NTK Helene Hoài: Người định hình Phong cách nữ doanh nhân hiện đại

Hiền Anh

Bằng kinh nghiệm 20 năm thiết kế trực tiếp cho nhiều nữ doanh nhân đến từ mọi lĩnh vực, Nhà thiết kế (NTK) Helene Hoài được biết đến là một NTK hàng đầu chuyên định hình phong cách nữ doanh nhân hiện đại với sứ mệnh tạo ra những bộ trang phục đẳng cấp, giúp người phụ nữ trở nên sang trọng và thời thượng hơn.

Giấc mơ có thật!

Lúc 8 tuổi, Helene Hoài có một giấc mơ rất đặc biệt. Trong giấc mơ, chị là một bé gái hồn nhiên đang mải vui đùa cho tới khi một chiếc khăn từ đâu bay tới. Đó là một chiếc khăn lụa đầy màu sắc tuyệt đẹp. Dù chỉ là giấc mơ, cảm xúc lúc ấy vẫn vô cùng chân thực khiến Helene Hoài choáng ngợp và bị cuốn hút bởi những gam màu, họa tiết đó. Những cảm xúc rất quý giá ấy đã đọng lại trong Helene Hoài cho tới tận ngày hôm nay, thắp lên trong chị ngọn lửa đam mê và mong muốn xây dựng một thế giới thời trang của riêng mình.

Sau khi học xong cấp 3, Helene Hoài đã đăng ký ôn luyện và thi vào trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp, nơi duy nhất đào tạo chuyên ngành thời trang chuyên nghiệp. Sau khi tốt nghiệp, chị tiếp tục theo học tại Học viện Thời trang London và các khóa đào tạo ngắn hạn tại Paris để thực hiện hoài bão của mình.

Trong giới thời trang, không thiếu những tên tuổi nổi tiếng với phong cách thời trang nổi bật, bí quyết của Helene Hoài để không bị chìm giữa cả rừng NTK đó là khác biệt và không ngừng học hỏi. Khác với nhiều NTK nổi tiếng chuyên thiết kế những sản phẩm dành cho “thảm đỏ”, diễn viên và ca sĩ, Helene Hoài lựa chọn một hướng đi riêng, đó là thiết kế để kiến tạo phong cách thời trang cho các nữ doanh nhân hiện đại.

NTK Helene Hoài: Người định hình Phong cách nữ doanh nhân hiện đại  - Ảnh 1

Để luôn khác biệt, NTK Helene Hoài luôn không ngừng cập nhật kiến thức cũng như những xu hướng về thời trang trên thế giới thông qua những tờ báo thời trang hàng đầu như: Vouge, Bazzar, Elle… và cả những người nổi tiếng, những fashion blogger tại khắp các kinh đô thời trang trên thế giới.

Sứ mệnh kiến tạo phong cách nữ doanh nhân

Dưới góc nhìn của NTK Helene Hoài, người phụ nữ hiện đại ngày nay nhất định phải là người tự chủ về tài chính, có tri thức, biết đối nhân xử thế, có đam mê, mục tiêu rõ ràng. Và biết làm đẹp là điều đương nhiên!

NTK Helene Hoài cũng tin rằng, phong cách của người phụ nữ sẽ chiếm đến 80% sự thành công và hầu hết phụ nữ thành công đều là người có phong cách. Từ đó, Helene Hoài thấu hiểu được sứ mệnh của mình là tạo ra những bộ trang phục đẳng cấp, giúp người phụ nữ trở nên sang trọng, thời thượng hơn để chinh phục thành công và hạnh phúc. Đó là những chiếc áo sơ mi thời thượng cực kỳ phong cách. Những cây vest màu nổi bật, những chiếc đầm bút chì tôn lên vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ; Những bản in họa tiết sắc nét với tông màu đặc biệt... Tất cả đều được may từ chất liệu cao cấp làm từ sợi tự nhiên để bảo vệ làn da của người phụ nữ.

NTK Helene Hoài: Người định hình Phong cách nữ doanh nhân hiện đại  - Ảnh 2

Để nuôi dưỡng óc sáng tạo làm nghề, Helene Hoài luôn giữ cho tâm hồn mình bay bổng và mơ mộng nhưng không xa rời nhu cầu thực tế. Trong những sáng tạo của mình, NTK Helene Hoài luôn chú ý đến mục đích và hoàn cảnh sử dụng của những sản phẩm thiết kế cho khách hàng. Đặc biệt, với kinh nghiệm 20 năm thiết kế trực tiếp cho nhiều nữ doanh nhân đến từ mọi lĩnh vực, NTK Helene Hoài đã thấu hiểu được phong cách và những mong muốn thực sự mà họ đang theo đuổi.

Trở thành nhà thiết kế chuyên định hình phong cách nữ doanh nhân hiện đại như là một cơ duyên của NTK Helene Hoài. Kể từ khi khởi nghiệp, Helene Hoài đã được nhiều nữ doanh nhân tìm đến với mong muốn tìm ra phong cách riêng cho họ. Mỗi ngày, NTK Helene Hoài đều giúp cho rất nhiều phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn và thành công hơn trong công việc. Điều đó càng cho chị thêm động lực và đam mê để sáng tạo ra nhiều mẫu thiết kế, giúp khách hàng định hình phong cách thời trang của chính mình.

Trong bối cảnh thị trường thời trang đang hỗn loạn và có sự đào thải vô cùng khắc nghiệt, mỗi thương hiệu Việt Nam đều cần cải tiến về sản phẩm, dịch vụ để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng và xu hướng thời trang trên thế giới. Với vị thế là một hãng thời trang thiết kế, Helene Hoài hướng đến một thị trường ngách, nơi khách hàng cần sự tư vấn từ một chuyên gia, một nhà thiết để giúp kiến tạo phong cách cá nhân, điều mà họ không thể tìm thấy ở các thương hiệu thời trang quốc tế hay các thương hiệu thời trang bán hàng loạt.

Trong tương lai, Helene Hoài mong muốn phát triển để trở thành ngôi nhà thời trang sang trọng, kiến tạo phong cách và khát vọng cho mọi phụ nữ. Và mục tiêu là trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu cho các nữ doanh nhân luôn ấp ủ trong chị.

 

NTK Helene Hoài thấu hiểu được sứ mệnh của mình là tạo ra những bộ trang phục đẳng cấp, giúp người phụ nữ trở nên sang trọng, thời thượng hơn để chinh phục thành công và hạnh phúc.      

Tin Cùng Chuyên Mục