Nữ hoàng Kim cương Đinh Hiền Anh: “Viên kim cương” tỏa sáng giữa đời

Minh Châu

Sở hữu nhan sắc lộng lẫy vượt thời gian, bằng sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ, Đinh Hiền Anh tiếp tục khẳng định sức hút ấn tượng sau 10 năm vắng bóng, đồng thời chị cũng là nhân vật tiêu biểu cho những người phụ nữ hiện đại, dám khẳng định mình trên chốn thương trường đầy cam go…

Sự trở lại đầy ấn tượng

Đinh Hiền Anh từng là cái tên được rất nhiều khán giả yêu nhạc săn đón bởi giọng hát nồng nàn cảm xúc, tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, chị lại chọn cho mình một con đường riêng: Kinh doanh và gia đình. Có lẽ đã có nhiều người tiếc nuối nhưng bản thân Đinh Hiền Anh cho rằng chị không bỏ lỡ bất cứ điều gì cả. Bởi, tất cả những gì Đinh Hiền Anh đã trải qua đều đáng trân trọng và quý giá, là hành trang cuộc sống giúp chị trưởng thành và vững vàng mỗi ngày. Và chị luôn tự tin rằng, thời điểm sẽ qua đi, nhưng phong độ thì trường tồn mãi mãi.

Nữ hoàng Kim cương Đinh Hiền Anh: “Viên kim cương” tỏa sáng giữa đời - Ảnh 1

 Hoa hậu Quý bà Thế giới tại Nga 2017; Nữ hoàng Kim cương Empire 2017; Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Sen Vàng Đinh Hiền Anh

 
Phụ nữ đã là thiệt thòi tuy nhiên Đinh Hiền Anh vẫn luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân mình, phấn đấu để tự tạo ra hạnh phúc cho riêng mình. Ở chị luôn có được sự mềm mại của một người phụ nữ nhưng khi cần gai góc, chị sẽ trở nên gai góc để đối diện với áp lực của công việc, cuộc sống.

Người ta thường nói “thương trường như chiến trường” nên để có thể vững bước, tâm hồn doanh nhân cũng phải thật vui vẻ, an nhiên với những suy nghĩ tích cực. Chính nhờ âm nhạc, tình yêu với ca hát đã giúp Đinh Hiền Anh có thể vượt qua mọi khó khăn khi khoác lên mình chiếc áo doanh nhân. “Những lúc buồn phiền, tôi lại hát lên!" - nữ doanh nhân tâm sự.   

Và giờ đây, Đinh Hiền Anh cũng đã xác định ca hát không thể thiếu trong cuộc sống thường nhật của mình. Chị cũng không muốn hát cho vui, hát để xua tan nỗi buồn nữa mà mong muốn được trở lại sân khấu chuyên nghiệp trong tư cách một ca sĩ, phục vụ cho công chúng yêu tiếng hát của mình. 

Năm 2017, trở lại sau 10 năm vắng bóng, “nữ hoàng phòng trà” Hà Nội một thời Đinh Hiền Anh khiến nhiều khán giả bất ngờ khi lập “cú đúp” với hai danh hiệu ấn tượng: Hoa hậu Quý bà Thế giới tại Nga và Nữ hoàng Kim cương Empire 2017. Nếu như cách đây 10 năm là một Đinh Hiền Anh của tuổi trẻ đầy khát vọng thì bây giờ, 10 năm sau, Đinh Hiền Anh lại trầm lắng, sâu sắc hơn và đầy trải nghiệm.

Nữ hoàng Kim cương Đinh Hiền Anh: “Viên kim cương” tỏa sáng giữa đời - Ảnh 2

 

Hoa hậu cũng chỉ là một danh hiệu

Trở thành Hoa hậu Quý bà Thế giới tại Nga và Nữ hoàng Kim cương Empire 2017 là cả một quá trình nỗ lực không mệt mỏi của Đinh Hiền Anh để vượt qua hàng trăm phụ nữ là doanh nhân thành đạt và tài năng khác. Sau khi đoạt danh hiệu Hoa hậu, Hiền Anh bận bịu hơn rất nhiều với công việc kinh doanh bộn bề và các dự án âm nhạc liên tục được thực hiện. Đầu năm 2018, Đinh Hiền Anh đã tập trung toàn bộ năng lượng cho 3 MV "E ấp", "Chuyện hoa cúc" và "Tháng một". Sau khi phát hành, các MV đã được khán giả đón nhận và ủng hộ ngoài mong đợi. Tình cảm của khán giả chính là động lực để Đinh Hiền Anh tiếp tục thực hiện các dự án âm nhạc làm hài lòng người hâm mộ tiếp theo trong năm 2018.

Nữ hoàng Kim cương Đinh Hiền Anh: “Viên kim cương” tỏa sáng giữa đời - Ảnh 3

 

Luôn bận rộn, quay cuồng với các dự án âm nhạc, công việc kinh doanh và di chuyển liên tục giữa các tỉnh thành cả trong nước và nước ngoài song Đinh Hiền Anh luôn tỏa ra một nguồn năng lượng tích cực, dồi dào. Bởi với chị, hạnh phúc là được làm việc, được cống hiến: “Ngày nào không được làm việc, tôi thấy mình thật vô nghĩa”.

Bỏ qua mọi sự cám dỗ của ánh hào quang, Đinh Hiền Anh luôn xác định rất rõ ràng, Hoa hậu cũng chỉ là một danh hiệu, và chỉ khi là chính mình thì mới tồn tại mãi mãi: “Hãy luôn là chính mình, đó là quan điểm sống của tôi. Không có gì bằng sự chân thật, chân thành và luôn nỗ lực hết mình trong cuộc sống”.

Luôn trau dồi, học hỏi cái hay, cái đẹp trong cuộc sống, dung dị, bao dung và sẻ chia là những từ ngữ mà người yêu mến nhắc tới Đinh Hiền Anh. Sau khi đăng quang Hoa hậu, cuộc sống của Đinh Hiền Anh vẫn không thay đổi nhiều, chỉ bận rộn hơn một chút. Chị vẫn vậy, vẫn yêu cuộc sống, chan hoà với tất cả và vẫn đam mê ca hát. Danh hiệu Hoa hậu có chăng là giúp chị có thêm nhiều bạn bè đến từ các nước trên thế giới, thêm cơ hội để học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống, công việc kinh doanh.

Nữ hoàng Kim cương Đinh Hiền Anh: “Viên kim cương” tỏa sáng giữa đời - Ảnh 4

 

Bản thân Đinh Hiền Anh từ trước đến nay vẫn luôn đơn giản mọi vấn đề, yêu thương mọi người xung quanh, ca hát và làm từ thiện. Bởi vậy, trái ngược với nhiều người, sứ mạng của một Hoa hậu sau cuộc thi đối với chị không quá nhiều áp lực, chỉ là chị vẫn luôn cố gắng sống tốt hơn để hoàn thiện bản thân. Ngày ngày, Đinh Hiền Anh vẫn miệt mài làm việc, lan toả tinh thần yêu lao động, yêu thương con người đến với mọi người, nỗ lực để góp phần nào công sức nhỏ bé phát triển xã hội, đất nước. Bên cạnh đó, qua các hoạt động ngoại giao, Đinh Hiền Anh còn rất tích cực truyền bá thông điệp yêu chuộng hoà bình của dân tộc Việt Nam ra thế giới để khẳng định vị thế của người phụ nữ Việt.

Luôn biết yêu mình, yêu người…

Gác lại những ánh hào quang, khi trở về bên gia đình, Đinh Hiền Anh vẫn là một người phụ nữ của gia đình, vẫn nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc cho gia đình nhỏ và thực hiện đầy đủ các thiên chức của người con, người vợ, người mẹ. Mỗi người có cảm nhận và quan điểm riêng về hạnh phúc. Riêng với Hiền Anh, bên cạnh công việc, hạnh phúc của chị đơn giản là mỗi sáng thức dậy, được nấu cho gia đình bữa sáng và cùng nhau vừa ăn sáng, vừa nghe nhạc.

Nữ hoàng Kim cương Đinh Hiền Anh: “Viên kim cương” tỏa sáng giữa đời - Ảnh 5

 

Dù thời gian cứ lặng lẽ trôi, nhưng vẻ xinh đẹp, rạng người như tuổi thanh xuân của Đinh Hiền Anh không hề bị hao tổn mà ngược lại ngày càng đằm thắm, cuốn hút hơn. Bí quyết gìn giữ nét trẻ trung và sự vui tươi trong cuộc sống của chị đơn giản là yêu mình, yêu người và được làm công việc mình yêu thích, được ca hát phục vụ khán giả.

Phụ nữ đã là thiệt thòi tuy nhiên Hiền Anh vẫn luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân mình, phấn đấu để tự tạo ra hạnh phúc cho riêng mình. Chị luôn tin rằng, hạnh phúc không chỉ đạt được bằng sự hiền dịu hay biết nhún nhường. Ở Đinh Hiền Anh luôn có được sự mềm mại của một người phụ nữ nhưng khi cần gai góc, chị sẽ trở nên gai góc để đối diện với áp lực của công việc và cuộc sống.

Nữ hoàng Kim cương Đinh Hiền Anh: “Viên kim cương” tỏa sáng giữa đời - Ảnh 6

 

Trong tâm thế của một người phụ nữ hiện đại, Đinh Hiền Anh vẫn đang ngày ngày trao đi những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Và người phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường, có nụ cười tỏa nắng ấy cũng giống như viên kim cương tỏa sáng giữa đời…

Tin Cùng Chuyên Mục