Vũ Thị Diệu Hoa - Giám đốc Thẩm mỹ viện Orchard: "Phụ nữ hãy là phiên bản đẹp nhất của chính mình!"

Anh Thùy

Là hình mẫu người phụ nữ hiện đại, doanh nhân Vũ Thị Diệu Hoa - Giám đốc Thẩm mỹ viện Orchard luôn đặt mình vào tâm thế của người chủ động tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân và không ngừng cố gắng với những ước mơ làm đẹp cho đời. Và đối với nữ giám đốc tài sắc ấy, trên con đường đi tìm cái đẹp ngoại hình, mỗi người phụ nữ hãy là phiên bản đẹp nhất của chính mình, hãy đẹp từ cái tâm đến con người…

Orchard và nỗ lực của nữ doanh nhân yêu cái đẹp

Hiện nay, vẻ đẹp bên ngoài luôn được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn như một phần trong cuộc sống của họ. Chính vì thế, kinh doanh thẩm mỹ là một ngành nghề tiềm năng, hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn mãi trong tương lai. Đó là lý do rất nhiều cơ sở làm đẹp liên tục ra đời, cuộc cạnh tranh trong giới càng trở nên quyết liệt hơn…

Trước áp lực cạnh tranh đó, doanh nhân Diệu Hoa đã xác định rõ mục tiêu và định hướng lâu dài cho Orchard đó là: “Thẩm mỹ không dao kéo - Điều khác biệt của Orchard”. Làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ, chị Hoa cùng đội ngũ nhân viên luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, không ngừng nỗ lực để mỗi khách hàng khi đến với thẩm mỹ viện của chị đều trở nên đẹp nhất và nhận được sự tôn trọng tốt nhất. Đó là điều giúp cho Orchard luôn ở trong trái tim của khách hàng, để mỗi lần muốn đi thẩm mỹ là mỗi lần khách hàng nghĩ ngay tới Orchard.

Vũ Thị Diệu Hoa - Giám đốc Thẩm mỹ viện Orchard: "Phụ nữ hãy là phiên bản đẹp nhất của chính mình!" - Ảnh 1

Đối với chị Diệu Hoa, làm đẹp không chỉ là công việc mà đó còn là sứ mệnh nhằm lan tỏa những tư tưởng tích cực đến tất cả phái đẹp. Phụ nữ thời hiện đại phải biết yêu chiều bản thân mình nhiều hơn, chị cảm thấy rất vui khi họ biết trân trọng và yêu thương chính mình. Với sứ mệnh làm đẹp cho đời, mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho mỗi khách hàng, Orchard luôn chú trọng từ khâu tư vấn cho khách hàng đến lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất với từng trường hợp cụ thể.

Trong quá trình làm đẹp cho đời, dù phải đối mặt với những vất vả, khó khăn, Giám đốc Diệu Hoa cũng chỉ xem đó là những nấc thang thử thách cần vượt qua. Vì phải có những khó khăn, thử thách như thế thì với mỗi lần vượt qua được là mỗi lần chị trưởng thành, vững mạnh và tự tin khẳng định mình hơn.“ Bản thân tôi nhiều lúc cũng thấy yếu lòng, lung lay trước khó khăn, áp lực trong cuộc sống. Nhưng mỗi lúc như thế, tôi phải tự động viên mình, phải cố gắng, phải vươn lên bởi vì không ai có thể giúp mình bằng tự mình giúp mình. Trên cuộc đời này, chẳng có gì là không thể làm được, quan trọng là phải nỗ lực và kiên trì bám đuổi mơ ước đó” – nữ doanh nhân chia sẻ.

Vũ Thị Diệu Hoa - Giám đốc Thẩm mỹ viện Orchard: "Phụ nữ hãy là phiên bản đẹp nhất của chính mình!" - Ảnh 2

Trên con đường kinh doanh của mình, đã không ít lần chị Hoa có những quyết định không được sáng suốt, có phần vội vàng. Nhưng đối với chị, điều đó lại rất tốt. Bởi thông qua những quyết định như thế mới giúp cho bản thân nữ doanh nhân nhận được những bài học thực tế thấm thía hơn rất nhiều. Phải có những quyết định như thế mới có bài học lớn, mới có thành công của ngày hôm nay.

Nói về động lực phấn đấu của mình, Giám đốc Diệu Hoa chia sẻ: “May mắn cho tôi là nhận được sự ủng hộ, góp sức của ông xã, để người phụ nữ như tôi có thời gian chuyên tâm vào Orchard. Tôi luôn muốn nâng cao chất lượng dịch vụ tốt nhất, từng khách hàng đến đây đều nở nụ cười hài lòng và trở thành khách hàng trung thành của Orchard”.

Vũ Thị Diệu Hoa - Giám đốc Thẩm mỹ viện Orchard: "Phụ nữ hãy là phiên bản đẹp nhất của chính mình!" - Ảnh 3

Thế nên, theo nữ doanh nhân, mọi sự nỗ lực, hy sinh ở cuộc đời này đều có cái giá của nó. Chị đã có nhiều lúc yếu đuối, cũng muốn được dựa dẫm, muốn được thảnh thơi, mong được nấu những bữa cơm ngon canh ngọt cho gia đình nhưng vì sự nghiệp, vì con đường mình đã chọn, chị lại tự động viên mình, phải cố gắng và cố gắng hơn nữa. Và hơn nhất là con đường mà chị chọn là làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời, một nghề có thật nhiều ý nghĩa. Vì thế, chị luôn nỗ lực cố gắng, cống hiến không ngừng nghỉ để hoàn thành sứ mệnh mà cuộc đời giao phó.

Đi lên từ chữ “Tâm” để khẳng định chữ “Tầm”

Bản thân nữ giám đốc Diệu Hoa luôn tâm niệm rằng, cuộc sống rất dài, phải kinh doanh lâu dài và phải sống đẹp để phát triển bền vững. Vì vậy chữ Tâm trong nghề chính là định hướng của Orchard cũng như của nữ doanh nhân xinh đẹp này: “Bản thân là một người làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, tôi thấy rằng chữ Tâm đang không được nhiều người đề cao, họ chỉ làm thẩm mỹ đẹp tức thì mà không màng hậu quả, gây ảnh hưởng không nhỏ tới những người làm nghề chân chính. Từ khi mới thành lập Orchard cho đến nay, tôi đã đặt ra tôn chỉ cho hoạt động của thẩm mỹ viện là “tận tâm”. Và tôi coi đó là điều mà Orchard luôn nỗ lực để thực hiện cho bằng được. Tôi rất tự tin vào chữ Tâm của mình” - nữ doanh nhân khẳng định.

Vũ Thị Diệu Hoa - Giám đốc Thẩm mỹ viện Orchard: "Phụ nữ hãy là phiên bản đẹp nhất của chính mình!" - Ảnh 4

Cũng vì lý do trên, chị Diệu Hoa luôn xây dựng định hướng cho con đường mình đang đi, đó là đầu tiên muốn làm được việc gì thì phải có kiến thức, chị đã không ngừng học hỏi thêm những kỹ thuật thẩm mỹ mới để có thể phục vụ tốt nhất cho khách hàng, đồng thời phát triển hơn nữa Thẩm mỹ viện Orchard. Thêm vào đó, muốn làm được nghề, thay vì chạy theo lợi nhuận, hãy chạy theo nghề, hãy đặt khách hàng làm trung tâm vì sự phát triển thì sứ mệnh làm đẹp cho đời của cơ sở mới lâu bền. Nữ doanh nhân chia sẻ: “Đối với tôi, điều quan trọng nhất là mình hãy sống chân thật với chính bản thân và luôn coi khách hàng là trên hết. Sau đó, hãy làm việc một cách tâm huyết nhất, có tâm, có tầm đối với mỗi khách hàng. Để mỗi khi nhắc tới dịch vụ của Orchard, họ đều cảm thấy mãn nguyện và thêm tin tưởng vào chúng tôi”.

Theo nữ giám đốc Diệu Hoa, Orchard không chạy theo lợi nhuận, không chạy theo sản phẩm mới, dịch vụ mới hay là đánh bóng tên tuổi hoặc đặt tên ra một sản phẩm dịch vụ nào đó để tư vấn thêm cho khách hàng. Orchard tập trung vào thế mạnh nhất của mình để phát triển ngày càng tốt hơn nữa. Cùng với mức giá như thế nhưng khách hàng được cộng thêm những dịch vụ kèm theo, lợi ích của khách hàng trung thành với Orchard ngày một tăng dần theo thời gian. Đó là yếu tốt cốt lõi nhất để nữ doanh nhân Diệu Hoa cùng Orchard nhận được sự tin tưởng, sự lựa chọn trước nhất trong lòng mỗi khách hàng. Bởi chị Hoa tin rằng, nếu đặt lợi ích của khách lên trên hết và làm tất cả mọi điều vì khách thì thương hiệu Orchard sẽ ngày càng vươn xa.

Vũ Thị Diệu Hoa - Giám đốc Thẩm mỹ viện Orchard: "Phụ nữ hãy là phiên bản đẹp nhất của chính mình!" - Ảnh 5

Trước một thị trường làm đẹp với rất nhiều các loại hình thẩm mỹ khác nhau, nếu không có kiến thức đầy đủ, không nắm bắt rõ về các dịch vụ mà chỉ nghe quảng cáo, tin vào các chiêu trò thì có thể sẽ xảy ra những sự cố không lường trước được. Bởi theo chị Hoa, quảng cáo lúc nào cũng hấp dẫn, marketing lúc nào cũng biết dẫn dắt tất cả mọi thứ, vì thế hãy lựa chọn thẩm mỹ một cách đúng đắn, phù hợp. Và xu hướng làm đẹp hiện nay trên thế giới đang hướng tới là làm đẹp một cách tự nhiên, an toàn mềm mại, phù hợp với gương mặt và hạn chế can thiệp dao kéo hết mức có thể.

Trước quan điểm: “Là một người làm trong lĩnh vực thẩm mỹ đồng nghĩa với việc bản thân mình phải luôn đẹp trước tiên”, chị Diệu Hoa cho rằng, quan điểm này là có cơ sở. Vì trước hết, khi bản thân là đại diện cho một nơi làm đẹp thì mình cũng phải ưa nhìn. Nhưng dưới góc nhìn riêng của mình, nữ doanh nhân tâm niệm rằng vẻ đẹp phải là đẹp tự nhiên, nét đẹp hài hòa, không tác động “thô bạo”, đường nét phải mềm mại, cuốn hút. Thế nên, chị Diệu Hoa luôn tự tin vào vẻ đẹp của chính mình, với những nét hài hòa, trẻ trung. Trong 6 năm làm nghề thẩm mỹ, tiếp xúc với tất cả các sản phẩm làm thẩm mỹ, mọi thứ đều có sẵn, nhưng chị hiểu rõ bản chất của thẩm mỹ, biết cái cần làm và nên làm, không bao giờ can thiệp quá nhiều vào gương mặt. Sở hữu nét đẹp tự nhiên là điều mà nữ doanh nhân xinh đẹp luôn hướng đến.

“Là người trực tiếp làm trong lĩnh vực thẩm mỹ, tôi thấy rằng câu “sắc đẹp là vũ khí giúp người phụ nữ đạt được quyền lực và thành công” rất đúng. Sắc đẹp sẽ là vũ khí giúp người phụ nữ đạt được quyền lực và thành công. Ngoài ra, bạn còn phải có sự thông minh, chăm chỉ, khéo léo để từng bước chinh phục đỉnh cao thành công”…

 “Với mong muốn mang lại nét đẹp cho từng khách hàng, bản thân tôi và Orchard luôn tận tâm với nghề, cố gắng để cho mỗi khách hàng là những bông hoa tươi thắm nở giữa đời bình an”… ( Vũ Thị Diệu Hoa - Giám đốc Thẩm mỹ viện Orchard) 

Tin Cùng Chuyên Mục