Quadria Capital "rót" 90 triệu USD vào chuỗi bán lẻ mẹ và bé Con Cưng

Giang Phạm

Quỹ ngoại này cho biết sẽ giúp Con Cưng có thể thâm nhập vào phân khúc chăm sóc sức khỏe cũng như phát triển hơn nữa các sản phẩm và dịch vụ mà trong đó, mẹ và bé là trung tâm.

Quadria Capital, công ty đầu tư chăm sóc sức khỏe hàng đầu châu Á vừa công bố hoàn tất khoản đầu tư 90 triệu USD vào Con Cưng - chuỗi bán đồ mẹ và bé lớn nhất Việt Nam.

Trong một tuyên bố, Quadrian cho biết sẽ giúp Con Cưng mở rộng mạng lưới cửa hàng lên 2.000 đơn vị tại Việt Nam vào năm 2025, đồng thời danh mục sản phẩm và nâng cấp ứng dụng lên thành nền tảng "tất cả trong một", cung cấp sản phẩm, dịch vụ cá nhân hóa hơn hơn 5 triệu bà mẹ Việt Nam. 

Chuỗi cửa hàng Con Cưng được thành lập năm 2011, chuyên phân phối, bán lẻ sản phẩm cho mẹ và bé như quần áo trẻ em, thực phẩm, sữa, đồ chơi... với hơn 600 cửa hàng trên toàn quốc và sắp sửa ra mắt siêu trung tâm mua sắm diện tích 2.000m2 đầu tiên tại TP HCM trong tháng này. 

Nơi đây sẽ bán tất cả sản phẩm của Con Cưng, một quán cà phê, một khu vui chơi tích hợp và một tầng dành riêng cho các dịch vụ tư vấn, chăm sóc sức khỏe sơ sinh, dinh dưỡng… Đại diện của Con Cưng cho biết, doanh nghiệp có kế hoạch mở một siêu trung tâm mua sắm mỗi tháng và có 200 đến 300 cửa hàng như vậy trên khắp Việt Nam.

Về phần mình, Quadria Capital cho biết sẽ giúp Con Cưng có thể thâm nhập vào phân khúc chăm sóc sức khỏe cũng như phát triển hơn nữa các sản phẩm và dịch vụ mà trong đó, mẹ và bé là trung tâm.

Quadria Capital là quỹ đầu tư tư nhân hoạt động độc lập, chuyên đầu tư vốn tăng trưởng vào công ty vốn hóa nhỏ và trung bình ở lĩnh vực chăm sóc y tế ở khu vực Nam và Đông Nam Á, hiện quản lý khối tài sản trị giá 1,6 tỷ USD.

Tin Cùng Chuyên Mục