Mẹ bỉm sữa bỏ công chức bán hàng online kiếm 100 triệu đồng/tháng

Anh Hảo

Mạnh dạn bỏ việc làm công chức để rẽ ngang kinh doanh online mầm đậu nành, đến nay cô tự hào là một trong những đại lý lớn của Tổng đại lý Linh Spa, kiếm thu nhập khủng mỗi tháng. Người phụ nữ đó là Nguyễn Thị Ngoan - Tổng đại lý phân phối sản phẩm độc quyền mầm đậu nành Linh Spa.

Tốt nghiệp ra trường, Nguyễn Ngoan đã làm việc trong một cơ quan Nhà nước với chuyên ngành thực phẩm. Thế nhưng, môi trường và thu nhập không đáp ứng với sự năng động của cô gái 9x này, nên Ngoan đã bỏ ghế công chức mà thành lập công ty chuyên phân phối mầm đậu nành.

Ngược dòng thời gian, Ngoan chia sẻ về quãng thời gian đầu khởi nghiệp của mình, là một bà mẹ bỉm sữa, đang nuôi con nhỏ, cô cũng giống tâm trạng của nhiều người thấy làn da sạm, lão hóa của mình bắt đầu xuất hiện, lại cộng thêm với thu nhập không có, thời gian thì bận bịu, không người trông con, Nguyễn Ngoan bắt đầu suy nghĩ là làm sao để giải quyết tất cả những khó khăn đó.

Mẹ bỉm sữa bỏ công chức bán hàng online kiếm 100 triệu đồng/tháng - Ảnh 1

Nguyễn Thị Ngoan - Tổng đại lý phân phối sản phẩm độc quyền mầm đậu nành Linh Spa 

Với vốn kiến thức có sẵn về thực phẩm, Nguyễn Ngoan nghĩ ngay đến việc kinh doanh. Nhưng giữa trăm nghề, trăm hình thức cô loay hoay chưa biết chọn hình thức nào. Những chuỗi ngày ở nhà chăm con là chuỗi ngày cô vào mạng, lướt facebook tìm hiểu thông tin. Thấy kinh doanh online vừa không mất thời gian vừa cho thu nhập tốt cô bắt đầu hứng thú...

Nhưng đó mới chỉ là khâu lựa chọn hình thức. Quan trọng hơn nữa phải chọn sản phẩm kinh doanh gì. Là phụ nữ, Ngoan hiểu hơn ai hết mọi người cần bổ sung thứ gì. Thấy mầm đậu nành hàm lượng Phytoestrogen đạt đỉnh điểm cao nhất chính là giải pháp cứu cánh hữu hiệu bù đắp sự thiếu hụt estrogen ở nữ giới kích thích phát triển lớp mỡ đệm, tăng cường săn chắc cơ ngực, nâng nở bầu ngực, bên cạnh đó mầm đậu nành còn có hiệu quả trong việc làm đẹp da, hạn chế lão hóa, giảm nhăn trên da, giảm nám sạm da, tàn nhang …Và rồi Nguyễn Ngoan quyết chọn lựa mầm đậu nành Linh Spa để kinh doanh.

Mẹ bỉm sữa bỏ công chức bán hàng online kiếm 100 triệu đồng/tháng - Ảnh 2

 

Đến nay, gặp Nguyễn Ngoan - Tổng đại lý mầm đậu nành Linh Spa vào ngày gần cuối tuần trong không khí rất bận rộn và khẩn trương. Các đơn đặt hàng, các cuộc điện thoại tới tấp. Cô vừa trả lời điện thoại tư vấn khách hàng vừa nhanh tay ghi đơn hàng rồi sắp xếp nhân viên làm việc. Nguyễn Ngoan nói có những khách hàng khi gọi đến e ngại nói về thực trạng mình gặp phải do thiếu hụt nội tiết mang lại, nhưng được lắng nghe và chia sẻ thật tình nên khách hàng cũng cởi mở tâm sự về những vấn đề gặp phải như chuyện vợ chồng không hòa hợp, mất cảm xúc… Từ đó cô được khách hàng yên tâm tin tưởng và giới thiệu với bạn bè về sản  phẩm của mình.

Chia sẻ về giá trị của mầm đậu nành, Nguyễn Ngoan cho hay: Mầm đậu nành (Isoflavone) từ lâu đã được biết đến như một hoạt chất kỳ diệu giúp bổ sung và cân bằng nội tiết tố nữ estrogen từ bên trong, cải thiện nâng cao chất lượng “nguồn nhựa sống” trong cơ thể nữ giới. Khi cơ thể phụ nữ đạt được sự cân bằng và đầy đủ estrogen bạn sẽ có một làn da tươi trẻ, căng sáng mịn như thời con gái, thân hình nở nang cân đối. Không còn những nỗi lo về vết chân chim, nám sạm, khô ráp, estrogen còn giúp ổn định tâm sinh lý, cảm xúc, đồng thời cải thiện buồng trứng và bộ máy sinh lý, tăng tiết dịch vùng kín cho vợ chồng luôn tươi mới, nồng nàn.

Mẹ bỉm sữa bỏ công chức bán hàng online kiếm 100 triệu đồng/tháng - Ảnh 3

 

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại mầm đậu nành, nhưng để có một sản phẩm chất lượng và an toàn thì không phải sản phẩm nào cũng có được. Chia sẻ về điểm khác biệt của Mầm đậu nành Linh Spa, Nguyễn Ngoan cho hay: "Đầu tiên phải nói đến nguồn nguyên liệu 100% từ đậu nành ta giống bắc thuần Việt, được chọn lựa nhập trực tiếp của người nông dân vun trồng, không với đậu nành giống mới, đậu nành biến đổi gen.

Liên hệ thông tin:

Mầm đậu nành Linh Spa

ĐT: 01689911537

Địa chỉ: Thị trấn Thanh Miện – Hải Dương

FB: https://www.facebook.com/nguyenquockhanhthu

Thứ 2 là quá trình ngâm ủ tự nhiên truyền thống, hạt đậu nành ta được lựa chọn kỹ càng trước khi cho đi ngâm ủ đến khi đạt độ như ý, tất cả đảm bảo 100% mầm đạt mới cho ra khâu sản xuất tinh bột tiếp theo. Thứ 3, điều đặc biệt là sự kết hợp giữa phương thức ngâm ủ truyền thống để có được tinh hoa giá trị của mầm đậu nành tự nhiên thì khi sản xuất Linh Spa áp dụng công nghệ lý học li tâm để giữ được cao nhất hàm lượng  isoyflavon từ mầm đậu nành mà các phương pháp khác không có được".

Tiếng lành đồn xa, sản phẩm mầm đậu nành Linh Spa đã được bạn bè cả nước đón nhận với niềm tin yêu và cái tên đại lý Nguyễn Ngoan đã nổi tiếng. Những tình cảm mà khách hàng dành cho sản phẩm mầm đậu nành Linh Spa sẽ là động lực để chị phấn đấu đưa ra thị trường sản phẩm, uy tín, chất lượng hơn nữa, giúp cho chị em phụ nữ ngày càng tươi mới trẻ đẹp và hạnh phúc trong đời sống vợ chồng. Với tình yêu nghề, sự năng động, Nguyễn Ngoan đã có thu nhập khủng, mỗi tháng 100 triệu đồng/tháng. Tự hào mình đã mang đến cho chị em sản phẩm uy tín, đã giúp cô càng trưởng thành và khích lệ hơn nữa để đưa sản phẩm Đậu nành Linh Spa bay cao, bay xa.

Tin Cùng Chuyên Mục