Teechan Ecom đối tác chính thức của Shopee, Lazada hỗ trợ sự phát triển của thương hiệu online

Trong thời đại bùng nổ thương mại điện tử, một đơn vị đặc biệt đã nổi lên và góp phần quan trọng vào sự phát triển của nhiều thương hiệu, doanh nghiệp và người bán trên môi trường trực tuyến.

Teechan Ecom, đã được Shopee và Lazada - một trong những nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam công nhận là đối tác chính thức. Thành lập vào năm 2020, vào thời điểm khó khăn do đại dịch COVID-19, Teechan đã không ngừng nỗ lực hỗ trợ hàng trăm doanh nghiệp tăng cường doanh số, đơn hàng và thương hiệu trên các nền tảng thương mại điện tử, trong đó đặc biệt là Shopee, Lazada và TikTok.

Teechan Ecom đối tác chính thức của Shopee, Lazada hỗ trợ sự phát triển của thương hiệu online - Ảnh 1

Với lòng nhiệt tình, tận tâm và kinh nghiệm trong làm việc trực tiếp với các nền tảng thương mại điện tử hàng đầu, Teechan đã đóng góp quan trọng để nhiều thương hiệu vượt qua khó khăn, từ việc có doanh số gần như bằng 0 lên đến vài trăm triệu đồng với đa phần các gian hàng, Số ít trong đó từ 0 lên tới cả tỷ đồng chỉ sau vài tháng. Các thành công nổi bật bao gồm việc hỗ trợ các thương hiệu lớn như nhựa Song Long, NPP SamSung, Thương hiệu thời trang Charme…

Teechan Ecom đối tác chính thức của Shopee, Lazada hỗ trợ sự phát triển của thương hiệu online - Ảnh 2

Một điểm đáng chú ý là Teechan Ecom không chỉ tập trung vào việc hỗ trợ các doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp SME mà còn đặc biệt quan tâm đến việc giúp các nhà bán hàng truyền thống chuyển đổi sang mô hình bán hàng online. Với sự nỗ lực không ngừng và kiến thức sâu về thương mại điện tử, Teechan đã hỗ trợ hơn 100 gian hàng tại các chợ truyền thống như Ninh Hiệp và Tam Hiệp, khu công nghệp Bình Dương… để bước vào thế giới trực tuyến. Từ những doanh nhân bán lẻ truyền thống, người bán bắt đầu khai thác tiềm năng trên mạng và gặt hái thành công nhờ vào sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Teechan và lượng khách hàng dồi dào trên nền tảng Shopee, Tiktok. Hiện nay, đã có hơn 500 người bán mới được Teechan hỗ trợ và họ đã đạt được những con số doanh thu ấn tượng từ những tháng đầu trong quá trình đồng hành.

Teechan Ecom đối tác chính thức của Shopee, Lazada hỗ trợ sự phát triển của thương hiệu online - Ảnh 3

Các dịch vụ chính của Teechan Ecom bao gồm hỗ trợ tăng doanh số và đơn hàng trên Shopee, Lazada và TikTok, cùng với việc phát triển các trang web bán hàng chuyên nghiệp và xây dựng TikTok Shop. Với việc hỗ trợ trực tiếp chạy quảng cáo cho các gian hàng thúc đẩy doanh thu, Teechan Ecom chắc chắn là đối tác đáng tin cậy và mang lại giá trị cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn thành công trên môi trường thương mại điện tử ngày nay. Bạn đọc tham khảo websize Teechan ecom “kinhdoanhtmdt.com”.

Teechan Ecom đối tác chính thức của Shopee, Lazada hỗ trợ sự phát triển của thương hiệu online - Ảnh 4

Trong Quý 3 năm 2022, Teechan Ecom đã đạt một thành tựu đáng tự hào khi lọt vào top 5 agency mạnh nhất, là đơn vị vận hành nhiều shop doanh số lớn top nghành được Shopee công nhận và tiếp tục duy trì nâng cấp tới nay. Điều này chứng tỏ sự công nhận và đánh giá cao về khả năng và hiệu quả của Teechan trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp và thương hiệu phát triển trên nền tảng Shopee. Sự tin tưởng và đồng hành từ Shopee cũng đóng vai trò quan trọng, giúp Teechan Ecom đạt được thành công trong việc hỗ trợ các cửa hàng và thương hiệu khác.

Teechan Ecom đối tác chính thức của Shopee, Lazada hỗ trợ sự phát triển của thương hiệu online - Ảnh 5

Với tầm nhìn và quyết tâm, Teechan Ecom đã đặt ra mục tiêu rõ ràng cho tương lai. Trong năm 2024, họ dự định hỗ trợ đồng hành cùng 2000 shop trên các nền tảng Shopee, Lazada, Tiktok. Các gian hàng đều có doanh thu tối thiểu 100 triệu mỗi tháng , một con số ấn tượng và cũng đầy thách thức cho một đơn vị agency tại Việt Nam hiện nay. Để làm được điều đó Teechan ecom đã liên tục cập nhật những công nghệ mới nhất, như công nghệ thiết kế hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo AI, sử dụng trí tuệ nhân tạo viết content. Đội ngũ nhân sự liên tục được học hỏi, cập nhật kiến thức mới, nâng cấp trình độ để có thể đảm nhiệm tốt nhiệm vụ được giao. Các nhân sự đều được tuyển dụng tốt từ đầu vào, với kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm làm việc trên sàn TMDT, quy trình đào tạo bài bản, sáng tạo. Môi trường trẻ, năng động khiến các thành viên công ty luôn có động lực mạnh mẽ để đặt ra mục tiêu và quyết liệt hướng tới.

Những kế hoạch và mục tiêu đầy tham vọng của Teechan Ecom cho thấy sự nói được làm được trong quá khứ, Sự quyết tâm trong hiện tại và tương lai, xứng đáng là 1 đối tác tin cật của nhà bán hàng khi muốn phát triển doanh số trên sàn TMDT.

Tin Cùng Chuyên Mục