Slogan của các hãng bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam đẹp như thế nào

Giang Phạm

"Niềm tin vững chắc, cam kết vững bền”; "Lắng nghe - Thấu hiểu - Hành động".; "Tốt hơn mỗi ngày".. là những slogan mà các hãng bảo hiểm nhân thọ lớn tại Việt Nam sử dụng

Trong những năm gần đây, bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam dần phát triển mạnh mẽ. Mọi người cũng có cái nhìn cởi mở hơn về bảo hiểm nhân thọ. Đây được cho là một sản phẩm giúp người dùng chia sẻ rủi ro và "mua" sự an tâm. Công ty bảo hiểm sẽ có trách nhiệm bảo vệ người dùng trước những rủi ro liên quan đến sức khỏe, thân thể, tính mạng.

Mỗi công ty bảo hiểm sẽ có cách làm khác nhau để vừa hài lòng khách hàng, cam kết đảm bảo yếu tố an toàn tài chính của công ty. Cùng với đó, các công ty bảo hiểm sẽ luôn đưa ra những slogan - thông điệp đẹp và tích cực giúp người dùng có thể ấn tượng hơn về công ty mình. 

Bảo Việt - “Niềm tin vững chắc, cam kết vững bền”

Bảo Việt là công ty bảo hiểm nội địa duy nhất nằm trong bảng xếp hạng các công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín tại Việt Nam.
Bảo Việt là công ty bảo hiểm nội địa duy nhất nằm trong bảng xếp hạng các công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín tại Việt Nam.

Thành lập từ năm 1996, Bảo Việt được biết đến là một trong những doanh nghiệp đi đầu trên thị trường bảo hiểm khi đã và đang xây dựng một thương hiệu vô cùng thân thuộc, gần gũi với người tiêu dùng. 

Với khẩu hiệu “Niềm tin vững chắc, cam kết vững bền”, Tập đoàn Bảo Việt và công ty thành viên cam kết đồng lòng cung cấp dịch vụ tài chính - bảo hiểm, ngân hàng, đầu tư chuẩn mực quốc tế cho khách hàng. Qua đó, đơn vị cũng muốn xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng, đổi mới hoạt động, xây dựng các chuẩn mực để đảm bảo cung cấp dịch vụ hoàn hảo tới khách hàng.

Prudential - "Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động"

Prudential Vietnam thuộc tập đoàn tài chính Prudential trụ sở chính ở Anh. Được thành lập từ năm 1848, tuy nhiên đến năm 1999, công ty bảo hiểm này mới chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Prudential nổi tiếng với tuyên ngôn thương hiệu là: “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” được cam kết suốt hành trình phát triển công ty.

Slogan và logo mới của Prudential 
Slogan và logo mới của Prudential 

Tuy nhiên, đến năm 2019, Prudential đã "làm mới" mình với khẩu hiểu ngắn gọn hơn, chất lượng hơn. 

Với slogan "Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động” như một lời cam kết công ty sẽ đặt khách hàng là trọng tâm trong mọi hành động, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng với những giải pháp tối ưu, sáng tạo và giàu tính nhân văn.

Manulife - "Tốt hơn mỗi ngày"

Manulife Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên hoạt động tại thị trường Việt Nam. Hiện 100% vốn của Manulife Việt Nam thuộc sở hữu của Tập đoàn Tài chính Manulife có trụ sở tại Canada.

Slogan của các hãng bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam đẹp như thế nào - Ảnh 1

Theo giới thiệu, công ty đang phục vụ hơn 1,5 triệu khách hàng với mạng lưới 80 văn phòng trên khắp cả nước. Trong thời gian gần đây, Manulife Việt Nam liên tục dẫn đầu thị trường về doanh thu và thị phần thị trường bảo hiểm nhân thọ.

Thông điệp “Tốt hơn mỗi ngày” của Manulife được xây dựng để truyền cảm hứng và giúp nhiều người hiểu được giá trị của Manulife Việt Nam trong việc hỗ trợ khách hàng khi họ phải đưa ra những quyết định khó khăn, đồng thời giúp loại bỏ một số gánh nặng trong quá trình ra quyết định.

Đại diện của Manulife cho biết, "Tốt hơn mỗi ngày” là cách Manulife Việt Nam thể hiện sự tự tin với khách hàng, luôn sẵn sàng đồng hành và làm cho cuộc sống của họ tốt đẹp hơn.

Dai-ichi Life - "Gắn bó dài lâu"

Slogan của các hãng bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam đẹp như thế nào - Ảnh 2

Dai-ichi Life là thương hiệu bảo hiểm nhân thọ của Nhật Bản, nổi tiếng với bề dày lịch sử lên đến 125 năm hoạt động. Gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2007, Dai-ichi Life Việt Nam nhanh chóng phủ sóng các văn phòng ở khắp 63 tỉnh thành. 

Khi đến Việt Nam, mục đích của Dai-ichi Life là “Tất cả vì con người”, và “Gắn bó dài lâu” đúng như câu slogan mà hãng bảo hiểm đang sử dụng. 

AIA - "Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn"

AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA - tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết. Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 2/2000, AIA Việt Nam góp phần tạo nên những thay đổi tích cực trong suy nghĩ của người Việt về bảo hiểm nhân thọ, giúp họ có được sự bảo vệ tốt nhất về mặt tài chính.

Slogan của các hãng bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam đẹp như thế nào - Ảnh 3

Tôn chỉ của AIA là thấu hiểu khách hàng và giải quyết những khó khăn của họ. Với slogan mới "Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn", bước chuyển mình này của AIA thể hiện rõ định hướng, nhấn mạnh quyết tâm của AIA Việt Nam nhằm mang tới những tác động tích cực, nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng.

Hanwha Life Việt Nam - "Giải pháp tài chính cho tương lai”

Được thành lập vào năm 1952, Hanwha là một trong 10 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới.

Slogan của các hãng bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam đẹp như thế nào - Ảnh 4

Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng kể từ ngày 1/4/2009. Hanwha Life Việt Nam hiện có hơn 500 nhân viên cùng hơn 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở trên 160 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Tính đến năm 2022, công ty có gần 1 triệu khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.

Slogan “Giải pháp tài chính cho tương lai” thể hiện rõ hơn sứ mệnh cung cấp dịch vụ và giải pháp tài chính hướng đến khách hàng.

MB Ageas Life - “Cùng bạn xây dựng hạnh phúc"

Được thành lập năm 2016, Công ty bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life xây dựng trên cơ sở liên doanh giữa 3 đối tác gồm: Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) của Việt Nam, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai từ Thái Lan.

Slogan của các hãng bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam đẹp như thế nào - Ảnh 5

Hướng đến mục tiêu trở thành Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất, MB Ageas Life thực hiện chiến lược phát triển "Đa kênh": kênh Bancassurance triển khai tại 300 chi nhánh, phòng giao dịch MB; kênh đại lý truyền thống với hàng ngàn tư vấn viên và kênh kỹ thuật số được phát triển đồng bộ trên nền tảng website, ứng dụng Zalo... 

Với khẩu hiệu "Cùng bạn xây dựng hạnh phúc”, MB Ageas Life tại Việt Nam cho thấy thương hiệu đã sẵn sàng trở thành người đồng hành cùng với khách hàng trên mỗi chặng đường phía trước.

Generali Việt Nam - “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”

Generali Việt Nam thuộc Tập đoàn Generali, được thành lập năm 1831 tại Trieste, Italy - một trong những Tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới có mặt tại 50 quốc gia tại thị trường Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á.

Slogan của các hãng bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam đẹp như thế nào - Ảnh 6

Sau 10 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam, phục vụ hơn 400.000 khách hàng. 

Mục tiêu chiến lược của Tập đoàn Generali và của Generali Việt Nam là trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng. Với tôn chỉ “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam luôn lắng nghe phản hồi của khách và dựa vào đó để xây dựng chiến lược kinh doanh trên cơ sở lấy khách hàng làm trọng tâm, hướng đến giá trị lâu dài. 

FWD Việt Nam - "Sống đầy từ hôm nay"

FWD là tập đoàn bảo hiểm thuộc Tập đoàn Pacific Century Group được thành lập năm 2013 và có trụ sở tại châu Á.

Slogan của các hãng bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam đẹp như thế nào - Ảnh 7

Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD đang từng bước thực hiện sứ mệnh trở thành tập đoàn bảo hiểm dẫn đầu châu Á ­ – Thái Bình Dương và thay đổi hoàn toàn cách nhìn nhận của khách hàng về bảo hiểm. 

Với khẩu hiệu “Sống đầy từ hôm nay“, FWD xây dựng một thương hiệu khác biệt trên thị trường nhằm thay đổi khuôn mẫu của ngành bảo hiểm Việt Nam và giúp khách hàng vui sống trọn vẹn cuộc sống của mình.

Xuất phát điểm của FWD là "hãy hân hoan và tận hưởng cuộc sống", và nếu có việc gì xảy ra, hãy luôn tự tin vì các bạn luôn có FWD đồng hành.

Cathay Life Việt Nam - "Tôn trọng khách hàng, hướng tới một dịch vụ hoàn hảo”

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay thành lập tháng 08/1962, trực thuộc tập đoàn tài chính hàng đầu Cathay.

Slogan của các hãng bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam đẹp như thế nào - Ảnh 8

Trong hơn 6 thập niên qua, hoạt động theo phương châm “tôn trọng khách hàng, hướng tới một dịch vụ hoàn hảo”, Cathay Life ngày càng khẳng định được vị thế của mình tại thị trường trong và ngoài nước, tự tin đưa dịch vụ của công ty từ Đài Loan vươn tới thị trường Việt Nam.

Tin Cùng Chuyên Mục