Ra mắt nhãn hàng kim cương thiên nhiên Forever One của Bảo Tín Minh Châu

Minh Tú

Chiều qua, tại Khách sạn Nikko, 84 Trần Nhân Tông, Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ ra mắt nhãn hàng kim cương thiên nhiên Bảo Tín Minh Châu Forever One và Lễ cấp quyền kinh doanh sản phẩm Dancing Diamond độc quyền Crossfor Japan cho Bảo Tín Minh châu Forever One tại Việt Nam.

Luôn luôn thấu hiểu tâm tư, mong muốn của khách hàng, Bảo Tín Minh Châu đã cho ra mắt nhãn hàng Forever One - Nhãn hàng chuyên về kim cương tự nhiên, kim cương phong cách của Bảo Tín Minh Châu với sứ mệnh "Thỏa mãn khát khao sở hữu kim cương của mọi người không chỉ những người có điều kiện".

Ra mắt nhãn hàng kim cương thiên nhiên Forever One của Bảo Tín Minh Châu - Ảnh 1

 

Với tên gọi Forever One có nghĩa là “Mãi mãi một tình yêu”, mỗi món trang sức kim cương tự nhiên phong cách Forever One mãi mãi là niềm tự hào, niềm tin của người sở hữu về một sản phẩm kim cương mang lại sự tự tin và phong cách tuyệt vời cho mình. 

Ra mắt nhãn hàng kim cương thiên nhiên Forever One của Bảo Tín Minh Châu - Ảnh 2

 

Ra mắt nhãn hàng kim cương thiên nhiên Forever One của Bảo Tín Minh Châu - Ảnh 3

 

Ra mắt nhãn hàng kim cương thiên nhiên Forever One của Bảo Tín Minh Châu - Ảnh 4

Một số sản phẩm thuộc BST của nhãn hàng Forever One

Sử dụng ngôn ngữ thiết kế là họa tiết quả trám làm nền lấy cảm hứng từ giác cắt đan chéo nhau của viên kim cương, các sản phẩm Forever One tạo ra hiệu ứng khúc xạ đa chiều khiến viên kim cương luôn tỏa sáng. Chấm bi ở giữa đại diện cho sự kết nối thời trang liên tục, gặp nhau ở điểm giao nhau tỏa sáng.

Ra mắt nhãn hàng kim cương thiên nhiên Forever One của Bảo Tín Minh Châu - Ảnh 5

 

Ra mắt nhãn hàng kim cương thiên nhiên Forever One của Bảo Tín Minh Châu - Ảnh 6

 

Đặc biệt, họa tiết quả trám còn được sử dụng nhiều trong các hoa văn, họa tiết trên các công trình xa hoa cổ điển của hoàng cung châu Âu. Các vật dụng sang trọng trong các hoàng gia hay gia đình quý tộc phương Tây cũng thường sử dụng họa tiết quả trám như một biểu tượng của sự sang trọng.

Ra mắt nhãn hàng kim cương thiên nhiên Forever One của Bảo Tín Minh Châu - Ảnh 7

 

Ra mắt nhãn hàng kim cương thiên nhiên Forever One của Bảo Tín Minh Châu - Ảnh 8

 

Từ mạch nguồn cảm hứng đó, Forever One sẽ mang lại sự tự tin, tỏa sáng, phong cách và sang trọng cho những tín đồ yêu thích kim cương đích thực qua các họa tiết hình quả trám với những điểm giao nhau tỏa sáng.

Ra mắt nhãn hàng kim cương thiên nhiên Forever One của Bảo Tín Minh Châu - Ảnh 9

 Đại diện Công ty Crossfor – Nhật Bản trao chứng nhận nhãn hàng Forever One của Bảo Tín Minh Châu là điểm kinh doanh chính thức tại Việt Nam được kinh doanh sản phẩm độc quyền Dancing Diamond 

Cũng tại sự kiện ngày 17/04, Đại diện Công ty Crossfor – Nhật Bản đã trao chứng nhận cho Bảo Tín Minh Châu để nhãn hàng Forever One của Bảo Tín Minh Châu là điểm kinh doanh chính thức tại Việt Nam được kinh doanh sản phẩm Dancing Diamond độc quyền của công ty Crossfor – Nhật Bản.

Ra mắt nhãn hàng kim cương thiên nhiên Forever One của Bảo Tín Minh Châu - Ảnh 10

 

Diamond dancing – vũ điệu kim cương – ngọn lửa kim cương luôn tự động rung rinh theo từng nhịp, nổi lên trong đồ trang sức. Đây là một kỹ thuật duy nhất trên toàn cầu phát triển độc lập bởi Công ty Crossfor – Nhật Bản, được cấp bằng sáng chế tại Nhật Bản và Anh. Đồng thời thiết kế của nó được cấp bằng sáng chế tại 12 quốc gia bao gồm Mỹ và một phần của châu Âu.

Tin Cùng Chuyên Mục