Sữa nghệ B-Care: Niềm tự hào của người Việt!

Thảo Nguyên

Sản xuất một sản phẩm dinh dưỡng vừa có lợi cho sức khỏe, vừa hợp với túi tiền người dân là mong ước bấy lâu nay của doanh nhân Nguyễn Văn Trung – CEO Công ty Cổ phần Dược phẩm Deltasun, cũng là ông chủ của thương hiệu sữa nghệ B-Care. Bằng niềm đam mê, nỗ lực và sự cố gắng vượt bậc của mình, anh đã đưa sản phẩm sữa nghệ B-Care có đủ sức mạnh, chất lượng để cạnh tranh với các sản phẩm dinh dưỡng nhập ngoại…

Sữa nghệ B-Care là sản phẩm mới đầu quân vào thị trường từ đầu năm 2020. Trong bối cảnh dịch bệnh hoành hành, người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, một sản phẩm sữa mới, do một công ty của Việt Nam sản xuất không dễ dàng để cạnh tranh với thị trường lúc bấy giờ. Tuy nhiên, với mong muốn đem lại sản phẩm chăm sóc sức khỏe phù hợp với nhu cầu và kinh tế của người Việt, CEO Nguyễn Văn Trung kiên quyết và tin tưởng vào sự ra đời của sữa nghệ B-Care.

Doanh nhân Nguyễn Văn Trung
Doanh nhân Nguyễn Văn Trung

Chia sẻ về ý tưởng kinh doanh độc đáo này, doanh nhân Nguyễn Văn Trung cho biết: “Sữa nghệ B-Care là một sản phẩm có thể tận dụng nguồn dược liệu của Việt Nam, không chỉ bổ sung dinh dưỡng mà còn hỗ trợ các vấn đề sức khỏe cho người Việt. Ngoài ra đây sẽ là sản phẩm giúp người Việt tin tưởng và tự hào về chất lượng dinh dưỡng trong nước không thua kém bất kỳ một loại sữa nhập ngoại nào..”.

Trên tinh thần đó, sản phẩm sữa nghệ B-Care luôn đảm bảo về nguồn nguyên liệu chuẩn đầu vào. Sữa nghệ B-Care được sản xuất từ những nguyên liệu tốt nhất, đặc biệt là nghệ được trồng ở khu vực có điều kiện về đất, khí hậu phù hợp với sự phát triển của cây nghệ. Từ đó đem lại nguồn nguyên liệu nghệ tươi với hàm lượng curcumin cao nhất - đây cũng là yếu tố đầu tiên quyết định tới chất lượng và hiệu quả của sản phẩm.

Quy trình sản xuất khép kín

Không chỉ lựa chọn nguồn nguyên liệu chuẩn, CEO Nguyễn Văn Trung còn lựa chọn đối tác sản xuất uy tín. Sữa nghệ B-Care được sản xuất và đóng gói tại nhà máy Thanhhang Milk, có 12 năm kinh nghiệm sản xuất sữa bột, với dây chuyền sản xuất khép kín, tự động, đạt tiêu chuẩn GMP về thực phẩm bảo vệ sức khỏe, chứng nhận an toàn thực phẩm Quốc tế ISO 22000: 2005, phòng kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn ISO 17025, dây chuyền sản xuất tự động, khép kín, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng.

Sữa nghệ B-Care: Niềm tự hào của người Việt! - Ảnh 1

Bên cạnh đó, để cho ra đời sản phẩm sữa nghệ B-Care chuyên biệt với các đối tượng như người bị đau dạ dày, phụ nữ sau sinh, người mới ốm dậy, CEO Nguyễn Văn Trung đã tham khảo và lấy ý kiến của rất nhiều chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành. Anh luôn quan niệm rằng, tuy là sản phẩm mới nhưng không thể vội vàng trong bất kỳ một khâu nào trước khi đến tay người dùng mà cần phải đi chậm, đi chắc. Điều đầu tiên là tập trung tới nguồn nguyên liệu tốt đảm bảo đầu vào chất lượng, sau đó là tới dây chuyền sản xuất công nghệ cao để cho ra sản phẩm đem lại hiệu quả tối ưu nhất. Sữa nghệ B-Care luôn đảm bảo các yêu cầu về công dụng, chất lượng sản phẩm, quy trình đóng gói và bảo quản.

Ra đời sản phẩm chất lượng cao

Với tâm huyết của những nhà nghiên cứu và sự chuẩn chỉ trong các khâu sản xuất, lựa chọn nguyên liệu…, chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt thị trường, sản phẩm sữa nghệ B-Care đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người tiêu dùng. Do được bổ sung Nano curcumin trực tiếp (là curcumin với kích thước siêu nhỏ, có khả năng hấp thu cao) nên sữa nghệ B-Care có thể khắc phục được những vấn đề thường thấy khi sử dụng nghệ tươi truyền thống: Hiệu quả chậm, sử dụng thời gian dài có thể gây ra một số vấn đề như: Nóng trong, nổi mụn, vàng da, cặn ở đường ruột…

Sữa nghệ B-Care: Niềm tự hào của người Việt! - Ảnh 2

Sản phẩm sữa nghệ B-Care không chỉ mang lại hiệu quả nhanh chóng cho người dùng mà còn an toàn khi sử dụng lâu dài. Theo đó, sản phẩm: Giúp phụ nữ cải thiện nhanh chóng các vấn đề thường gặp sau sinh nở như: Đau, nhiễm trùng vết mổ, ít sữa, sữa loãng, táo bón sau sinh, khó giảm cân, rụng tóc, nám da do thay đổi nội tiết…; Giảm cơn đau cho người bị dạ dày, trào ngược dạ dày; Bổ sung dinh dưỡng, lành nhanh vết mổ, tăng vận động cho người sau phẫu thuật…

Vi cái tâm trong kinh doanh của người sáng lập cùng chất lượng sản phẩm đã được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao, năm 2020, sữa nghệ B-Care vinh dự được nhận giải thưởng Vàng “Vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng. Đây là động lực trong bước đầu phát triển ước mơ và tham vọng của người đứng đầu Công ty Cổ phần Dược phẩm Deltasun doanh nhân Nguyễn Văn Trung.

Sữa nghệ B-Care của Công ty Cổ phần Dược phẩm Deltasun là sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho:

  • Phụ nữ sau sinh
  • Người đau dạ dày
  • Người sau phẫu thuật, mới ốm dậy

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Thanhhang Milk - một trong số ít những nhà máy sản xuất thực phẩm ở Việt Nam đạt Chứng nhận an toàn thực phẩm Quốc tế ISO 22000: 2005

Website: www.suanghetot.com

https://suanghetot.com/

https://thanhhangmilk.com/

Hotline hỗ trợ về sản phẩm: 0348.167.167

Tin Cùng Chuyên Mục