Nhà thiết kế, Giám đốc thương hiệu VANANHSCARLET: Sống trọn với… đam mê

Mai Lan

Với các tín đồ thời trang Hà thành, VANANHSCARLET là thương hiệu thời trang không còn lạ lẫm. Chuỗi các cửa hàng đồ thiết kế mang tên nữ doanh nhân trẻ Vân Anh Scarlet được khá nhiều khách hàng ưa chuộng.

4 năm từ khi hình thành và phát triển với những khởi đầu muôn vàn khó khăn, dưới bàn tay kinh doanh tài ba, tầm nhìn tốt, khả năng quản lý và điều hành, óc sáng tạo đáng nể trong thời trang của nữ doanh nhân 9x xinh đẹp, đến nay, VANANHSCARLET đã khẳng định thương hiệu của mình trong làng thời trang Việt và ngày một vươn xa hơn nữa.

Nhà thiết kế, Giám đốc thương hiệu VANANHSCARLET: Sống trọn với… đam mê - Ảnh 1

 Nhà thiết kế, Giám đốc thương hiệu VANANHSCARLET

 
Khi có đam mê, bạn không chỉ có thêm động lực để hoàn thiện bản thân mà còn tạo được ấn tượng cho riêng mình và đồng nghiệp. Khi tạo cho mình niềm hăng say khi làm việc, niềm say mê ấy sẽ lan truyền đến cả những người xung quanh. Và điều đặc biệt nữa là: Đam mê sẽ tạo ra sự kích thích sáng tạo.

Khởi nghiệp từ… đam mê

Yêu cái đẹp và muốn làm đẹp cho người, niềm đam mê khiến Vân Anh gắn bó với thời trang ngay từ những năm tháng tuổi trẻ khi còn là một cô sinh viên. Đến nay, dù luôn tất bật với công việc của một CEO kiêm nhà thiết kế chính, Vân Anh vẫn luôn vui vẻ, tràn đầy năng lượng và chăm chút cho từng mẫu thiết kế như những “đứa con tinh thần” của mình.

Nếu như nhiều người làm nghệ thuật sẽ có lúc chùn chân, cạn dần sự sáng tạo, đam mê thì ngọn lửa ấy trong Vân Anh chưa bao giờ nguội tắt, mà theo thời gian nó ngày càng bùng cháy mạnh mẽ hơn. Luôn tâm đắc câu nói: “Bạn thành công chỉ khi nào bạn khác biệt”, Vân Anh luôn tạo dựng dấu ấn riêng trong lòng khách hàng của mình. Nhận ra rằng chỉ sự khác biệt của sản phẩm mới có thể thu hút khách hàng và định vị thương hiệu trên thị trường, VANANHSCARLET tập trung sáng tạo và liên tục cho ra sản phẩm mới.

Nhà thiết kế, Giám đốc thương hiệu VANANHSCARLET: Sống trọn với… đam mê - Ảnh 2

 

Lý giải về nguồn năng lượng sáng tạo không mệt mỏi của mình, Vân Anh Scarlet chia sẻ: “Khi có đam mê, bạn không chỉ có thêm động lực để hoàn thiện bản thân mà còn tạo được ấn tượng cho riêng mình và đồng nghiệp. Khi tạo cho mình niềm hăng say khi làm việc, niềm say mê ấy sẽ lan truyền đến cả những người xung quanh. Và điều đặc biệt nữa là: Đam mê sẽ tạo ra sự kích thích sáng tạo”.

VANANHSCARLET định hướng mang lại vẻ đẹp tự tin cho phụ nữ Việt bằng hình ảnh của một thương hiệu với những mẫu váy thiết kế đậm chất hiện đại và thời thượng. Những mẫu thiết kế tại VANANHSCARLET luôn giữ tinh thần chủ đạo là nét mạnh mẽ, cá tính nhưng vẫn toát lên vẻ mềm mại, nhẹ nhàng và vô cùng sang trọng.

Nhà thiết kế, Giám đốc thương hiệu VANANHSCARLET: Sống trọn với… đam mê - Ảnh 3

 

Nói đến thế mạnh của VANANHSCARLET không thể không nhắc đến  đến sự đa dạng với nhiều dòng sản phẩm. VANANHSCARLET cung cấp hệ sinh thái thời trang từ đồ đính kết thủ công đến đồ ngủ, đồ lót, đồ mặc thường ngày... VANANHSCARLET cũng luôn nghiên cứu và thay đổi linh động theo từng mẫu để tạo form dáng ôm sát chuẩn tốt nhất mà vẫn che được nhiều khuyết điểm. Chất vải cũng được lựa chọn kỹ càng và dựng mẫu “test” rất cẩn thận.

Nhà thiết kế, Giám đốc thương hiệu VANANHSCARLET: Sống trọn với… đam mê - Ảnh 4

 

Đặc biệt, VANANHSCARLET luôn thay đổi để khách hàng có nhiều sự lựa chọn nhất có thể và cập nhật những xu hướng mới nhất. Để có những mẫu cut-out táo bạo thì ngoài ý tưởng, sự nghiên cứu form dáng, chất liệu  đồng hành cùng nữ doanh nhân trẻ còn là những người thợ tay nghề giỏi và tâm huyết. Đó cũng là điều Vân Anh Scarlet trân trọng nhất.

“Không ai có thể thành công một mình được. Đóng góp vai trò quan trọng trong sự vượt bậc của VANANHSCARLET là đội ngũ nhân viên trẻ, hết mình với công việc, tận tâm với khách hàng và hòa chung vào dòng chảy đam mê để làm lên một thương hiệu VANANHSCARLET ngày hôm nay” -  Nhà thiết kế trẻ tâm sự.

Nhà thiết kế, Giám đốc thương hiệu VANANHSCARLET: Sống trọn với… đam mê - Ảnh 5

 

Một thương hiệu phát triển là không ngừng cho ra đời những sản phẩm mới và chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với mẫu mã thay đổi liên tục, cập nhập xu hướng thời trang trên thế giới, bên cạnh đó, sản phẩm đẹp kèm theo dịch vụ tốt,  VANANHSCARLET đã trở thành thương hiệu thời trang uy tín với những thiết kế được giới trẻ vô cùng yêu thích.

Những cú bứt phá ngoạn mục!

Trong suốt những năm hoạt động vừa qua, VANANHSCARLET luôn nỗ lực phát triển để khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang thiết kế. Thương hiệu VANANHSCARLET không ngừng phát triển chuỗi hệ thống và đại lý, không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường quốc tế như: Singapore, Indonesia, Mỹ. Những sản phẩm với giá trị về cả vật chất lẫn tinh thần đã khiến tất cả quý khách hàng của VANANHSCARLET đều cảm thấy yêu bản thân mình và tự tin hơn nữa.

Nhà thiết kế, Giám đốc thương hiệu VANANHSCARLET: Sống trọn với… đam mê - Ảnh 6

 

Trong gần 5 năm hoạt động, luôn giữ vững phương châm hoạt động chuyên nghiệp, nghiêm túc cùng đội ngũ thợ và nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, thương hiệu VANANHSCARLET đã khắc sâu hơn vào tâm trí người tiêu dùng nhờ sự cá tính, quyến rũ và độc đáo của thương hiệu. Không ngừng mở rộng phân khúc khách hàng cũng như tăng cường sự đa dạng mặt hàng, VANANHSCARLET đã phục vụ được ngày càng đông đảo các tín đồ yêu thời trang.

Nhà thiết kế, Giám đốc thương hiệu VANANHSCARLET: Sống trọn với… đam mê - Ảnh 7

 

Kết hợp tư duy quản lý và kinh doanh bài bản, sự sáng tạo, học hỏi không ngừng, VANANHSCARLET luôn dẫn đầu và tự tin trong các mẫu thiết kế váy sang trọng. Không chỉ trở thành địa chỉ ưa chuộng của các tín đồ Hà thành, sự thành công của VANANHSCARLET càng được khẳng định khi từ một cửa hàng nhỏ tiến đến sự chuyển mình chạm tới 12 showroom và vươn mình hòa nhập cùng nền thời trang thế giới.

Nhà thiết kế, Giám đốc thương hiệu VANANHSCARLET: Sống trọn với… đam mê - Ảnh 8

 

Giữa muôn vàn những khó khăn khốc liệt của thị trường thời trang, lập nên hệ thống 12 showroom từ hai bàn tay trắng tưởng như là điều không thể. Song, nữ CEO Vân Anh Scarlet đã chứng minh rằng chỉ cần có đam mê, bạn sẽ thành công. Tiếp đà sự phát triển nhanh chóng này, VANANHSCARLET mong muốn phát triển xa hơn nữa trong tương lai và đưa thời trang Việt vươn ra thế giới.

Tin Cùng Chuyên Mục