đổi cuộc sống của mình. Rất nhiều bạn trẻ từ thất nghiệp đến có công việc với mức thu nhập cao; Từ chưa có định hướng tương lai đến có mục tiêu cho cuộc sống của mình; Từ gia đình khó khăn đến cuộc sống ấm no, đủ đầy…

Thay đổi để bứt phá

Đã từng trải qua rất nhiều khó khăn, biến cố trong cuộc sống khi bắt đầu lập nghiệp với con số 0, khi vượt lên và đứng vững trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt của thị trường và kể cả khi nền kinh tế có những biến động nhất định do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, tuy nhiên, doanh nhân Lưu Đức Khang chưa bao giờ là người dễ dàng bỏ cuộc.

Lưu Đức Khang - Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Khang: Khát khao tạo nên những giá trị khác biệt - Ảnh 1

Để đi được quãng đường dài tới ngày hôm nay, CEO Phúc Khang luôn tự soi vào chính mình của ngày hôm qua để nỗ lực hơn, hoàn thiện bản thân tốt hơn. Với anh, “người có tâm thì mới có tầm”, chỉ khi có tâm tốt, hỗ trợ khách hàng tận tâm, tận tình thì công ty mới hoạt động tốt và có tầm ảnh hưởng. Khi tuyển dụng nhân sự, doanh nhân Lưu Đức Khang cũng luôn ưu tiên những người có kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm trong công việc và đặc biệt là có “tâm” khi làm việc không có sự quản lý của lãnh đạo.  

Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Khang dưới sự dẫn dắt của doanh nhân Lưu Đức Khang cũng luôn quan niệm phát triển phải bền vững, không đánh đổi bằng mọi giá cho sự phát triển nóng vội. Doanh nhân Lưu Đức Khang cùng tập thể Phúc Khang luôn không ngừng trau dồi kinh nghiệm, đưa ra những tư vấn hiệu quả, phù hợp nhất cho đối tác, bảo đảm sự yên tâm và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Điều đó lý giải cho việc tại sao doanh nhân Lưu Đức Khang cũng như doanh nghiệp của mình luôn được đông đảo khách hàng tin tưởng và trở thành lựa chọn uy tín khi khách hàng muốn tìm kiếm cơ hội học tập và làm việc tại nước ngoài.

Ngay cả khi đạt được những thành công đáng tự hào, CEO Lưu Đức Khang và doanh nghiệp vẫn luôn nỗ lực tiến lên, bởi vị doanh nhân này hiểu rằng hài lòng, dừng lại nghĩa là phụ lòng tin các khách hàng đồng thời tạo cơ hội để các đơn vị khác dần chiếm lĩnh thị phần và vượt qua. 

Tin rằng với tâm huyết và tầm nhìn, tư duy đúng đắn của vị CEO trẻ Lưu Đức Khang, Phúc Khang sẽ còn tạo nên nhiều mốc son rực rỡ hơn nữa trên hành trình vươn tới một thương hiệu đẳng cấp và có tầm.

 

Với những đóng góp to lớn cho công cuộc xuất khẩu lao động, Phúc Khang đã giúp cho hàng trăm, hàng nghìn người thay đổi cuộc sống của mình. Rất nhiều bạn trẻ từ thất nghiệp đến có công việc với mức thu nhập cao; Từ chưa có định hướng tương lai đến có mục tiêu cho cuộc sống của mình; Từ gia đình khó khăn đến cuộc sống ấm no, đủ đầy…

Tin Cùng Chuyên Mục