NBT Holding: Kỳ vọng những giá trị tốt đẹp từ hệ sinh thái đa ngành “xanh”

Mai Linh

2 năm vừa qua, thế giới vừa trải qua một thời gian dài khủng hoảng và khó khăn, đặc biệt đối với ngành du lịch do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, ngành du lịch -  dịch vụ gần như bị đóng băng. Sau khoảng thời gian rơi vào cảnh thua lỗ nặng nề, ngành du lịch cuối cùng đã cho thấy những dấu hiệu phục hồi, nhận thấy những triển vọng phát triển vượt bậc ấy, NBT Holding quyết tâm nắm bắt những cơ hội ký kết hợp tác, ra mắt công ty Bảo Tín Travel.

Cơ hội phát triển

Chiều ngày 19/12/2021, NBT Holding đã tổ chức Lễ ký kết đối tác chiến lược và bảo hộ truyền thông với các đối tác như: Công ty tư vấn luật Quốc tế Yingke Việt Nam, Công ty TNHH Dịch vụ vận tải hàng không Việt - VIETATS... Buổi Lễ ký kết diễn ra trong niềm vui và hân hoan của tập thể NBT Holding và đối tác.

NBT Holding cùng các đối tác tham gia ký kết
NBT Holding cùng các đối tác tham gia ký kết

Bên cạnh Lễ ký kết, NBT Holding tổ chức Lễ ra mắt công ty thành viên Bảo Tín Travel. NBT Holding và Bảo Tín Travel quyết tâm khẳng định vị thế và ghi dấu ấn mạnh mẽ hơn nữa trên thị trường Việt Nam.

Với mục tiêu lấy con người làm trọng tâm, NBT Holding đã xây dựng được tiềm lực mạnh mẽ về nền tảng nội bộ kết hợp năng lực quản trị chuyên nghiệp. Từ đó, NBT Holding sẽ không ngừng nỗ lực phát triển hệ sinh thái đa ngành “xanh”, mang đến cho khách hàng những giá trị tốt đẹp nhất.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Biên (Chủ tịch NBT Holding) chia sẻ, trên thực tế, ngành du lịch thế giới đang chứng kiến sự phát triển của nhiều xu hướng du lịch mới như du lịch an toàn, du lịch hộ chiếu vắc-xin, tour cao cấp, du lịch trải nghiệm, du lịch giải trí với các thiết bị hiện đại…

Du lịch công nghệ cao như du lịch thông minh, du lịch thực tế ảo, du lịch điện tử… thông qua các khu vui chơi giải trí hiện đại, các công viên, tổ hợp giải trí cũng ngày càng thu hút số lượng lớn khách du lịch.

Ông Nguyễn Khắc Tiến (phải) mong muốn Bảo Tín Travel cùng đối tác phát triển du lịch xanh
Ông Nguyễn Khắc Tiến (phải) mong muốn Bảo Tín Travel cùng đối tác phát triển du lịch xanh

Không nằm ngoài dòng chảy đó, diện mạo du lịch Việt cũng đang có những chuyển biến tích cực theo xu thế toàn cầu. Chẳng phải ngẫu nhiên mà tổ chức Du lịch thế giới đánh giá khu vực Đông Nam Á sẽ trở thành khu vực thu hút khách quốc tế lớn thứ 4 trên thế giới, và Việt Nam là một trong 10 quốc gia có tốc độ tăng trưởng du lịch nhanh nhất.

Theo tổ chức Du lịch thế giới, số lượng khách du lịch quốc tế toàn cầu năm 2019 đã vượt lên mốc 1,4 tỷ lượt khách, tăng 74 triệu lượt so với năm 2018. Doanh thu du lịch toàn cầu trong năm 2019 đã ở mức 5.800 tỷ USD, chiếm 6,7% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của thế giới.

Dự báo đến năm 2030, số lượng khách du lịch đạt 1,8 tỷ lượt. Nắm bắt xu thế đó cùng với định hướng phát triển của Tập đoàn NBT Holding đã ký kết với đối tác chiến lược mang lại phát triển và mở ra những cơ hội kinh doanh.

Ông Nguyễn Văn Biên (phải) chúc mừng Giám đốc Bảo Tín Travel Nguyễn Khắc Tiến
Ông Nguyễn Văn Biên (phải) chúc mừng Giám đốc Bảo Tín Travel Nguyễn Khắc Tiến

Ước vọng xanh

Ông Nguyễn Khắc Tiến (Giám đốc Bảo Tín Travel) nhận định, năm 2019 du lịch Việt Nam đã đón hơn 18 triệu lượt khách quốc tế, phục vụ 85 triệu lượt khách nội địa, tổng thu đạt khoảng 720.000 tỷ đồng. Với kết quả ngày, Việt Nam được đánh giá là 1 trong 10 nước có tốc độ phát triển du lịch nhanh nhất thế giới.

Sau 2 năm du lịch bị đóng băng, trong 2 tháng cuối năm (tháng 11-12/2021) ngành du lịch Việt Nam liên tục đón tin vui, chúng ta đã thí điểm thành công hộ chiếu vắc-xin với một số nước, rất nhiều chuyến bay đưa du khách Mỹ, Nhật và Hàn Quốc đến Việt Nam du lịch.

Lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong 2 tháng cuối năm đạt hơn 25.000 lượt tăng 150% so với cùng kỳ, khách du lịch nội địa hơn 34 triệu đạt doanh thu 168.000 tỷ đồng. Với dân số Việt Nam gần 100 triệu dân và Việt Nam đã tạo được uy tín trong phòng chống dịch, nổi lên như một điểm đến an toàn chúng ta tự tin khẳng định ngành du lịch sẽ nhanh tróng phục hồi. Việt Nam sẽ là điểm đến hấp dẫn dành cho du khách quốc tế đồng thời du lịch nội địa sẽ bùng nổ sau dịch.

Bảo Tín Travel ra đời sẽ mang lại cho du khách các sản phẩm không chỉ đơn thuần là một chương trình du lịch mà mọi sản phẩm đều được lấy cảm hứng từ những bộ phim nổi tiếng của Việt Nam và Hollywood như: Quy Nhơn - Phú Yên (phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” của đạo diễn Victor Vũ), Vịnh Hạ Long (phim “Trở lại eo biển xanh” của đạo diễn William Graham)…

Bên cạnh việc lấy cảm hứng từ các bộ phim nổi tiếng, mỗi sản phẩm của Bảo Tín Travel còn được tính toán, xây dựng dựa theo các tiêu chí sống xanh, hành trình xanh, dịch vụ xanh và hướng đến khách hàng xanh trong trạng thái bình thường mới. Trên mỗi hành trình quý khách được trải nghiệm những dịch vụ chuẩn xanh (xe vận chuyển thân thiện với môi trường, khách sạn xanh, thực phẩm xanh an toàn và chất lượng 5 sao).

NBT Holding: Kỳ vọng những giá trị tốt đẹp từ hệ sinh thái đa ngành “xanh” - Ảnh 1
Khoảnh khắc thả chim bồ câu trắng hòa bình tại buổi lễ
Khoảnh khắc thả chim bồ câu trắng hòa bình tại buổi lễ

Bên cạnh các tiêu chí chuẩn xanh, dịch vụ của Bảo Tín travel hướng đến là sự sang trọng, chu đáo, đó là những hành trình chạm vào cảm xúc - Journey of love. Buổi lễ ra mắt được ghi dấu ấn bởi khoảnh khắc ấn tượng - thả chim bồ câu trắng hòa bình, với tấm lòng muốn tri ân tới những y, bác sĩ đã và đang quên mình chiến đấu nơi tuyến đầu chống dịch, để cho toàn xã hội được hưởng những giây phút xanh trong trạng thái bình thường mới.

Khoảnh khắc những cánh chim hòa bình tung bay lên bầu trời mang tâm nguyện và khát vọng của NBT Holding cũng như Bảo Tín Travel được chia sẻ yêu thương, đưa hình ảnh người Việt Nam nhân hậu và vẻ đẹp đất nước đến với bạn bè năm châu.

Tin Cùng Chuyên Mục