Phạm Thu Thủy - Founder & Ceo Tây Thi Danh Viện: “Thành công phải được vun đắp từ gốc rễ!”

Phương Anh

Một sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiệt huyết và trí tuệ, giữa ngọn lửa đam mê và hoài bão lớn, doanh nhân Phạm Thu Thủy – Founder & Ceo Tây Thi Danh Viện được xem là hình mẫu lý tưởng về người phụ nữ hiện đại.

Gắn bó với nghề làm đẹp không chỉ với mục đích kinh doanh, Founder &  Ceo Phạm Thu Thủy còn khát khao tạo nên một mô hình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp “quốc dân” đạt 3 tiêu chí về Hiệu quả, An toàn và Toàn diện.

Đắm đuối với lĩnh vực làm đẹp

Tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Khoa Kinh tế đối ngoại và Thạc sĩ Kinh tế Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, trở thành một cán bộ ngân hàng Vietcombank - công việc trong mơ của vô vàn cô gái, song Phạm Thu Thủy vẫn luôn trăn trở về một hoài bão, mong muốn sâu thẳm trong tim là được làm đẹp cho bản thân mình và nhiều người khác nữa bởi ngay từ khi còn nhỏ, chị đã rất yêu thích công việc làm đẹp như massage, đắp mặt nạ…

Năm 2012 đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp làm đẹp của Phạm Thu Thủy khi chị mạnh dạn mở một spa cho riêng mình. Quyết tâm theo đuổi nghề làm đẹp một cách chuyên nghiệp và bài bản, chị không ngần ngại đầu tư gần 2 tỷ đồng để tạo nên Thủy Vi Spa hiện đại và đồ sộ bậc nhất lúc đó tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Phạm Thu Thủy - Founder & Ceo Tây Thi Danh Viện: “Thành công phải được vun đắp từ gốc rễ!”  - Ảnh 1

Song chỉ khi bắt tay vào làm, những vấn đề mới thực sự bắt đầu nảy sinh. Càng làm, chị càng bị cuốn hút, càng muốn học hỏi, trải nghiệm nhiều công nghệ hiện đại và ưu việt hơn để mang về phục vụ cho khách hàng của mình. Đến năm 2014, đam mê làm đẹp đã thôi thúc chị đi đến quyết định táo bạo là nghỉ việc tại ngân hàng và dồn toàn bộ tâm sức cho spa.

Là người có học thức, kinh nghiệm, kết hợp với sự đầu tư bài bản, tiên phong trong những kỹ thuật công nghệ cao, doanh nhân Phạm Thu Thủy đã điều hành và xây dựng Thủy Vi Spa trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, được khách hàng rất tin tưởng, yêu mến tại thành phố Vĩnh Yên.

Phạm Thu Thủy - Founder & Ceo Tây Thi Danh Viện: “Thành công phải được vun đắp từ gốc rễ!”  - Ảnh 2

Biết đến công nghệ trị nám của Tây Thi Danh Viện ở Trung Quốc, chị đã theo học bài bản và ứng dụng vào spa thành công. Nhận được gợi ý từ hãng về việc nhân rộng thành tựu này tại Việt Nam, chị quyết định đưa công nghệ đặc biệt này về phục vụ người Việt và không ngần ngại xuống Hà Nội lập nghiệp. Cuối năm 2019, nữ doanh nhân Phạm Thu Thủy chính thức thành lập công ty và cho ra mắt thương hiệu Tây Thi Danh Viện bằng một sự kiện hoành tráng được tổ chức tại khách sạn 5 sao Melia, Hà Nội.

Mô hình làm đẹp “quốc dân”

Từng đi chuyển giao công nghệ trị nám cho rất nhiều spa từ Bắc - Trung - Nam, doanh nhân Phạm Thu Thủy hiểu rõ được khách hàng và những tồn tại của thị trường. Nghĩ rằng ngành này quá nhiều hỗn loạn, chị nhận ra cần có một thương hiệu riêng cho mình và bắt đầu tập trung vào chuỗi vì muốn thương hiệu được phủ rộng.

Phạm Thu Thủy - Founder & Ceo Tây Thi Danh Viện: “Thành công phải được vun đắp từ gốc rễ!”  - Ảnh 3

Tây Thi Danh Viện ra đời với ấp ủ đó đã khiến tất cả khách hàng đều ngỡ ngàng bởi ý tưởng xây dựng một mô hình hoàn toàn khác biệt, tất cả đều được đồng bộ hóa mang tính chuyên nghiệp và đầu tư bài bản.

Được coi là thương hiệu “quốc dân” đầu tiên tại Việt Nam, Tây Thi Danh Viện tập trung vào chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp với 3 tiêu chí thương hiệu: Hiệu quả, An toàn và Toàn diện.

“Hiệu quả lan tỏa như Ngọc” là giá trị cốt lõi mà Tây Thi Danh Viện hướng tới. Đó không phải là những lời quảng cáo thái quá, hoa mỹ, sai sự thật mà là sự lan truyền từ khách hàng đến khách hàng bền bỉ và sáng như Ngọc.

Phạm Thu Thủy - Founder & Ceo Tây Thi Danh Viện: “Thành công phải được vun đắp từ gốc rễ!”  - Ảnh 4

“An toàn như mệnh lệnh trái tim” được coi là tiêu chí quan trọng nhất và là một trong những sứ mệnh, triết lý hoạt động của Tây Thi Danh Viện. Làm đẹp phải an toàn, từ việc lựa chọn sản phẩm, các công nghệ làm đẹp cho khách hàng, tới việc đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên, bác sĩ đều được đào tạo bài bản và làm đúng chuyên môn của mình.

Với tiêu chí “Toàn diện như sứ mệnh ưu tiên”, Tây Thi Danh Viện không chọn giải pháp hoàn hảo mà toàn diện. Toàn diện từ bên trong ra bên ngoài, vừa chăm sóc sức khoẻ dưỡng sinh vừa làm đẹp bên ngoài. Ở Tây Thi Danh Viện, khách hàng có thể thỏa mãn tất cả mong muốn và nhu cầu của mình.

Phạm Thu Thủy - Founder & Ceo Tây Thi Danh Viện: “Thành công phải được vun đắp từ gốc rễ!”  - Ảnh 5

Là mô hình chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp “quốc dân”, Tây Thi Danh Viện hướng tới mạng lưới phủ rộng, từ tỉnh cho đến huyện, có chi phí từ thấp đến cao, phục vụ cả nam lẫn nữ… Tây Thi Danh Viện muốn truyền đi thông điệp chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp chủ động là cần thiết. Không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài mà còn phải khỏe từ bên trong. Những giá trị về khỏe cho cơ thể, đẹp bên ngoài, tinh thần thoải mái sẽ là nguồn năng lượng vô cùng tận giúp mỗi cá nhân thành công, hạnh phúc hơn trong công việc và cuộc sống.

Tập trung vào trải nghiệm khách hàng và làm theo đúng giá trị thật, Tây Thi Danh Viện định vị trải nghiệm khách hàng bao gồm Thân, Tâm và Tuệ.

Thân tức là khách hàng phải được thư giãn và xả stress, được nuôi dưỡng về thân thể một cách chu đáo và được đẹp một cách thỏa mãn nhất. Tâm tức là khách hàng phải thật sự cảm thấy thoải mái, bình yên, được tái tạo tâm hồn, tái tạo năng lượng và tĩnh tâm mỗi phút giây đến với Tây Thi Danh Viện. Tuệ là trí tuệ, là sự chia sẻ cho khách hàng về kiến thức làm đẹp, kiến thức về hạnh phúc gia đình, nuôi dạy con cái hay cân bằng cuộc sống… ứng dụng thực tế trong cuộc sống ra sao.

Để có thể làm được điều đó, Tây Thi Danh Viện tích hợp toàn bộ công nghệ nổi trội nhất của thế giới: Công nghệ về làm đẹp da từ Hàn Quốc; Máy móc, kỹ thuật tân tiến của châu Âu; Đông y và dưỡng sinh của Trung Quốc.

Phạm Thu Thủy - Founder & Ceo Tây Thi Danh Viện: “Thành công phải được vun đắp từ gốc rễ!”  - Ảnh 6

Là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa phương Đông và phương Tây, Tây Thi Danh Viện đã mang đến một giải pháp toàn diện, đánh dấu một bước phát triển mới và góp phần thay đổi diện mạo của ngành làm đẹp tại Việt Nam.

“Thuyền càng to thì sóng càng lớn” nhưng Founder & Ceo Tây Thi Danh Viện quan niệm phải táo bạo, dám nghĩ dám làm thì mới mong hái quả ngọt. Với suy nghĩ táo bạo, Phạm Thu Thủy tham vọng đưa Tây Thi Danh Viện lên sàn chứng khoán để nhiều người có thể sở hữu, vừa là khách hàng vừa là cổ đông. Dự án của chị hứa hẹn sẽ IPO vào 2026. Nếu trở thành hiện thực, việc này sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong ngành làm đẹp Việt Nam.

Người phụ nữ truyền lửa và giữ lửa

Doanh nhân Phạm Thu Thủy luôn tâm huyết với câu nói: “Hoa trái được tạo nên từ hạt và gốc rễ, muốn thành công và thành công bền vững thì nền tảng phải vững chắc”. Nữ doanh nhân tin rằng gốc rễ có tốt thì mới phát triển bền vững được. Bởi thế, chị luôn tập trung phát triển và truyền lửa cho đội ngũ của mình có đầy đủ kiến thức, kinh nghiệm, tình yêu với khách hàng và lấy khách hàng làm trung tâm.

Với chị, phụ nữ phát triển kinh tế phải luôn gắn liền với hạnh phúc gia đình. Phải giữ được lửa hạnh phúc gia đình như giữ lửa cho doanh nghiệp. Bởi thế, chị phải có tư duy và sự nỗ lực hơn người.

Phạm Thu Thủy - Founder & Ceo Tây Thi Danh Viện: “Thành công phải được vun đắp từ gốc rễ!”  - Ảnh 7

Trong suốt 5 năm vừa qua, Founder & Ceo Tây Thi Danh Viện luôn làm việc không ngừng nghỉ. Là một người cầu toàn, vừa đông con lại muốn công việc toàn vẹn, chị đã phải nỗ lực hơn người khác gấp nhiều lần để có được thành công như hôm nay.

Luôn luôn “tròn vai” trên mọi cương vị và vai trò của cuộc sống, bằng trí tuệ, tâm huyết và trên hết là một tinh thần, một khao khát được sống có giá trị, doanh nhân Phạm Thu Thủy chắc chắn sẽ vươn tới những thành công xa hơn, mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho ngành làm đẹp nói riêng và cộng đồng nói chung.

 

Là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa phương Đông và phương Tây, Tây Thi Danh Viện đã mang đến một giải pháp toàn diện, đánh dấu một bước phát triển mới và góp phần thay đổi diện mạo của ngành làm đẹp tại Việt Nam.

Tin Cùng Chuyên Mục