Ngân Hồ: “Nguyện vọng của khách hàng là thử thách của tôi”

Bình An

“Với tôi: Chia sẻ bắt nguồn từ sự đồng cảm và nguyện vọng của khách hàng là thử thách của tôi. Tôi thích những gì khó, vì điều đó giúp tôi khám phá khả năng của mình. Tôi đam mê làm đẹp, thích nhìn mọi người và mọi thứ xung quanh mình đẹp, vì điều đó khiến tôi hạnh phúc.”

Chào chị, công việc của chị một năm vừa qua có gì đặc biệt?

Năm vừa qua là một năm bận rộn nhưng cũng rất thành công đối với tôi. Trong năm 2017, hiệu quả của sản phẩm Mộc Linh có sức lan tỏa hơn bao giờ hết. Hiện tại, thị trường tiêu thụ sản phẩm của chúng tôi đã gần như “phủ sóng” khắp các tỉnh thành của Việt Nam, ngoài ra còn phát triển cả ở nước ngoài như: Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Du Bai, Malaysia... Đặc biệt, hiệu quả mà nó mang lại làm hài lòng mọi khách hàng khi sử dụng, đối với tôi đây là thành công lớn lao nhất. Để không phụ sự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực để ngày càng hoàn thiện sản phẩm, kể cả về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ.

Bên cạnh thành công, 2017 cũng là một năm rất nhiều thăng trầm đối với chúng tôi, nhưng cũng khiến tôi tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm bổ ích giúp hoàn thiện mình hơn trong cuộc sống cũng như công việc. Từ đó, mở ra rất nhiều dự dịnh cho tôi trong năm 2018.

Ngân Hồ: “Nguyện vọng của khách hàng là thử thách của tôi” - Ảnh 1

 Ngân Hồ - Chủ thương hiệu Thuốc nam giảm cân thảo dược Mộc Linh

Trong năm vừa qua, hình ảnh của chị - một “hotgirl” với công thức làm đẹp cũng như tài năng kinh doanh nổi bật đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. Chị có thể “bật mí” bí quyết để đạt được điều này?

Người xưa có câu: “Chân thành là đỉnh cao của sự khôn khéo”. Tôi luôn tâm niệm rằng khách hàng chính là phần không thể thiếu trong con đường kinh doanh của mình. Mỗi sự hài lòng của khách hàng chính là một lời quảng cáo tốt nhất cho sản phẩm cũng như uy tín của bản thân tôi.

Bản thân tôi luôn coi khách hàng là bạn, là người thân để tận tâm chia sẻ, không chỉ về lĩnh vực giảm cân mà còn về làm đẹp và các khía cạnh khác trong cuộc sống. Bởi vậy, với Hồ Ngân, khách hàng không bao giờ là người lạ. Với tôi, mỗi khách hàng thành công trong việc giảm cân, xinh đẹp hơn, tự tin hơn, được yêu chiều hơn... chính là sự thành công và mang lại cho tôi rất nhiều cảm xúc... Bởi hạnh phúc chính là sự lan toả!

 
Nguyện vọng của khách hàng là thử thách của tôi. Tôi thích những gì khó, vì điều đó cho thấy khả năng của mình. Tôi đam mê cái đẹp, thích nhìn mọi người và mọi thứ xung quanh mình đẹp, vì điều đó khiến tôi hạnh phúc

Chị nghĩ như thế nào khi mọi người gọi chị với cái tên “Thiên sứ” mang sắc đẹp đến cho mọi người? 

Tôi không dám nhận mình là Thiên sứ. Nhưng với tôi: Chia sẻ bắt nguồn từ sự đồng cảm! Nguyện vọng của khách hàng là thử thách của chính tôi. Tôi thích những gì khó, vì điều đó giúp tôi khám phá khả năng của mình. Tôi đam mê làm đẹp, thích nhìn mọi người và mọi thứ xung quanh mình đẹp, vì điều đó khiến tôi hạnh phúc. Tôi muốn mình sống thật ý nghĩa, được chia sẻ và cố gắng phát triển sản phẩm của mình hơn nữa để có thể giúp được nhiều phụ nữ chưa tự tin về ngoại hình của mình. Tôi hy vọng sản phẩm của mình sẽ là sự lựa chọn giúp các chị em chăm sóc cho bản thân mình nhiều hơn, bù đắp những nhọc nhằn, vất vả của họ trong cuộc sống thường ngày và đến với chúng tôi như tìm đến một người bạn đáng tin cậy nhất.

Trong xã hội, dù là người nội trợ hay doanh nhân, người của công chúng cũng đều có nhu cầu chăm sóc bản thân như nhau, đừng để tự nhàm chán với chính mình, để rồi tự hỏi sao cuộc sống của mình lại vô vị, tẻ nhạt? Bởi vì, theo tôi, phụ nữ là bông hoa của tình yêu, họ sống vì tình yêu dành cho những người mà họ yêu thương nên cũng cần lắm sự chăm sóc, đừng để hương sắc ấy héo tàn đi, đến lúc tiếc nuối cũng không thể lấy lại vẻ đẹp ban đầu được nữa.

Ngân Hồ: “Nguyện vọng của khách hàng là thử thách của tôi” - Ảnh 2

 

Lĩnh vực kinh doanh hiện tại đã rất thành công rồi, chị có muốn thử sức mình trong một lĩnh vực kinh doanh khác nữa không, thưa chị?

Tất nhiên rồi! Có ai muốn mình chỉ đứng mãi ở một vị trí đâu. Tâm lý chung của chúng ta là đều yêu thích ngắm nhìn cái đẹp, vì thế đã là phụ nữ là phải đẹp, là phải nâng niu, chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Đó cũng là cách giúp chúng ta tìm niềm vui hạnh phúc trong cuộc sống.

Cũng vì lẽ đó, định hướng trong tương lai của tôi là xây dựng một trung tâm làm đẹp theo thiết kế của riêng mình và mang tính thẩm mỹ cao để phục vụ cho phụ nữ Việt, cũng như các du khách muốn ghé thăm quan. Tôi tận dụng ưu thế khéo léo, tỉ mỉ của phụ nữ Việt Nam và muốn thế giới thấy được phụ nữ Việt Nam khéo léo như thế nào, xem như một niềm tự hào về đất nước mình vậy. Ngoài ra, thời trang dành cho mẹ và các bé cũng là dự định mà tôi hướng tới.

Nhân dịp năm mới, chị có điều gì muốn gửi gắm và chia sẻ tới mọi người?

Nhân dịp Xuân Mậu Tuất, tôi xin kính chúc mọi người một năm mới mạnh khỏe, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Đặc biệt, chúc các chị em phụ nữ ngày càng xinh đẹp và biết cách chăm sóc bản thân mình nhiều hơn vì đó là đặc quyền của người phụ nữ!

Xin cám ơn chị!

Tin Cùng Chuyên Mục