Mark Zuckerberg hoài nghi về trận đấu võ với Elon Musk

Anh Vũ

Chia sẻ trên trang cá nhân, Mark Zuckerberg cho rằng Elon Musk không nghiêm túc với thỏa thuận, thậm chí còn muốn đấu thử một trận ngay trên sân sau nhà Mark Zuckerberg.

Vào tháng 6, hai tỷ phú, hai người đứng đầu các mạng xã hội nổi tiếng X (Twitter) cùng Facebook (Meta), Elon Musk và Mark Zuckerberg đã tạo nên cơn địa chấn khi công bố muốn tỷ thí võ thuật như một trận đấu chuyên nghiệp. Sau rất nhiều lời bàn tán, ông chủ Meta mới đây cho rằng bản thân đang hoài nghi về một tương lai đấu võ với Elon Musk.

Mark Zuckerberg cho rằng Elon Musk không nghiêm túc về lời hẹn thách đầu, vị tỷ phú cho rằng người hâm mộ không nên chờ đợi quá nhiều vì có rất ít khả năng trận đấu kể trên trở thành hiện thực.

"Elon không đưa ra ngày giờ cụ thể, sau đó ông ấy nói phải phẫu thuật và giờ lại muốn đấu thử ngay tại sân sau nhà tôi", Mark Zuckerberg chia sẻ trên mạng xã hội Threads.

"Nếu Elon nghiêm túc, đưa ra một ngày hẹn cụ thể tại một địa điểm có tổ chức, ông ấy sẽ biết cách để hẹn tôi. Còn không, trận đấu này không thể diễn ra, tôi sẽ dành thời gian tập luyện để thi thấu với những người tôn trọng thể thao đích thực", ông chủ Meta chia sẻ thêm.

Theo dự kiến ban đầu, Mark Zuckerberg hẹn ngày thượng đài là 26 tháng 8, tuy nhiên phía Elon Musk không phản hồi.

Tuần vừa rồi, Elon Musk chia sẻ trên X rằng trận đấu giữa ông với tỷ phú Mark Zuckerberg sẽ được phát trực tiếp trên trang cá nhân của ông. Elon Musk cho rằng mình đã luyện tập chăm chỉ mỗi ngày để chuẩn bị cho trận đấu.

Kêu gọi nhiều, tuy nhiên tỷ phú 52 tuổi không đưa ra được bất kì lời hẹn chi tiết nào cho Mark Zuckerberg, trận đấu được mong chờ nhất thập kỉ có lẽ chỉ dừng lại ở lời nói.

Tin Cùng Chuyên Mục