Serum Morika: Chìa khóa giúp loại bỏ mùi khó chịu của cơ thể

Lan Hương

Hôi nách, hôi chân là một trong những vấn đề nhạy cảm, tuy không nguy hại đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng nhiều trong sinh hoạt, gây thiếu tự tin trong giao tiếp. Chính vì vậy việc loại bỏ mùi hôi của cơ thể là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu hàng tiêu dùng Morika đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Serum ngừa hôi nách Morika giúp loại bỏ mùi hôi cơ thể hiệu quả.

Cơ chế phát sinh mùi hôi cơ thể

Cơ thể có 2 tuyến mồ hôi, đó là tuyến mồ hôi ngoại tiết và tuyến mồ hôi nội tiết. Khi trời nắng nóng hoặc cơ thể hoạt động nhiều thì mồ hôi sẽ tiết ra để giảm nhiệt độ cơ thể nhằm điều hòa thân nhiệt. Mồ hôi có thể tiết ra khắp cơ thể nhưng những vị trí thường tiết mồ hôi nhiều nhất là tay, chân và đặc biệt là vùng nách.

Serum Morika: Chìa khóa giúp loại bỏ mùi khó chịu của cơ thể - Ảnh 1

Vùng nách nhỏ nhưng lại tập trung rất nhiều tuyến mồ hôi, cả tuyến mồ hôi ngoại tiết lẫn tuyến mồ hôi nội tiết nên khi tăng tiết mồ hôi sẽ làm cơ thể thấy bí bách và mùi hôi nách xuất hiện do vi khuẩn sống ở vùng nách chuyển hóa mồ hôi nội tiết thành mùi hôi khó chịu. Trong khi đó, những người thường xuyên phải đi giày, tất trong thời gian dài dẫn đến không khí bên trong giày trở nên bức bí, không thông thoáng. Hoặc là những người tiết nhiều mồ hôi chân tay tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây mùi hôi và bệnh hôi chân, làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Serum Morika: Chìa khóa giúp loại bỏ mùi khó chịu của cơ thể - Ảnh 2

Kế thừa từ những mẹo dân gian

Từ xưa, lá trầu không, lá lô hội là phương pháp giúp giảm mùi hôi cơ thể hiệu quả, an toàn và dễ thực hiện. Lá trầu không có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm giúp khử sạch mùi hôi nách, ức chế vi khuẩn gây mùi. Lô hội giúp làm sáng vùng da dưới cánh tay, se khít lỗ chân lông nên giảm tiết mồ hôi hiệu quả, giữ vùng nách luôn thông thoáng và giúp tình trạng hôi nách dần được khắc phục.

Serum Morika: Chìa khóa giúp loại bỏ mùi khó chịu của cơ thể - Ảnh 3

Ngày nay, mẹo dân gian này vẫn được sử dụng nhưng khá kỳ công và tốn nhiều thời gian. Chính vì vậy Công ty TNHH Tập đoàn OHM đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Serum ngừa hôi nách Morika với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như lá trầu không, lá lô hội, tảo biển giúp khử sạch mùi hôi nách, hôi chân, đồng thời giúp giảm thâm nách và làm sáng vùng da nách nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Serum Morika: Chìa khóa giúp loại bỏ mùi khó chịu của cơ thể - Ảnh 4

Giải pháp “đánh bay” mùi hôi cơ thể hiệu quả

Serum ngừa hôi nách Morika là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất thiên nhiên kết hợp với công nghệ nano bạc giúp loại bỏ mùi hôi nách, hôi chân ngay sau lần đầu sử dụng. Hơn nữa, Serum ngừa hôi nách Morika được bào chế dưới dạng serum có kết cấu siêu nhỏ nên dễ dàng thẩm thấu sâu tới tầng cuối lớp biểu bì, cung cấp dưỡng chất trực tiếp cho các tế bào giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây mùi, nhờ đó mà khả năng thẩm thấu sâu và không gây bết dính.

Serum Morika: Chìa khóa giúp loại bỏ mùi khó chịu của cơ thể - Ảnh 5

Vì được bào chế dưới dạng serum đậm đặc nên cách sử dụng serum ngừa hôi nách Morika cũng vô cùng tiện lợi, dễ dàng và tiết kiệm. Chỉ cần làm sạch vùng da dưới cánh tay, để da khô tự nhiên hoặc thấm khô bằng khăn sạch rồi lấy một lượng vừa đủ thoa lên vùng da dưới cánh tay, nhẹ nhàng xoa đều cho gel thẩm đều vào da đến khi gel khô hoàn toàn.

Để sản phẩm phát huy tối đa công dụng, khách hàng nên sử dụng sản phẩm vào buổi tối, tùy nhu cầu có thể tăng số lần sử dụng lên 3 - 4 lần/tuần. Sau đó có thể giảm tần suất sử dụng xuống 1 - 2 lần/tuần khi thấy tình trạng được cải thiện. Khi bạn đang lo lắng không biết làm thế nào để giảm tiết mồ hôi, hết mùi hôi nách, hôi chân mà lại an toàn, không tốn kém thì Serum ngừa hôi nách Morika trở thành “cứu tinh” của nhiều người.

 

Từ xưa, lá trầu không, lá lô hội là phương pháp giúp giảm mùi hôi cơ thể hiệu quả, an toàn và dễ thực hiện. Lá trầu không có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm giúp khử sạch mùi hôi nách, ức chế vi khuẩn gây mùi. Lô hội giúp làm sáng vùng da dưới cánh tay, se khít lỗ chân lông nên giảm tiết mồ hôi hiệu quả…

Tin Cùng Chuyên Mục