Miến Minh Dương: Nâng tầm giá trị chất lượng nông sản Việt

Phương Anh

Với tâm huyết muốn kế thừa, giữ gìn, phát huy hơn nữa những giá trị văn hóa truyền thống của làng nghề dân tộc, Công ty Cổ phần Thực phẩm Minh Dương đã quyết tâm xây dựng thương hiệu “Miến Minh Dương” thành một sản phẩm làng nghề vừa kế thừa giá trị truyền thống, vừa tốt cho sức khỏe người tiêu dùng và theo kịp sự phát triển của xã hội.

Miến Minh Dương: Nâng tầm giá trị chất lượng nông sản Việt  - Ảnh 1

 Là người con của quê hương Hoài Đức, nơi có làng nghề sản xuất bún miến khô truyền thống, ông Nguyễn Duy Hồng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thực phẩm Minh Dương từ lâu đã ấp ủ quyết tâm thay đổi lối sản xuất nhỏ lẻ, manh mún của làng nghề truyền thống tại quê hương để đưa sản vật quê hương lên một tầm cao mới và tiếp cận được khách hàng rộng rãi hơn.

Từ những trăn trở đó, ông đã quyết định đầu tư cho thay đổi để sản xuất các sản phẩm làng nghề. Với tiêu chí “Thực phẩm xanh - Năng lượng sạch”, mỗi sản phẩm Minh Dương ra đời đều được đúc kết từ cái tâm và sự nỗ lực, không ngừng hoàn thiện, đổi mới của Minh Dương với mong muốn mang những sản phẩm an toàn nhất, chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng. Những sản phẩm do công ty sản xuất không chỉ đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng mà còn đảm bảo chất lượng, hàm lượng dinh dưỡng ngay từ khâu lựa chọn, kết hợp nguyên liệu trong sản xuất cho đến khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Miến Minh Dương: Nâng tầm giá trị chất lượng nông sản Việt  - Ảnh 2

Cứ nỗ lực, miệt mài như thế, các sản phẩm của Minh Dương như: Điền Bảo Miến Khoai tây, Điền Bảo Miến Dong sợi rút, Điền Bảo Miến Khoai lang, Mifoco - Miến Dong sợi rút, Miến Dong cao cấp… đã từng bước chinh phục được lòng tin của khách hàng và trở thành một nguyên liệu không thể thiếu trong mâm cỗ ngày Tết.

Không chỉ hoàn thành sứ mệnh trở thành công ty thực phẩm vì sức khỏe cộng đồng hàng đầu Việt Nam, Minh Dương còn muốn vươn xa ra thị trường thế giới, đóng góp một phần công sức và củng cố chỗ đứng vững chắc của các sản phẩm thực phẩm truyền thống của Việt Nam vốn đã được thế giới đón nhận nồng nhiệt.

Với những nỗ lực trong suốt ba thập kỷ hoạt động, Minh Dương luôn là đơn vị dẫn đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm, trở thành sản phẩm OCOP nổi bật và vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba và nhiều giải thưởng chất lượng quốc gia khác.

 

Các sản phẩm của Minh Dương như: Điền Bảo Miến Khoai tây, Điền Bảo Miến Dong sợi rút, Điền Bảo Miến Khoai lang, Mifoco - Miến Dong sợi rút, Miến Dong cao cấp… đã từng bước chinh phục được lòng tin của khách hàng và trở thành một nguyên liệu không thể thiếu trong mâm cơm ngày Tết.

Tin Cùng Chuyên Mục