Startup công nghệ bảo hiểm Việt gọi vốn thành công nhờ hai quỹ đầu tư hàng đầu khu vực

Giang Phạm

Với nguồn tiền mới, Medici sử dụng khoản đầu tư mới để tăng trưởng mảng kinh doanh bảo hiểm ứng dụng công nghệ, đa dạng hoá sản phẩm bảo hiểm và chăm sóc khách hàng. 

Một startup về công nghệ chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm của Việt Nam - Medici - vừa thông báo đã huy động vốn thành công một khoản tiền trong vòng gọi vốn Pre - Series A.

Vòng gọi vốn này được dẫn dắt bởi hai quỹ đầu tư hàng đầu trong khu vực là Wavemaker Partners và Jungle Ventures. Quỹ đầu tư hiện hữu của Medici là Insignia Ventures Partners cũng tiếp tục đồng tham gia vòng gọi vốn này.

Đội ngũ sáng lập Medici (từ trái qua phải: COO bà Bella Nguyen; CEO - ông Ngô Đức Anh; Deputy CEO - ông Vũ Bá Tuyên). (Ảnh: Medici).
Đội ngũ sáng lập Medici (từ trái qua phải: COO bà Bella Nguyen; CEO - ông Ngô Đức Anh; Deputy CEO - ông Vũ Bá Tuyên). (Ảnh: Medici).

Thành lập năm 2019, mục tiêu của Medici là phát triển dịch vụ chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm gần gũi và giá cả phải chăng cho người dân Việt Nam. Hiện, startup đã phát triển mạng lưới các chuyên gia tư vấn đến từ hơn 50 bệnh viện và phòng khám đối tác tại Việt Nam.

Vào tháng 7/2021, Medici mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm. Theo công ty cho biết, mảng kinh doanh bảo hiểm của Medici đã và đang đạt mức tăng trưởng trên 100% mỗi tháng, với hệ thống văn phòng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Mặc dù con số rót vốn chưa được tiết lộ cụ thể nhưng dự kiến, Medici sẽ sử dụng khoản đầu tư mới để tăng trưởng mảng kinh doanh bảo hiểm ứng dụng công nghệ, đa dạng hoá các sản phẩm bảo hiểm và chăm sóc khách hàng. 

Bên cạnh đó, startup cũng tập trung mở rộng hợp tác với bác sĩ giàu kinh nghiệm ở nhiều chuyên khoa, đa dạng hoá sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ cho người dân Việt.

Tin Cùng Chuyên Mục