Samsung giới thiệu combo bàn phím và chuột không dây cho người thích vị ‘Mint Chocolate’

Thiên Vũ

Tín đồ của món đồ uống "sô cô la bạc hà" chắc chắn không thể bỏ qua bộ combo bàn phím và chuột không dây này.

Mới đây, Samsung đã ra mắt combo bàn phím và chuột không dây hấp dẫn dành cho những người đam mê "sô cô la bạc hà" nổi bật với màu xanh bạc hà với các mảnh và miếng màu nâu tượng trưng cho những miếng sô cô la.

Samsung giới thiệu combo bàn phím và chuột không dây cho người thích vị ‘Mint Chocolate’ - Ảnh 1

Mẫu bàn phím này thuộc dạng fullsize với đầy đủ hàng chức năng, phím số và phím điều hướng, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng. Cả 2 đều dùng kết nối không dây  2.4 GHz chạy bằng pin AA và AAA. Bàn phím không dây chỉ nặng 462 gram, kích thước 436 x 125 x 23 mm rất nhỏ gọn, dễ dàng đem theo. Thiết kế bàn phím chiclet, với cơ chế cắt kéo, cảm giác gõ mềm mại, ít tiếng ồn hợp cho môi trường công sở.

Samsung giới thiệu combo bàn phím và chuột không dây cho người thích vị ‘Mint Chocolate’ - Ảnh 2

Trong khi đó, chuột được thiết kế thuận cả hai tay, cũng rất nhẹ và nhỏ gọn, chỉ nặng 49 gram và có kích thước 108 x 60 x 26 mm. Con chuột này trang bị cảm biến quang hiệu suất cao và ba mức độ nhạy (800 / 1200 / 1600 DPI) đảm bảo độ chính xác khi thao tác. Samsung còn trang bị cho bộ đôi này lớp phủ chống xước trên những ký tự đảm bảo combo luôn trông tươi mới và rực rỡ trong thời gian dài sử dụng.

Samsung giới thiệu combo bàn phím và chuột không dây cho người thích vị ‘Mint Chocolate’ - Ảnh 3

Ngoài chủ đề Mint và Choco, chưa biết chừng Samsung sẽ làm thêm cả những chủ đề như sữa chua dâu hoặc kem vani chẳng hạn.

Tin Cùng Chuyên Mục