"Năm 2018, các dự án bất động sản xanh sẽ thu hút hơn!"

Ngọc Lệ

Năm 2017 là năm có nhiều biến động nhất trên thị trường bất động sản (BĐS) do nhiều yếu tố tác động đến thị trường. Để hiểu hơn về các phân khúc BĐS trên thị trường, ông Nguyễn Đăng Ninh – Giám đốc Công ty CP đầu tư BĐS Vision Land sẽ có những chia sẻ về vấn đề này.

Trong năm 2017, thị trường BĐS dù có nhiều biến động, nhưng vẫn thể hiện xu hướng phát triển bền vững. Tổng kết 1 năm vừa qua, Vision Land chắc hẳn đã gặt hái được những thành quả rất to lớn? 

Vision Land mới được thành lập vào  tháng 06/2017, nhưng lại hoạt động dưới sự dẫn dắt của một đội ngũ lãnh đạo chuyên nghiệp, đã từng làm việc tại những công ty BĐS lớn hàng đầu Việt Nam, có thâm niên trong nghề. Với đội ngũ nhân viên gồm những best saler giàu kinh nghiệm, Vision Land đã đạt được những thành tựu đáng kể. Chỉ mới gần 6 tháng hoạt động, chúng tôi đã dốc hết tâm sức để tư vấn thành công nhiều sản phẩm BĐS căn hộ cao cấp, biệt thự nghỉ dưỡng tại TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng… 

Với tuổi trẻ và lòng nhiệt huyết, Vision  Land đã cố gắng hết mình để mang về sự thành công ở tất cả những dự án mà công ty đã triển khai. Và có thể nói điều tuyệt vời nhất, tính đến thời điểm này chúng tôi đã có đó chính là sự ra đời của chi nhánh 2, chỉ sau khoảng thời gian rất ngắn công ty đi vào hoạt động. 

"Năm 2018, các dự án bất động sản xanh sẽ thu hút hơn!" - Ảnh 1

Ông Nguyễn Đăng Ninh - Giám đốc Công ty CP Đầu tư BĐS Vision Land 

Công ty CP đầu tư BĐS Vision Land với sản phẩm chủ lực là các căn hộ cao cấp. Ở góc độ là nhà phân phối, theo anh, phân khúc căn hộ trung cấp đang được nhiều khách hàng quan tâm có ảnh hưởng gì lớn tới các sản phẩm của Vision Land? 

Vision Land từ trước đến nay vẫn xem  dòng BĐS cao cấp là sản phẩm chủ lực. Nhưng theo xu thế, phân khúc căn hộ trung cấp đang được nhiều khách hàng quan tâm. Chính vì lẽ đó, Vision Land đã và đang xây dựng đội ngũ nhân viên tư vấn và bán hàng chuyên nghiệp để chiếm lĩnh thị phần phân phối căn hộ trung cấp. Đặc biệt trong năm 2018, chúng tôi sẽ tập trung phân phối mạnh vào dự án đang được rất nhiều khách hàng quan tâm ở khu Đông thành phố là Vincity quận 9.

"Năm 2018, các dự án bất động sản xanh sẽ thu hút hơn!" - Ảnh 2

 

Năm 2018 xu thế phát triển các dự án bất động sản xanh, thân thiện môi trường, an toàn, đầy đủ tiện ích là những đòi hỏi mới của người tiêu dùng mà nhà đầu tư phải đáp ứng. Với vai trò là nhà cung cấp, Vision Land nhận định thế nào về xu hướng này?

Trong một môi trường sống hiện đại và náo nhiệt như hiện nay, nhất là ở các tỉnh, thành lớn, người ta thường muốn chọn cho riêng mình một không gian sống tránh xa khói bụi và tiếng ồn, để lựa chọn một không gian ấm áp, thoải mái và yên tĩnh bên gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Vì vậy, năm 2018 các dự án BĐS xanh sẽ rất thu hút khách hàng, hướng đển môi trường sống trong lành, thoáng mát và việc chọn một dự án có đầy đủ tiện ích sẽ giúp cho họ đáp ứng tốt nhất nhu cầu sống về mọi mặt của những thành viên trong gia đình.

Chúng tôi nhận thấy việc đầu tư xây dựng loại hình BĐS này là vô cùng thiết yếu và hữu ích. Bản thân là nhà cung cấp, chúng tôi cũng mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm hữu ích như vậy. Chúng tôi cũng rất vui mừng khi sắp sửa chào đón dòng sản phẩm xanh, gần gũi thiên nhiên và không gian sống trong lành của Tập đoàn Vin-group đó là khu căn hộ Vincity quận 9.

Dự kiến trong giai đoạn 2017 – 2020, thị trường BĐS sẽ có sự điều chỉnh lớn để giải quyết tình trạng lệch pha cung - cầu hiện nay. Do vậy sẽ có sự chuyển hướng mạnh sang phân khúc thị trường bất động sản có giá vừa túi tiền, đáp ứng nhu cầu thật của đa số người có thu nhập trung bình, người có thu nhập thấp ở đô thị. Anh nghĩ sao về diễn biến này?

Trong một môi trường sống hiện đại và náo nhiệt như hiện nay, nhất là ở các tỉnh, thành lớn, người ta thường muốn chọn cho riêng mình một không gian sống tránh xa khói bụi và tiếng ồn, để lựa chọn một không gian ấm áp, thoải mái và yên tĩnh bên gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Có thể nói nhu cầu về nhà ở giá trung bình đang là một thị trường rất hấp dẫn bởi số lượng lớn người dân sống ở các thành phố lớn, đặc biệt là TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội rất muốn sở hữu một căn hộ với giá cả hợp lý, vừa túi tiền và chính sách vay ngân hàng hấp dẫn. Đây cũng là một thị trường đầy tiềm năng nhưng chưa có một chủ đầu tư nào khai thác thành công, bởi nhu cầu về tiện ích, dịch vụ của một khu căn hộ hiện đại chưa có ở trong căn hộ giá rẻ.

Sắp tới, khái niệm căn hộ giá rẻ nhưng đầy đủ tiện ích như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, công viên cây xanh sẽ được các chủ đầu tư chăm chút và phát triển nhiều hơn. Điển hình là dự án Vincity quận 9. Theo thông tin ban đầu của chủ đầu tư, sẽ có rất nhiều tiện ích đáp ứng cho nhu cầu sống và sinh hoạt của rất nhiều cư dân trong thành phố.

Theo nhận định của các chuyên gia, thị trường BĐS 2018 sẽ chuyển mạnh sang phân khúc nhà ở giá rẻ và du lịch nghỉ dưỡng. Đứng trước những diễn biến này, anh có chiến lược như thế nào cho Vision Land trong năm nay?

Như đã nói ở trên, trong năm 2018 chúng tôi sẽ tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp để phân phối các sản phẩm căn hộ trung bình. Bên cạnh đó, các dự án BDS nghỉ dưỡng đặc biệt là dòng Condotel, biệt thự nghỉ dưỡng cũng được chúng tôi chú trọng và tập trung riêng một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệp nhiều năm phân phối sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng (Vinpearl, Sungroup….). Qúa trình phân phối các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng tập trung vào mục tiêu: Trở thành nhà phân phối BDS nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

"Năm 2018, các dự án bất động sản xanh sẽ thu hút hơn!" - Ảnh 3

 

Nhân dịp chào đón năm mới 2018, anh gửi lời chúc như thế nào tới DN & PL và độc giả của chúng tôi?

DN & PL là một ấn phẩm lớn, có uy tín và được đông đảo bạn đọc theo dõi thường xuyên. Nhân dịp năm mới, kính chúc cho Quý báo gặt hái được nhiều thành công, mang đến cho bạn đọc nhiều thông tin bổ ích và thiết thực, trở thành một trong những tờ báo uy tín nhất Việt Nam. Riêng với độc giả của DN & PL, chúng tôi hy vọng một năm mới dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui và may mắn trong cuộc sống.

Tin Cùng Chuyên Mục