Nguyễn Quế Anh - Chủ tịch thương hiệu mỹ phẩm Ruby Queen Việt Nam: Thành công bởi biết trao đi giá trị

Minh Châu

Khởi nghiệp từ năm 2015 với hai bàn tay trắng và 10 triệu đồng đi vay, Quế Anh luôn đau đáu trong mình nỗi bận tâm làm sao để có thể thành công, lo cho cuộc sống của con cái mình, báo đáp công ơn dưỡng dục của cha mẹ và rộng hơn là cống hiến cho cộng đồng.

Quả đúng trời không phụ lòng người, sau 2 năm kinh doanh, Quế Anh đã thành lập được Công ty TNHH SX & TM Ruby Queen Việt Nam. Năm 2019 Quế Anh trở thành nữ diễn giả trẻ nhất Việt Nam đứng chung sân khấu với Nick Vujic để chia sẻ bài học kinh nghiệm thành công và trao đi những giá trị.

Khởi nghiệp năm 2015 và chỉ sau một năm, Quế Anh đã có khoảng 1 tỷ đồng trong tay. Thật không may lúc đó bố của cô lại lâm bệnh nặng. Mặc dù đang mang bầu bé thứ 2 song Quế Anh vẫn không quản ngại nửa đêm cõng bố đến những bệnh viện nổi tiếng nhất, điều trị bằng những phương pháp đắt tiền nhất chỉ mong sao bố có thể khỏi bệnh. Khi đó, ai mách phương pháp gì hay, hiệu quả cô cũng tìm cách để làm theo. Bác sỹ trong bệnh viện chứng kiến điều ấy cũng phải thốt lên rằng: “Bố em có làm sao thì em là người anh thương nhất”.

Nguyễn Quế Anh - Chủ tịch thương hiệu mỹ phẩm Ruby Queen Việt Nam: Thành công bởi biết trao đi giá trị - Ảnh 1

Đến lúc bệnh viện trả bố về, Quế Anh vẫn không tin đấy là sự thật, vẫn lên rừng hái thuốc mong một phép màu sẽ đến với bố mình. Khi nghe tin bố sắp mất, cô  đang ở trên núi và không thể trở về vì trên đường đi gặp bão. Không được nhìn mặt bố lần cuối là điều Quế Anh ân hận nhất. Nhưng có một điều, từ sau khi bố mất, Quế Anh gặp rất nhiều may mắn trong công việc kinh doanh lẫn cuộc sống. Và Quế Anh vẫn tin rằng bố đang dõi theo, giúp đỡ mình. Bởi vậy, với nữ doanh nhân trẻ, chữ “Hiếu” là điều tiên quyết quyết định thành công của mỗi con người. Khi chữ “Hiếu” đủ lớn có thể cảm hoá được con người, lay động được cả đất trời.

Nguyễn Quế Anh - Chủ tịch thương hiệu mỹ phẩm Ruby Queen Việt Nam: Thành công bởi biết trao đi giá trị - Ảnh 2

Đối với doanh nhân trẻ Quế Anh, điều quyết định tới hạnh phúc và thành công của người phụ nữ là có thể tự chủ được kinh tế của chính bản thân mình, lo được cho con cái và báo đáp được công ơn nuôi dưỡng của cha mẹ. Chính vì vậy sau khi có được những thành công trong công việc kinh doanh, Quế Anh đã cố gắng trao đi những giá trị để giúp đỡ được nhiều người hơn, giúp họ thành công hơn trong cuộc sống.

Đại dịch Covid–19 là một cơn khủng hoảng toàn cầu, không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến các nền kinh tế lớn mà còn gây hậu quả khủng khiếp đến nền kinh tế nước nhà, khiến cho không ít doanh nghiệp phải lao đao, vô số người lao động mất việc. Công ty của Quế Anh cũng không phải là ngoại lệ, có những tháng công ty phải chịu thua lỗ. Song là một doanh nhân, một người đứng đầu doanh nghiệp, Quế Anh luôn cố gắng hết sức để có thể duy trì công việc kinh doanh, sẵn sàng lấy tiền của mình để bù đắp lại những tổn thất đó, cũng chỉ mong sao công nhân viên trong doanh nghiệp vẫn có nguồn thu nhập ổn định.

Nguyễn Quế Anh - Chủ tịch thương hiệu mỹ phẩm Ruby Queen Việt Nam: Thành công bởi biết trao đi giá trị - Ảnh 3

Trong kinh doanh luôn yêu cầu sự nhạy bén, sẵn sàng thay đổi, cập nhật mọi xu hướng. Bản thân là một nữ doanh nhân, Quế Anh luôn luôn cố gắng học hỏi các kiến thức từ sách vở, từ những người thành công đi trước và cả những người thầy, để tìm kiếm xem thị trường hiện tại đang cần gì và mình phải làm gì trong thời điểm hiện tại. Là một người phụ nữ trẻ, hiện đại, Quế Anh chấp nhận đối mặt với mọi tình huống, luôn suy nghĩ thấu đáo, sẵn sàng đưa ra những quyết định có thể thay đổi được cuộc sống của chính bản thân mình và cân bằng được giữa công việc và gia đình, không thể quá nghiêng về bên nào, vì với cô đó đều là những phần quan trọng của cuộc sống.

Một năm 2020 sắp qua, Quế Anh tự cho rằng mình vẫn phải cố gắng nhiều hơn trong công việc cho năm 2021 sắp tới với mục tiêu, tầm nhìn và sứ mệnh sẽ đưa mỹ phẩm Ruby Queen trở thành thuơng hiệu quốc dân và giúp đỡ cho nhiều người hơn có được thành công, ít nhất là 200 người có doanh thu 3 tỷ đồng/tháng.

Chúc cho mọi hoài bão, khát vọng của nữ doanh nhân trẻ tài sắc Nguyễn Quế Anh sẽ sớm trở thành hiện thực!

Bản thân là một doanh nhân, Quế Anh luôn cố gắng học hỏi các kiến thức từ sách vở, từ những người thành công đi trước và cả những người thầy, để tìm kiếm xem thị trường hiện tại đang cần gì và mình phải làm gì trong thời điểm hiện tại.

 

Tin Cùng Chuyên Mục