Thiện Nhà Tôm mang đến ứng dụng mua hàng tiện ích cho người tiêu dùng và đối tác

Phúc Vinh

Hướng đến việc khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm cũng như tạo dựng niềm tin cho người tiêu dùng, ứng dụng Thiện Nhà Tôm ra đời nhằm mang đến nhiều tiện ích mua sắm cho khách hàng; chủ động công khai, minh bạch giá tôm và nguồn gốc xuất xứ giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm của sản phẩm.

Ứng dụng Thiện Nhà Tôm mang đến nhiều tiện ích cho người dùng
Ứng dụng Thiện Nhà Tôm mang đến nhiều tiện ích cho người dùng

Cơ duyên xuất phát từ đại dịch covid toàn bộ các ngành nghề bị ảnh hưởng nói chung và thuỷ sản nói riêng.  Các cửa hàng kinh doanh truyền thống đều phải tạm ngưng vì lý do tuân thủ quy định giữ khoảng cách của thủ tướng Chính phủ khiến nhiều người rất khó tiếp cận mua hàng từ kênh truyền thống. Trước thực trạng đó, ý tưởng về một ứng dụng mua hàng nhanh chóng, tiện lợi, không cần di chuyển nhưng vẫn đảm bảo nguồn thực phẩm tươi ngon, chất lượng đã bắt đầu nhen nhóm và tạo tiền đề cho sự ra đời của ứng dụng Thiện Nhà Tôm sau này.

Những lợi ích khi mua hàng qua ứng dụng Thiện Nhà Tôm

Nhằm mục đích giúp khách hàng mua thực phẩm nhanh chóng, tiện lợi với mức giá bình ổn, App Thiennhatom cung cấp đầy đủ nguồn gốc, xuất xứ, loại sản phẩm, giá cả cụ thể kèm theo những chương trình trợ giá, mã giảm giá hấp dẫn cho người tiêu dùng. Ngoài ra, chính sách thanh toán bằng điểm tích lũy khi mua hàng, chương trình tri ân khách hàng thân thiết.. là những điểm cộng thu hút, giữ chân người dùng khi mua sắm qua ứng dụng này. Một ứng dụng mua hàng đơn giản có thể cài đặt và sử dụng trên hệ thống android và IOS. Đến nay đã có hơn 10000 user giao dịch thường xuyên.

App mua hàng tiện dụng với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho người tiêu dùng
App mua hàng tiện dụng với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho người tiêu dùng

App Thiện Nhà Tôm - Ứng dụng mua tôm trực tuyến dễ dàng sử dụng

Mở Cửa hàng Google Play (nếu bạn sử dụng điện thoại Android) hoặc App Store (nếu bạn sử dụng sản phẩm của Apple), gõ Thiện Nhà Tôm để tải về máy và đăng nhập tài khoản bằng số điện thoại của bạn để bắt đầu sử dụng. Ứng dụng đã được cập nhật đầy đủ các sản phẩm theo từng nhóm chỉ cần nhấp vào và lựa chọn sản phẩm mong muốn. Các thao tác cực kỳ dễ dàng cho tất cả mọi người, Thiện Nhà Tôm cũng đã cung cấp đầy đủ thông tin xuất xứ, nguồn gốc sản phẩm, hình ảnh chân thật. Các sản phẩm của Thiện Nhà Tôm được sản xuất theo dây chuyền khép kín bằng trang thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến để luôn đảm bảo độ tươi ngon của từng con tôm.

Công bố giá minh bạch cho từng dòng sản phẩm
Công bố giá minh bạch cho từng dòng sản phẩm

Với phương châm “Sự lựa chọn của bạn là nhiệm vụ chiến lược của chúng tôi nhằm đem đến sự hài lòng khi mua hàng tại công ty”, ông Tạ Minh Thiện - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Thiện Nhà Tôm cùng tập thể công ty luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Theo đó, doanh nghiệp này luôn chủ động cập nhật, cải tiến dây chuyền sản xuất, bình ổn giá thị trường và đa dạng hóa sản phẩm tôm các loại, đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Có thể kể đến một vài sản phẩm tiêu biểu được khách hàng đón nhận và ưa chuộng như: tôm sú ủ muối, tôm tempura vị trứng muối, tôm thẻ baby… 

Tôm tươi được thu hoạch trực tiếp tại vùng nuôi của Công ty TNHH Thương mại Thủy sản Thiện Nhà Tôm
Tôm tươi được thu hoạch trực tiếp tại vùng nuôi của Công ty TNHH Thương mại Thủy sản Thiện Nhà Tôm

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong đưa ứng dụng chuyển đổi số vào ngành thương mại thủy sản, Thiện Nhà Tôm tin rằng đây sẽ là bước chuyển mình để doanh nghiệp phát triển bền vững bởi chuyển đổi số đã trở thành xu hướng tất yếu của thời đại trong bối cảnh hành vi mua hàng của người tiêu dùng đang dần dịch chuyển từ offline (mua hàng ở cửa hàng/chợ truyền thống) sang online.

Chân dung người tiên phong ứng dụng chuyển đổi số cho doanh nghiệp thủy sản - Ông Tạ Minh Thiện
Chân dung người tiên phong ứng dụng chuyển đổi số cho doanh nghiệp thủy sản - Ông Tạ Minh Thiện

Tin Cùng Chuyên Mục