Mũ vàng Rap Việt được bán tràn lan với giá rẻ

Theo Zing

Nhiều người hiện tỏ ra thích thú khi có thể mua chiếc mũ vàng quyền lực giống trong chương trình Rap Việt.

Sở hữu gu thời trang sành điệu, mang đậm chất riêng, dàn rapper Rap Việt hiện là những người đi đầu xu hướng thời trang trong giới trẻ Việt. Với mỗi tập phát sóng, trang phục của các giám khảo và huấn luyện viên luôn nhận được lượng quan tâm đông đảo.

Bên cạnh sự đa dạng về phong cách, giá cả cũng là điểm đáng chú ý. Phần lớn món đồ của dàn sao Rap Việt đều có giá thành đắt đỏ. Chiếc mũ vàng quyền lực của chương trình cũng là một trong số đó.

Chiếc mũ vàng quyền lực luôn xuất hiện bên cạnh các huấn luyện viên Rap Việt. Ảnh: @rapvietofficial.
Chiếc mũ vàng quyền lực luôn xuất hiện bên cạnh các huấn luyện viên Rap Việt. Ảnh: @rapvietofficial.

Nhận thấy được "sức nóng" của chiếc mũ vàng, phía chương trình nhanh chóng bày bán sản phẩm này trên trang web với giá 999.000 đồng.

Mẫu phụ kiện snapback là sự biến tấu của mũ bóng chày, phần lưỡi phía trước được thiết kế dạng mặt phẳng thay vì có độ cong như mũ lưỡi trai thông thường. Nhờ màu sắc bắt mắt lại được dàn rapper nổi tiếng sử dụng, thiết kế ngay lập tức trở thành món đồ được giới trẻ Việt tìm kiếm.

Theo khảo sát từ một số kênh thương mại điện tử, mũ vàng Rap Việt đang được bán với giá dao động 35.000-85.000 đồng, tùy thuộc vào chất liệu và kiểu dáng. Về chất lượng sản phẩm, nhiều người nhận định nó đương nhiên không thể tốt hơn hàng chính hãng.

Mọi người hiện có thể dễ dàng mua mũ vàng Rap Việt với giá rẻ. Ảnh: @Kimhoa0202.
Mọi người hiện có thể dễ dàng mua mũ vàng Rap Việt với giá rẻ. Ảnh: @Kimhoa0202.

Hình ảnh chiếc mũ quyền lực được bày bán tràn lan trên các trang web không khiến dân mạng bất ngờ. Hiện nay, với công nghệ hiện đại, chỉ cần sản phẩm nào đó nổi lên thì sau vài ngày có ngay hàng dựng lại giống bản gốc đến 90%. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn cho ra mắt kích cỡ đa dạng, phù hợp với cả trẻ em.

Không ít bình luận từ những người đã chi tiền mua mũ tỏ ra rất thích thú về sản phẩm nhận được: "Mũ y hình mẫu, chất lượng tương xứng giá tiền", "Tôi khá hài lòng vì mũ đẹp, giá rẻ", "Đương nhiên không thể so sánh với hàng chính hãng nhưng nhìn chung mũ cũng khá ổn"...

Link bài gốc

Tin Cùng Chuyên Mục