Phúc Thành An: Chất lượng sản phẩm là sự trường tồn của doanh nghiệp!

Bích Hằng

Vì mối lương duyên và tình yêu với Đông trùng Hạ thảo ( ĐTHT), doanh nhân - cựu chiến binh Nguyễn Phúc Hưng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm Phúc Thành An đã trải qua hàng trăm lần thử nghiệm nuôi trồng ĐTHT. Thành công đã đến với anh và công ty, sau bao tháng ngày mong mỏi, đợi chờ...

Thành quả từ sự khác biệt!

Chia sẻ với DN&PL, doanh nhân – cựu chiến binh Nguyễn Phúc Hưng cho rằng: Thương hiệu là một tài sản vô hình, tài sản này được hình thành trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp và nó cũng không dễ dàng có được. Thương hiệu không những đánh giá sức ảnh hưởng của doanh nghiệp mà còn có ý nghĩa của người chủ doanh nghiệp khi định vị thương hiệu đó trên thị trường. Theo chủ thương hiệu ĐTHT Phúc Thành An: Thương hiệu dựa vào rất nhiều yếu tốt như: Màu sắc, bố cục, hình thù... nhưng quan trọng nhất trong việc xây dựng thương hiệu đó là tạo sự khác biệt; Sự khác biệt từ ý nghĩa, văn hóa, từ chất lượng tới hình dạng bao bì...

Ông Nguyễn Phúc Hưng
Ông Nguyễn Phúc Hưng

Phúc Thành An luôn xác định nghiên cứu, nuôi trồng ĐTHT để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho con người, chính vì vậy doanh nghiệp luôn lấy chữ “Phúc” làm trọng, làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của mình, vì có “phúc” sẽ có “phần”. Tất thảy cán bộ nhân viên Phúc Thành An đều mong muốn sự thành công của mình thật bình an, bởi doanh nghiệp luôn xác định chất lượng sản phẩm là sự trường tồn của doanh nghiệp.

“Trong quá trình hình thành và phát triển, Phúc Thành An luôn đặt ra các mục tiêu, phương châm hoạt động rất cụ thể để thu hút khách hàng bằng chính chất lượng và giá cả của sản phẩm. Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, doanh nghiệp đã thiết kế rất nhiều sản phẩm có chất lượng tốt, với giá cả phải chăng để tiếp cận được với nhiều khách hàng nhất. “Vì lợi ích của cộng đồng, chúng tôi luôn đề cao vai trò trong sản xuất kinh doanh, tự động hóa doanh nghiệp, ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến để làm sao đưa chất lượng sản phẩm lên cao nhất với giá mà mọi người tiêu dùng đều có thể tiếp cận được. Chúng tôi hướng đến kết quả làm sao đó cho 10 triệu khách hàng của Việt Nam biết đến sản phẩm và thương hiệu của Phúc Thành An!” – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm Phúc Thành An Nguyễn Phúc Hưng chia sẻ.

Lấy khách hàng làm trọng tâm!

Phương châm xuyên suốt mà thương hiệu ĐTHT Phúc Thành An đưa ra là: Phục vụ khách hàng một cách tốt nhất để phát triển, lấy khách hàng làm trọng tâm, phát triển bền vững, hướng tới các sản phẩm hữu cơ, an toàn và hiệu quả cho người dùng…

Người đứng đầu Phúc Thành An cũng chia sẻ: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được chế biến từ ĐTHT, với đa dạng chủng loại, sản phẩm. Nhưng Phúc Thành An luôn nghiên cứu để tìm sự khác biệt trong quá trình nuôi trồng, chế biến các sản phẩm của mình. Theo đó, đối với nuôi trồng ĐTHT,  doanh nghiệp dùng hoàn toàn ánh sáng tự nhiên trong suốt quá trình nuôi trồng vì ánh sáng tự nhiên sẽ giúp cây nấm phát triển và sự trao đổi chất sẽ tốt hơn ánh sáng nhân tạo. Bên cạnh đó, công ty còn thiết kế ra những sản phẩm cao cấp, mang nhiều tâm huyết để cạnh tranh với các sản phẩm nước ngoài.

Phúc Thành An: Chất lượng sản phẩm là sự trường tồn của doanh nghiệp!  - Ảnh 1

Trong quá trình chế biến sản phẩm, thương hiệu luôn cố gắng tạo sự khác biệt về bao bì, sản phẩm. Phúc Thành An vừa cho ra thị trường bánh quy ĐTHT. Đây là một sản phẩm rất mới và chưa có đơn vị nào sản xuất. Dự kiến, trong thời gian tới, những sản phẩm độc đáo, chất lượng hơn nữa cũng sẽ được doanh nghiệp nghiên cứu, sản xuất phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Trước sự hỗn độn các sản phẩm ĐTHT trên thị trường, tốt có, xấu có, nhà nhà đều nuôi trồng ĐTHT, rồi nhập khẩu sản phẩm từ nước ngoài vào Việt Nam, với góc độ của một chuyên gia về ĐTHT, doanh nhân Nguyễn Phúc Hưng khuyến cáo người tiêu dùng: Để tránh mua phải những sản phẩm ĐTHT kém chất lượng: Thứ nhất trước khi mua, khách hàng phải tìm hiểu về sản phẩm của công ty đó như thế nào, mẫu mã, quy cách đóng gói có chuyên nghiệp không, có giấy phép không, có thương hiệu trên thị trường không?

Thứ hai: Khi mua sản phẩm, người tiêu dùng phải nhìn vào màu sắc của sản phẩm. Thường những sản phẩm có chất lượng cao sấy rồi có mầu vàng cam đậm, còn những mầu vàng nhạt thường có chất lượng kém. Ngoài ra, mùi vị sản phẩm cũng rất quan trọng, nếu ĐTHT chất lượng tốt sấy khô thường có mùi thơm đặt trưng, khi pha trà có nước mầu vàng rất đẹp, uống có vị ngậy ngọt dịu, còn những loại uống không có mùi và hơi tanh đó là sản phẩm chất lượng kém.

 

Phương châm xuyên suốt mà thương hiệu ĐTHT Phúc Thành An đưa ra là: Phục vụ khách hàng một cách tốt nhất để phát triển, lấy khách hàng làm trọng tâm, phát triển bền vững, hướng tới các sản phẩm hữu cơ, an toàn và hiệu quả cho người dùng…

Tin Cùng Chuyên Mục