The Mars: Nguồn năng lượng mạnh mẽ

Thảo Nguyên

Bộ sưu tập The Mars thể hiện một tinh thần hoàn toàn mới thông qua hình ảnh “sao hoả” - là hành tinh mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ, tràn đầy sức sống và sự chủ động thúc đẩy chúng ta tiến về phía trước. Desub mong muốn không chỉ đem đến trải nghiệm đặc sắc qua các bộ trang phục mà còn là sự khát khao chia sẻ câu chuyện ý nghĩa đằng sau những thiết kế ấy.

Nổi bật với gam màu nóng và các màu tương phản mạnh mẽ, kết hợp cùng chất liệu đa dạng và các chi tiết sáng tạo, Desub đã thành công thực hiện ý tưởng thiết kế mang đậm tính thương hiệu. Những bộ trang phục thể hiện được màu sắc riêng trong khi vẫn mang nét thanh lịch và tối ưu khi dễ dàng kết hợp trong nhiều hoàn cảnh.

The Mars: Nguồn năng lượng mạnh mẽ - Ảnh 1
The Mars: Nguồn năng lượng mạnh mẽ - Ảnh 2
The Mars: Nguồn năng lượng mạnh mẽ - Ảnh 3
The Mars: Nguồn năng lượng mạnh mẽ - Ảnh 4
The Mars: Nguồn năng lượng mạnh mẽ - Ảnh 5
The Mars: Nguồn năng lượng mạnh mẽ - Ảnh 6

Đặc sắc hơn, trong bộ sưu tập lần này, Desub chú trọng những chi tiết thủ công tinh tế, cần các nghệ nhân đính kết phải khéo léo và tỉ mỉ khi sử dụng đá pha lê bắt sáng chuyển màu. Một số chất liệu nhập khẩu đòi hỏi kỹ thuật cao khi xử lý vải và may mặc, được nghiên cứu, tạo form cầu kỳ, nhằm đem đến cho phái đẹp sự thoải mái và trải nghiệm thú vị.

The Mars: Nguồn năng lượng mạnh mẽ - Ảnh 7
The Mars: Nguồn năng lượng mạnh mẽ - Ảnh 8

Giám đốc sáng tạo: Triệu Kiều Phương

Ảnh: Tô Dương Tùng

Stylist: Nguyễn Bảo Nam

Người mẫu: Hương Giang

Trang điểm: Ngô Phi Long

Trợ lý: Hằng Nguyễn, Thuỳ Duyên

Trang phục: DESUB

Tin Cùng Chuyên Mục