Mac Plaza: Thiên đường mua sắm, ẩm thực và giải trí

Hằng Nguyễn

Trung tâm thương mại Mac Plaza (Machinco) chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 22/12/2018. Ngay từ khi đi vào hoạt động, Trung tâm thương mại Mac Plaza đã hướng đến trở thành một địa chỉ tin cậy, là đối tác uy tín của các nhãn hàng có nhu cầu thuê mặt bằng để kinh doanh cũng như là một điểm đến yêu thích, nơi khách hàng đến và được thoả mãn mọi nhu cầu của bản thân.

Hệ thống tiện ích đồng bộ, đẳng cấp

Tọa lạc tại địa chỉ số 10 đường Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội, Mac Plaza sở hữu vị trí đắc địa, là nơi giao cắt của nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch. Mac Plaza nằm trên trục giao thông lớn với hơn 20m bề ngang mặt tiền, từ đây, khách hàng có thể nhanh chóng di chuyển và tiếp cận với trung tâm hành chính của thành phố và các trục giao thông huyết mạch của Thủ đô như: Đường 70, trục giao thông Vành đai 3, tuyến đường Trần Phú – Nguyễn Trãi nối các quận nội thành.

Mac Plaza: Thiên đường mua sắm, ẩm thực và giải trí  - Ảnh 1

Trong bán kính 5 - 10km tính từ toà nhà trung tâm thương mại là những cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp, cơ sở giáo dục lớn như: Đại học Kiến trúc, Học viện An ninh nhân dân, Uỷ ban nhân dân phường Thanh Xuân Nam, Đại học Hà Nội, Uỷ ban chứng khoán Nhà nước... Điều này tạo nên lượng khách tham quan, mua sắm ổn định cho các thương hiệu đang hoạt động kinh doanh tại Trung tâm thương mại Mac Plaza.

Bên cạnh vị trí đắc địa, Mac Plaza được thiết kế theo phong cách hiện đại, tạo nên một quần thể kiến trúc sang trọng và năng động cho các đối tác và khách hàng đến tham quan, mua sắm. Mac Plaza được xây dựng gồm 7 tầng nổi và 1 tầng hầm trên tổng diện tích mặt sàn 29.000m2 đã tạo nên không gian mua sắm thoáng đãng, thoải mái và tự hào có thể mang đến cho các đối tác sự hài lòng tùy theo nhu cầu kinh doanh.

Trong đó, tầng 7 toà nhà được bố trí làm khu dịch vụ văn phòng tiện ích – Coworking Space, bên cạnh đó là các tiện ích khác đi kèm như: Khu văn phòng riêng, không gian hội thảo, khu ngồi làm việc chung, khu thư giãn sáng tạo, khu panty, khu nghỉ trưa cùng hệ thống phòng họp hiện đại… giúp khách hàng tận hưởng và trải nghiệm không gian thoải mái, sáng tạo.

Mac Plaza: Thiên đường mua sắm, ẩm thực và giải trí  - Ảnh 2

Được biết tới là trung tâm thương mại lớn và sầm uất bậc nhất của quận Hà Đông, phần lớn diện tích của Mac Plaza được sử dụng làm trung tâm thương mại và dịch vụ khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Do đó, khi đến với Mac Plaza, khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn không gian tiện ích phong phú, trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

Một trong những điểm nổi bật của Trung tâm thương mại Mac Plaza là quy tụ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng từ khắp mọi nơi trên thế giới với hệ thống các nhà hàng Gà rán Popeyes, nhà hàng Trung Quốc chuyên về Dimsun, nhà hàng Hàn Quốc Chungjung Won, nhà hàng Buffet Hải sản… Với thực đơn đa dạng, hấp dẫn, “Thiên đường ẩm thực” Mac Plaza sẽ mang đến những món ngon đáp ứng mọi yêu cầu của thực khách và giúp khách hàng có thể trải nghiệm nét ẩm thực phong phú từ Á đến Âu mà không cần phải đi đâu xa.

Mac Plaza: Thiên đường mua sắm, ẩm thực và giải trí  - Ảnh 3

Với những lợi thế vốn có về vị trí địa lý, cơ sở vật chất, Trung tâm thương mại Mac Plaza cũng đang có sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong nước và trên thế giới với sự đa dạng về ngành nghề, có thể kể đến như: Tous Les Jours, Highland Coffe, California Fitness, Mỹ phẩm Aoen Wellness, Mỹ phẩm Guardian, hệ thống bán lẻ Vinmart+… với phong phú các mặt hàng và giá cả cạnh tranh, đảm bảo cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến với khách hàng.

Không dừng lại ở đó, Mac Plaza còn xây dựng riêng Trung tâm giải trí Amazing Town với khu vui chơi diện tích hơn 2000m2 và Cyber Games với không gian rộng rãi cho khách hàng thoải mái vui chơi. Mac Plaza cũng đưa vào hoạt động hệ thống rạp chiếu phim CGV - hệ thống rạp chiếu phim đạt tiêu chuẩn quốc tế phục vụ nhu cầu giải trí về mặt tinh thần cho khách hàng.

Sự hài lòng của khách hàng - Niềm tự hào của Mac Plaza

Với tôn chỉ xây dựng nên một trung tâm thương mại “Thiên đường mua sắm, ẩm thực và giải trí”, Mac Plaza luôn nhất quán việc lấy sự hài lòng của khách hàng là niềm tự hào của thương hiệu. Là khu phức hợp mua sắm, vui chơi, giải trí, ăn uống, tiêu dùng... Mac Plaza  đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu tham quan và trải nghiệm mua sắm, sử dụng dịch vụ của người dân. Với các đối tác, Mac Plaza cam kết cung cấp diện tích mặt bằng thuê đáp ứng nhu cầu, đi kèm đó là các dịch vụ tiện ích với chi phí hợp lý.

Mac Plaza: Thiên đường mua sắm, ẩm thực và giải trí  - Ảnh 4

Hiện nay, đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành trên toàn thế giới và trong nước, gây ra những thiệt hại không nhỏ cho doanh nghiệp. Với phương châm đồng hành cùng doanh nghiệp và Nhà nước vượt qua khó khăn mùa dịch, Mac Plaza đã có sự điều chỉnh về giá thuê mặt bằng, hỗ trợ doanh nghiệp về các khoản chi phí đi kèm diện tích thuê. “Vừa kinh doanh – Vừa chống dịch” là ưu tiên đặt lên hàng đầu trong chiến lược kinh doanh của Mac Plaza trong mùa dịch, điều này thể hiện bằng việc Mac Plaza trang bị những máy đo thân nhiệt tại các cửa ra vào trung tâm, luôn có lực lượng bảo vệ túc trực, nhắc nhở khách hàng tuân thủ quy tắc 5K của Bộ Y tế ban hành.

Những chính sách và biện pháp nói trên đã nhận được sự ủng hộ to lớn từ các đối tác cũng như khách hàng đến với Mac Plaza, góp phần tạo nên uy tín của một trung tâm thương mại lớn tại quận Hà Đông nói riêng và Thủ đô Hà Nội nói chung. Với những dịch vụ, sản phẩm, tiện ích và trên hết là tinh thần phục vụ tận tình, Trung tâm thương mại Mac Plaza Hà Đông luôn đem tới một không gian được ví như thiên đường với những trải nghiệm độc đáo, thú vị cho tất cả người dân và khách hàng đến tham quan, mua sắm.

 

Với tôn chỉ xây dựng nên một Trung tâm thương mại “Thiên đường mua sắm, ẩm thực và giải trí”, Mac Plaza luôn nhất quán việc lấy sự hài lòng của khách hàng là niềm tự hào của thương hiệu. 

Tin Cùng Chuyên Mục