Nhà tạo mẫu tóc Huyền Hương đón Tết cổ truyền ấm áp bên gia đình thân yêu

Minh Khuê

“Dịp Tết Nguyên đán với những ngày nghỉ dài là khoảng thời gian gia đình tôi nghỉ ngơi, quây quần bên nhau, cùng vào bếp chuẩn bị và thưởng thức những món ăn truyền thống hoặc thư thái café, chuyện trò, tâm sự cùng nhau...

Tết cũng là dịp để các thành viên trong gia đình được nghỉ ngơi dưỡng sức, vững vàng tâm thế cho một năm mới đang chờ đợi phía trước” - Nhà tạo mẫu tóc Huyền Hương - Giám đốc Salon tóc Huyền Hương tâm sự cùng DN & PL nhân dịp chào đón Xuân Kỷ Hợi 2019.

Nhà tạo mẫu tóc Huyền Hương đón Tết cổ truyền ấm áp bên gia đình thân yêu - Ảnh 1

 Nhà tạo mẫu tóc Huyền Hương - Giám đốc Salon tóc Huyền Hương

 
Tết cũng là dịp để các thành viên trong gia đình được nghỉ ngơi dưỡng sức, vững vàng tâm thế cho một năm mới đang chờ đợi

Hơn 30 năm làm nhà tạo mẫu tóc, điều gì đã níu chân Huyền Hương gắn bó với nghề này trong suốt quãng thời gian dài như vậy?

Với tôi, mái tóc không còn là câu chuyện sinh kế, cũng không phải là làm đẹp đơn thuần. Tóc là tri kỷ, là cảm hứng sáng tạo, là nghệ thuật, là cái đẹp để người nghệ sỹ thỏa sức đam mê. Tôi quan niệm, mỗi nhà tạo mẫu tóc đều là một nghệ sĩ. Dù mỗi người có một quan điểm riêng về nghệ thuật và thẩm mỹ, có một cách riêng để “phiêu”, nhưng cái đích cuối cùng đều là thoả mãn đam mê sáng tạo và mang đến cái đẹp cho đời.

Người ta hay nói, đằng sau người đàn ông thành công luôn có bóng dáng của người phụ nữ, còn phụ nữ thì sao, thưa chị?

Bố mẹ tôi từng muốn tôi theo nghề y để nối nghiệp gia đình. Chính bởi thế, khi thấy tôi quyết định theo nghề tóc, họ không ủng hộ. Nhưng vì đam mê, sự quyết tâm theo đuổi đến cùng, tôi đã thuyết phục được gia đình và đến nay, tất cả mọi người đều ủng hộ. Phải nói rằng, tôi có được thành công trong sự nghiệp ngày hôm nay là nhờ sự cảm thông và hậu thuẫn vững chắc từ phía gia đình.

Nhà tạo mẫu tóc Huyền Hương đón Tết cổ truyền ấm áp bên gia đình thân yêu - Ảnh 2

 

Sau những ngày bận rộn, tôi cũng cố gắng dành thời gian cho gia đình như cùng cả nhà đi du lịch, mua sắm, nghỉ ngơi… để cân bằng được công việc xã hội và gia đình. Đặc biệt, trong năm vừa qua, gia đình tôi đã đón chào một thiên thần bé nhỏ ra đời, đó là cháu ngoại tôi. Sau một ngày bận rộn, khi về đến nhà, bao giờ tôi cũng cố gắng chơi đùa và chăm sóc cháu, dành thời gian có thể của mình để ở cạnh cháu. Đó cũng là cách giúp tôi cân bằng và lấy lại năng lượng tươi mới cho cuộc sống.

Năm 2018 có thể coi là cột mốc đáng nhớ với thương hiệu Huyền Hương bởi sau bao ấp ủ, cơ sở thứ 2 Salon tóc Huyền Hương đã ra đời. Chị có thể chia sẻ thêm về dấu mốc ấn tượng này?

Năm 2018 là một năm khá may mắn, suôn sẻ với Salon tóc Huyền Hương bởi chúng tôi đã có thêm nhiều khách hàng tin tưởng và điều đặc biệt là năm vừa qua tôi đã thực hiện được ước mơ là mở thêm cơ sở mới cho thương hiệu Huyền Hương.

Nhà tạo mẫu tóc Huyền Hương đón Tết cổ truyền ấm áp bên gia đình thân yêu - Ảnh 3

 

Cơ sở thứ 2 Salon tóc Huyền Hương tại SH08 chung cư Anland, Khu đô thị mới Dương Nội - Hà Nội đã được tôi ấp ủ từ lâu với mục đích phát triển thương hiệu của mình và có thể phục vụ khách hàng rộng rãi hơn, giúp họ thuận tiện hơn trong việc di chuyển. Sự ưu ái và ủng hộ của khách hàng chính là niềm vui, hạnh phúc, cũng là động lực rất lớn để tôi tiếp tục cống hiến để làm đẹp cho đời.

Tiếp đà thành công năm 2018, bước sang năm mới 2019, chị đã chuẩn bị cho mình những kế hoạch cụ thể gì?

Vì mới mở cơ sở 2 nên trong năm tới, trước mắt, tôi sẽ tập trung để phục vụ tốt lượng khách đến với Salon tại cơ sở 1 - 92 Bùi Thị Xuân và cơ sở 2 - SH08 Chung cư Anland, Khu đô thị mới Dương Nội. Đồng thời, tôi sẽ liên tục đào tạo về nhân lực, trau dồi tay nghề cho các thợ chính cũng như nâng cấp các yếu tố về cơ sở vật chất.

Nhà tạo mẫu tóc Huyền Hương đón Tết cổ truyền ấm áp bên gia đình thân yêu - Ảnh 4

 

Cùng với sự yêu quý, tin tưởng của khách hàng, tôi luôn muốn đảm bảo tốt chất lượng dịch vụ làm tóc của Salon để khách hàng có sự tin tưởng, hài lòng cao nhất khi đến với Salon Huyền Hương. Có lẽ yêu cầu của tôi trong vấn đề này hơi cao, nhưng tôi quan niệm: Làm được đến đâu thì làm đến đó, không làm ồ ạt chạy theo lợi nhuận. Tôi luôn muốn khách hàng có sự tin tưởng, hài lòng cao nhất khi đến với Salon nên không thể làm ẩu, làm vội.

Thời điểm gần Tết Nguyên đán cũng là lúc nhu cầu làm đẹp “góc con người” của chị em tăng lên nhiều. Với đặc thù công việc như vậy liệu có ảnh hưởng tới việc chuẩn bị và đón Tết của chị?

Cả năm mọi người trong gia đình đều đã cố gắng làm việc nên trong dịp Tết Nguyên đán với những ngày nghỉ dài là khoảng thời gian gia đình tôi nghỉ ngơi, quây quần bên nhau, cùng vào bếp chuẩn bị và thưởng thức những món ăn truyền thống hoặc thư thái café, chuyện trò, tâm sự cùng nhau. Tết cũng là dịp để các thành viên trong gia đình được nghỉ ngơi dưỡng sức, vững vàng tâm thế cho một năm mới đang chờ đợi phía trước.

Nhà tạo mẫu tóc Huyền Hương đón Tết cổ truyền ấm áp bên gia đình thân yêu - Ảnh 5

 

Nhân dịp chào Xuân Kỷ Hợi 2019, chị có muốn dành tặng lời chúc đến độc giả của DN & PL?

Nhân dịp năm mới, xin gửi lời chúc Tết đến quý khách hàng của Salon Huyền Hương và các độc giả của DN & PL năm mới làm ăn phát đạt, gia đình an khang, thịnh vượng, có một mùa Xuân hưởng trọn niềm vui.

Cảm ơn chị Huyền Hương! Chúc chị một năm mới thành công và ngập tràn hạnh phúc!

Tin Cùng Chuyên Mục