Origin Impact Hub tại Đà Nẵng chào đón Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Ngài Marc Knapper

Phong Vân

Origin Impact Hub, một dự án của Doanh nghiệp xã hội Sunrise Potential Partners, đã vinh dự được chào đón Ngài Marc Knapper, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam tới Bếp Chung và Trung tâm Học tập Origin của chúng tôi tại Trung tâm thương mại Indochina 74 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam.

Origin Impact Hub hiện đang thực hiện một số dự án xã hội trong đó có dự án Cocoon. Đây là dự án đào tạo nghề ẩm thực cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn và người khuyết tật ở miền Trung Việt Nam. Hôm nay đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với các học viên của Cocoon khi các bạn có được cơ hội chào đón Ngài Đại sứ Marc Knapper với cương vị là một trong các khách mời, tham gia trải nghiệm những món ăn, đồ uống được chính tay các bạn chuẩn bị và phục vụ.

Origin Impact Hub tại Đà Nẵng chào đón Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Ngài Marc Knapper - Ảnh 1

Với thiết kế hữu dụng trong không gian lớp học tại Origin Impact Hub, các học viên đã có cơ hội nấu ăn và phục vụ các khách mời một thực đơn hoàn chỉnh trong khi thực khách có thể vừa nói chuyện vừa trực tiếp quan sát học viên nấu ăn ngay tại bàn.

"Tôi rất vui khi tận mắt chứng kiến và trải nghiệm các dự án xã hội như Cocoon. Các món ăn tôi được thưởng thức hôm nay rất là ngon, các bạn làm rất tốt " Ngài Knapper chia sẻ.

Origin Impact Hub tại Đà Nẵng chào đón Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Ngài Marc Knapper - Ảnh 2

“Trong khuôn khổ dự án Bếp Chung và Trung tâm Học tập Origin, nơi để ươm mầm và phát triển các dự án xã hội, chúng tôi hy vọng tạo tiền đề phát triển cho những người hưởng lợi của dự án bằng cơ sở vật chất và các nguồn lực sẵn có của mình. Hy vọng các bạn học viên của Cocoon có thể tận dụng tối đa lợi thế mà dự án trao tặng để phát triển và thành công trong tương lai” bà Hà Nguyễn, Người sáng lập SPP cho biết thêm.

Giới thiệu về Sunrise Potential Partners

Sunrise Potential Partners (SPP) http://www.spp.com.vn là một Doanh nghiệp Xã hội do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Đà Nẵng cấp phép. SPP có trụ sở tại Đà Nẵng, Việt Nam. SPP cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết lập quan hệ đối tác và thực hiện các dự án phát triển cộng động tại địa phương hướng tới các Mục tiêu Phát triển Bền vững vì một trái đất tốt đẹp hơn cho con em chúng ta, nơi mỗi cá nhân xứng đáng có một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn

Tin Cùng Chuyên Mục